FASHION

พลาสติกพร้อมไหม! เรจิน่า จอร์จ และเคดี้ เฮรอน เตรียมกลับมาเจอกันอีกครั้งในภาคต่อของ Mean Girls

เธอจะได้กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งหรือไม่...

    หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า ภาพยนตร์วัยรุ่นขึ้นหิ้งอย่าง "Mean Girls" จะหวนคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 16 ปี ล่าสุด Lindsay Lohan และ Rachel McAdams สองนักแสดงที่ได้แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ยังออกมาเปิดเผยว่า เธอทั้งคู่พร้อมที่จะกลับไปรวมตัว เพื่อแสดงในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง กลางรายการสัมภาษณ์หนึ่งทางออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

     ในช่วงเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา Tina Fey ยังได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่า "Mean Girls" ภจะกลับมาอย่างแน่นอน ทว่าความน่าสนใจของการดำเนินเรื่องในครั้งนี้ยังจะคงความสนุกเหมือนเคยแน่นอน โดยการแต่งบทภาพยนตร์ครั้งนี้ขึ้นมาใหม่นั้น จะใช้อ้างอิงข้อมูล และองค์ประกอบการแสดงต่างๆ จากเวอร์ชั่นละครเพลง แทนการอ้างอิงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมในปี 2004 ดังนั้นเหล่าแฟนคลับก็จะได้สัมผัสอารมณ์ใหม่ๆ ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวตามไปด้วย

     โดยในครั้งนี้ Tina Fey ยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อไปอีกว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสาวๆ มีน เกิร์ลส์ กลับมาอยู่บนจอภาพยนตร์อีกครั้ง พวกหล่อนคือตัวละครที่ฉันรักมากๆ ส่วนหนึ่งก็เพราะฉันใช้เวลาอยู่กับตัวละครเหล่านี้มาถึง 16 ปีแล้ว" งานนี้ก็คงจะต้องติดตามดูกันต่อไปแล้วว่า เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร และสองนักแสดงอย่าง ลินด์ซี่ย์ โลฮาน และ ราเชล แม็กอดัมส์ จะได้กลับมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ที่เคยแจ้งเกิดพวกเธอหรือไม่ ต้องติดตามต่อไป...

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeanGirls #LindsayLohan #RachelMcAdams