FASHION

ขายดีตลอดกาล! รวมข้าวของแฟชั่นยอดฮิตที่ไม่่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังมีคนซื้อ

ฮิตกันเป็นบ้าเป็นหลัง ฮิตจนติิดลมบน ฮิตจนไม่ว่าเจเนอเรชั่นไหนก็ต้องมี โว้กรวบรวมไอเท็มแฟชั่นที่ขายดีตลอดกาลไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังมีคนซื้อ เพราะเขาฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนไม่ว่าคุณจะเป็นคนแฟ (ชั่น) หรือไม่แฟ (ชั่น) ก็ยังต้องซื้อต้องหามาใช้กันจนได้ ตามไปดูกันว่าไอเท็มที่ทั้งเราและคนทั่วเมืองเขาใช้กันจะมีอะไรบ้าง

 

Longchamp: Le Pliage

เครดิต: Lonestarsouthern.com

หนึ่งในไอเท็มยอดดวงใจกับกระเป๋าโท้ตที่ผู้หญิงทุกคนต้องหามาหิ้วกันให้ได้กับ Longchamp รุ่น Le Pliage ที่มีทั้งแบบไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ หูหิ้วสั้น หูหิ้วยาวให้เลือกแถมยังพับให้มีขนาดเล็กลงสะดวกต่อการเก็บรักษามากๆ และด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้มาพร้อมกับการจุของได้เยอะ และวัสดุที่ทนทานเพราะเป็นผ้าไนลอนที่มีน้ำหนักเบา เหมาะกับบรรดาสาวๆ ที่ชอบบรรทุกของเยอะเหมือนย้ายบ้านไปไหนมาไหน ยิ่งด้วยขนาดปากกระเป๋าที่ค่อนข้างกว้างนักศึกษาสาวจึงชอบกันนักเพราะสามารถใส่หนังสือและชีทเรียนได้อย่างสบายๆ

 

MCM: Side Stud Baby Stark Backpack 

เครดิต: pinterest

เป้ใบเล็กจุกจิกก็ดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบกระเป๋าใบใหญ่เช่นเดียวกัน เพราะสำหรับเป้ใบเล็กจากแบรนด์ MCM รุ่น Side Stud Baby Stark Backpack ใบจิ๋วก็ดูจะฮอตฮิตอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยความที่รูปทรงกระทัดรัดแต่จุของได้เยอะที่สำคัญเลยคือสะพายแล้วไม่เจ็บไหล่ เพราะสายสะพายของเป้ใบจิ๋วนี้สามารถสะพายเป็นเป้ห้อยหลังหรือจะเลือกปรับให้เหลือเส้นเดียวเพื่อใช้สะพายแบบครอสบอดี้ก็ได้เช่นกัน ใบนี้จึงเหมาะมากๆ กับการเป็นเป้ไว้ใช้ยามไปเที่ยวต่างประเทศ

 

Converse: Chuck Taylor All Star



WATCH




เครดิต: footwear.new

รองเท้าผ้าใบหรือที่เราเรียกกันว่าสนีกเกอร์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ว่าจะหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็คงจะขาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด และสำหรับสนีกเกอร์ที่เข้ามาบุกเบิกตลาดเทรนด์ของเมืองไทยคงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ Converse สนีกเกอร์ตราดาวที่สวมใส่ง่าย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค จึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ว่าเด็กรุ่นใหม่จะโตมากี่รุ่นๆ ก็ต้องมีคอนเวิร์สในตู้อย่างน้อยคนละคู่เป็นแน่ ซึ่งซีรีย์ยอดฮิตของคอนเวิร์สที่ทุกคนคลั่งไคล้และชื่นชอบกันสุดๆ คือรุ่น Chuck Taylor All Star นั่นเอง

 

Fjallraven: Kanken Backpack

เครดิต: weloveit

เป็นอีกหนึ่งแบ็กแพ็กที่หิ้วกันตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กโต ไปจนถึงผู้ใหญ่ก็ต้องมีจับจองเป็นเจ้าของกันกับกระเป๋า Fjallraven สัญชาติสวีเดนกับรุ่น Kanken Backpack เป้ที่ถูกดีไซน์ให้ออกมาใกล้เคียงกับกระเป๋าของเด็กนักเรียนซึ่งทำขึ้นจากวัสดุ Vinylon F เป็นผ้าใบที่ทนทานต่อการใช้งานและละอองน้ำ ทำให้ Kanken ใบนี้ถูกใช้งานได้อย่างสมบุกสมบันจะหิ้วไปเรียนหนังสือ ไปทำงาน หรือแม้แต่ไปเดินป่าชิวๆ ก็ยังเรียกว่าทำได้หายห่วงเลยทีเดียว

 

Chanel: Classic Flap bag

เครดิต: styledomination.com

เรียกว่าเป็นกระเป๋ารุ่น Must Have ของ Chanel เลยก็ว่าได้กับรุ่น Classic Flap bag ที่สาวๆ ทุกคนปรารถนาจะอยากจะได้มาครอบครอง เพราะนอกจากจะมอบลุคสวยหรูดูแพงแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เรียกว่าคุ้มมากทีเดียว ด้วยตัวกระเป๋าที่ค่อนข้างกว้างจึงจุและสามารถใส่ของได้เยอะ ที่สำคัญเลยคือถือเป็นกระเป๋ารุ่นแรกๆ ที่มีการตัดเย็บแบบ Quilt ให้ลวดลายที่แปลกใหม่แต่ก็ยังคลาสสิกสุดๆ

