FASHION

โว้กตามติดแฟชั่นดาราไทยในงานนาฏราช งานนี้ใครได้กี่คะแนนมาโหวตกัน

     นับเป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติของเหล่าคนบันเทิงสายโทรทัศน์ สำหรับเวทีประกาศรางวัลนาฏราช ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 10 แล้ว ที่เราจะได้ร่วมชื่นชม และยินดีกับความสำเร็จของเหล่าคนบันเทิง และนอกจากที่เราจะได้ลุ้นสาขารางวัลไปพร้อมๆ กับเหล่านักแสดงมากฝีมือแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญก็คงหนีไม่พ้นแฟชั่นบนพรมแดงภายในงานที่เหล่าดารา และศิลปินพาเหรดกันมาในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง โว้กประเทศไทยไม่พลาดที่จะเกาะติดพรมแดง และลุคสะดุดตาของเหล่าดารา และศิลปินภายในงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10 นี้มาให้ทุกท่านได้ชมกันที่นี่...

 

เบลล่า - ราณี แคมเปน

เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 เบลล่า - ราณี แคมเปน ในชุดกระโปรง เกาะอกจากแบรนด์ myriaddress2014 พร้อมด้วยเครื่องประดับสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และตุ้มหู ทั้งหมดจากแบรนด์ Bvlgari

 

นก - สินจัย เปล่งพานิช

นักแสดงมากฝีมืออย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช เข้าร่วมงานครั้งนี้ในชุดปาดไหล่ คอวีสีขาว จากแบรนด์ HOOK's by Prapakas และเครื่องประดับสร้อยคอ และตุ้มหูจากแบรนด์ Bvlgari / ภาพ : Imyinqbabaraa

 

โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม

 



WATCH




นางแบบสาว โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม ในชุดสูทลูกไม้จาก White ASAVA พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Gems Pavilion เข้าร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10 / ภาพ : yoghurt_nattasha

 

แอน - สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิิ์

การหวนคืนวงการบันเทิงของอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ แอน - สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิิ์ ในชุดเดรสเมทัลลิกสีทอง เข้าร่วมงานนาฏราชครั้ง 10 ในค่ำคืนที่ผ่านมา / ภาพ : ann_sirium

 

มารี เบิร์นเนอร์

นางแบบ และนักแสดงสาวดาวรุ่ง เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม มารี เบิร์นเนอร์ ในชุดเดรสสีดำ ผ้ากำมะหยี่ คอวีลึก เข้าร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10 / ภาพ : marie_broenner

 

ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

นักแสดงสาวจากละครเรื่องบุพเพสันนิสวาสอย่างสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล มาในชุดสายเดี่ยวลูกไม้สีดำ จากแบรนด์ PATINYA / ภาพ : noppasit_vote

 

บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ

นักแสดงสาว บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ควงคู่มากับนักแสดงชาย ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ จากละครเรื่อง เมีย 2018 ในชุดเดรสเข้ารูปคอวีลึก ปักลวดลายสีขาวสะดุดตา / ภาพ : vango3447

 

อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน และ ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต

นักแสดงมากฝีมือ ผู้ควบตำแหน่งนางแบบแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง อุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน ในชุดเกาะอก กระโปรงยาวเข้ารูป ตัดต่อผ้าสองสี จากแบรนด์ Poem ควงคู่มากับนักแสดงวัยรุ่น ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต ในฐานะของนักแสดงจากละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง / ภาพ : vango3447

 

แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น สวมชุดกระโปรงจาก Emotions Atelier เข้าร่วมร้องเพลงในงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา / ภาพ : tonzee_ats

 

ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร 

นักแสดงดาวรุ่ง เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10 มาในชุดสูทสีดำ 6 กระดุม พร้อมหูกระต่ายสะดุดตา / ภาพ : tnp_njr_poy

 

ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร, แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช และ กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง

ทีมนักแสดงจากกละคร เลือดข้นคนจาง ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช ในชุดกระโปรงเข้ารูป ตัดต่อผ้าด้านหลัง และอีกหนึ่งนักแสดง กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง ในงานนาฏราชครั้งที่ 10 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา / ภาพ : vango3447

 

ตั้ว - เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง

คู่เพื่อนซี้ ตั้ว - เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง ในชุดราตรีสีแดง ไหล่ปาด สวมเครื่องประดับสร้อยคอ และตุ้มหูจากแบรนด์ Bvlgari / ภาพ : tousedthawut

 

ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร และ โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล

ปิดท้ายด้วยคู่พิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร และ โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล ในชุดกระโปรง ไหล่ปาดสีแดง จาก Poem Couture ในงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 10 / ภาพ : opalpanisara

WATCH

คีย์เวิร์ด: #นาฏราชครั้งที่10