FASHION

4 กระโปรงสั้นทรงฮิต เนรมิตลุคใหม่ให้โดดเด่น ที่ต้องมีติดตู้

อัปเดตเทรนด์การแต่งตัวกับ 'กระโปรงสั้นทรงฮิต' ที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) ห้ามพลาด

   เป็นหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความสนใจไม่น้อยสำหรับ 'กระโปรงสั้น' ที่เหล่าสาวๆ ต่างหยิบมาสวมใส่แมตช์กับเสื้อตัวเก๋แทนกางเกงกันไม่น้อยด้วยการเปลี่ยนแนวเป็นสาวหวานหรือสาเท่แบบเก๋ที่สามารถรังสรรค์ลุคใหม่ให้มีความรู้สึกเซ็กซี่เบาๆ อีกทั้งกระโปรงสั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้เพราะใส่สบาย ไม่ร้อนและไม่อึดอัด ดังนั้นบทความนี้โว้กขอพาทุกคนมาส่องกระโปรงสั้นกับทรงยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้เพื่อที่จะเป็นแนวทางในการสไตลิ่ง

1. กระโปรงมินิสเกิร์ตยีนส์ 

    ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยการเลือกหยิบกระโปรงมินิสเกิร์ตยีนส์มามิกซ์แอนแมตช์ในลุคสตรีทสไตล์แบบ Y2K ที่ให้กลิ่นอายความวินเทจในการสร้างความโดดเด่นให้แก่ผู้ที่สวมใส่จนกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของเหล่าสาวๆ สายแฟ(ชั่น) ในการครีเอตลุคช่วงซัมเมอร์นี้

ภาพจาก Merge Official

Merge Official - Rebel Mini Denim Skirt

ราคา 1,990 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH




2. กระโปรงทรงเอสั้น

   ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกระโปรงยอดฮิตที่เหล่าสาวๆ ต้องมีติดตัวสักตัวสำหรับกระโปรงสั้นทรงเอ ที่สามารถแมตช์กับเสื้อได้ทุกทรง อีกทั้งกระโปรงทรงนี้พอสวมใส่แล้วยังได้ลุคเรียบร้อย ทางการรวมไปถึงลุคสาวหวาน ยิ่งถ้าใส่คู่กับเข็มขัดก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นที่ให้ลุคแบบ Old Money ได้อีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว

 

ภาพจาก CHUUCHOP

Macarons Skirts

ราคา 299 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. กระโปรงสั้นเอวสูงสม็อค

     สาวหวานอมเปรี้ยวต้องห้ามกระโปรงเอวสูงสม็อคในดีไซน์สุดเก๋กับดีเทลอัดพลีทเป็นเลเยอร์ ซึ่งถือว่าเป็นไอเท็มในการครีเอตลุคใหม่ที่เพิ่มเสน่ห์ ดูขี้เล่นและดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในสไตล์สาวเกาหลี อีกทั้งกระโปรงทรงนี้ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหนเป็นผู้หญิงตัวเล็กหรือตัวสูงก็สามารถสวมใส่ได้แล้วได้น่ารักแน่นอน

ภาพจาก Miniyiness apparels

กระโปรงสั้น เอวสูง สไตล์เกาหลี

ราคา 139 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

4. กระโปรงเทนนิส

    ได้รับความนิยมตลอดกาลสำหรับกระโปรงทรงเทนนิส เอวสูงเข้ารูป จีบรอบตัว ที่กลายเป็นไแเท็มแต่งการชั้นดีในการอำพรางหุ่นให้ผู่ที่สวมใส่ดูผอมเพรียว แถมยังช่วยปรับลุค ครีเอตลุคใหม่ทั้งน่ารักและดูสปอร์ตได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ยอดฮิตของเหล่าๆ เลยทีเดียว ใครที่อยากลองใส่กระโปรงสั้นตัวแรกขอแนะนำกระโปรงทรงนี้เลย รับรองว่าช่วยให้ลุคของคุณดูโดดเด่นขึ้นได้แน่นอน

 

 

ภาพจาก aommkoshop

กระโปรงกางเกงเทนนิส

ราคา 229 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee 

WATCH