 

Birkenstock: Arizona

เครดิต: mrturner.com

สำหรับรองเท้าแตะยอดฮิตในหมู่ผู้ชายก็ต้องยกให้รุ่น Arizona จากแบรนด์ Birkenstock สัญชาติเยอรมัน รองเท้าแตะสุดมาสคิวลีนที่ตัดเย็บจากหนังคุณภาพเยี่ยม ทนทาน สวมใส่สบาย และด้วยความดิบๆ ที่ไม่มีลวดลายหวือหวาอะไรมากมายจึงเป็นที่โปรดปรานสำหรับหนุ่มๆ ในยุคโมเดิร์นเป็นอย่างมาก จนตอนนี้ไม่วายยังลามมาถึงเหล่าสาวๆ ที่พวกเธอเองก็เริ่มลงจากการเหยียบส้นหันมาใส่รองเท้าแตะสบายๆ ให้ลุคเท่ๆ ฮิปสเตอร์ๆ ได้เหมือนกัน

 

Issey Miyake: Bao Bao

เครดิต: Vogue.com

ยังไม่หมดกับเทรนด์กระเป๋าใส่หนังสือไปเรียนสำหรับสาวๆ นักศึกษา เพราะแบรนด์ Issey Miyake มาแรงกับกระเป๋ารุ่น Bao Bao ลวดลายเราขาคณิต และด้วยทรงกระเป๋าที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าในแนวตั้งจึงเหมาะมากๆ กับการใส่ชีทเรียนขนาดเอสี่ และยังมีที่ว่างให้กระเป๋าดินสอ กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าเครื่องสำอางอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นกระเป๋าที่ไม่ได้มีรูปทรงอะไรแปลกตาหากแต่ลวดลายที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนทำให้กระเป๋ารุ่นเบาเบานี้เป็นที่น่าสนใจและน่าดึงดูดสำหรับสาวๆ จำนวนมากเลยทีเดียว

 

Dior: Lady Dior

เครดิต: whowhatwear.com

หากถามถึงกระเป๋าในดวงใจของบรรดาสาวๆ โว้กเชื่อว่าต้องมีใบนี้ติดอยู่ในลิสต์แน่ๆ กับ Lady Dior ที่โดดเด่นด้วยลาย Cannage จากการเย็บแบบ Quilt กระเป๋าใบนี้แม้จะให้ลุคคุณหนูผู้ดีดูอ่อนหวานแต่ใครจะรู้ว่าเวลาแมตช์กับเสื้อผ้าเท่ๆ ก็ดูชิคและเก๋ขึ้นมาได้เช่นกัน และแม้ตัวปากกระเป๋าจะค่อนข้างแคบและจุของไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่นัก แต่การได้เป็นเจ้าของกระเป๋าใบนี้สักใบก็เรียกได้เลยว่าเทรนด์ดี้สุดๆ

 

HavaianasFlash Urban

เครดิต: #havaianas

รองเท้าแตะรัดส้นสวมใส่สบายก็ยังเป็นที่นิยมสุดๆ ในหมู่สาวๆ กับแบรนด์ Havaianas รุ่น Flash Urban ที่เรามักจะได้เห็นทั้งสาวน้อยสาวใหญ่สวมรองเท้าคู่นี้กันตั้งแต่ในห้องเรียน ในห้าง ลามไปจนถึงชายทะเล เพราะด้วยวัสดุยางที่ทนทานสบายเท้า สาวๆ หลายคนจึงเลือกให้เป็นรองเท้าคู่โปรดที่จะได้หยิบออกมาใช้กันบ่อยๆ และแน่นอนนอกจากฟังก์ชั่นการสวมใส่สบายแล้วรูปลักษณ์และสีสันก็ยังดูทันสมัยอีกด้วย

 

Hermès: Birkin

เครดิต: twitter

ไอเท็มสุดท้ายกับสุดยอดกระเป๋าที่ใครๆ ต่างก็ต้องพูดถึงตกเป็นของแบรนด์ Hermès รุ่น Birkin กับคุณภาพชั้นเยี่ยมของวัสดุที่นำมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือตัวฮาร์ดแวร์ที่เรียกว่าต้องปราศจากตำหนิแบบไร้รอยขีดข่วนใดๆ ทั้งสิ้น และด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เย็บด้วยมือทุกใบทำให้ได้คุณภาพที่เกินมาตรฐาน หากเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือกระเป๋ารุ่นนี้ยิ่งนานวันมูลค่ายิ่งเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ดังนั้นซื้อไว้เพื่อเกร็งกำไรก็ถือเป็นไอเดียที่เจ๋งไม่แพ้กัน

 

แฟนโว้กคนไหนมีมาแล้วทุกชิ้นหรือใครอยากได้ไอเท็มชิ้นไหนบ้าง มาแชร์ให้โว้กฟังกันหน่อย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Brand Item Bag Shoe