FASHION

วางขายแล้ว! โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นพิเศษของ Louis Vuitton x LoL สำหรับแฟนๆ อีสปอร์ตตัวยง

     หลังจาก Louis Vuitton เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากเรื่องการนำแฟชั่นเข้าสู่วงการอีสปอร์ตด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับเกม League of Legends ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการเปิดมิติทลายกำแพงระหว่าง 2 วงการ โดยแบรนด์เก่าแก่จากฝรั่งเศสได้เปิดโปรเจกต์ด้วยการออกแบบเคสใส่ถ้วยรางวัลในรายการชิงแชมป์โลกปี 2019 ที่ผ่านซึ่ง FunPlus Phoenix ทีมดังจากจีนคว้าแชมป์ไปครอง นอกจากนี้ยังมีไอเท็มในเกมที่แฟนๆ ต้องการเป็นอย่างมาก เสื้อผ้าในเกมทำให้ตัวละครโปรดของใครหลายคนมีสีสันมากกว่าที่เคย โปสเตอร์เอย ชุดเอย หรือแม้แต่เอฟเฟกต์ความพิเศษต่างๆ ยิ่งทำให้คนเฝ้ารอว่าแบรนด์กับเกมจะปล่อยคอลเล็กชั่นร่วมกันหรือไม่ และแล้ววันนี้การรอคอยก็มาถึงจุดสิ้นสุด!

     คอลเล็กชั่นพิเศษเกม LoL ของแบรนด์ดังภายใต้การกำกับดูแลของ Nicolas Ghesquière ได้ปล่อยให้เราได้ยลโฉมและช็อปปิ้งกันแล้ว ไอเท็มทั้งหลายถูกดีไซน์จากรากฐานของตัวละคร Qiyana กลิ่นอายตัวละครที่มีความเท่ส่งผ่านมาเป็นเสื้อและชุดเดรส รวมถึงไอเท็มเท่ๆ มากมาย ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงลวดลายโมโนแกรมและลายพิมพ์เสือที่ถูกพิมพ์ทับลงไปอย่างมีลูกเล่น นอกจากเสื้อผ้าแล้วกระเป๋าและรองเท้าเองก็เป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่ไม่อยากให้พลาดกัน เพราะแบรนด์หยิบกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Neverfull, Speedy และ Boite Chapeau Souple มาแต่งเติมลวดลายให้แมตช์กับธีม และเมื่อมาจับคู่กับรองเท้าสนีกเกอร์เท่ๆ ที่มีการพิมพ์ลายในแบบเดียวกันก็ยิ่งทำให้ลุคน่าสนใจยิ่งขึ้น

     ความพิเศษของโปรเจกต์นี้ยังลามไปถึงกลุ่มแอ็กเซสเซอรี่ที่น่าสนใจทั้งเข็มขัดและนาฬิกา ส่วนไฮไลต์สำคัญสุดเห็นจะเป็นแจ๊กเก็ตหนังลายโมโนแกรมสีเงินเมทัลลิก ไอเท็มชิ้นเด็ดที่เฉิดฉายความแวววาวดั่งออร่าของตัวละครในเกมอย่างไรอย่างนั้น ส่วนราคานั้นก็ใช้เรตเดียวกับคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นต่างๆ ของแบรนด์ โดยไอเท็มอย่างแจ๊กเก็ตที่กล่าวถึงติดป้ายราคาที่ 5,650 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 171,000 บาท ส่วนเรตราคาเริ่มต้นจะเป็นเสื้อยืดพิมพ์ลาย สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 670 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 20,000 บาท นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ซูเปอร์แบรนด์สุดคลาสสิกก้าวเข้ามาในแวดวงกีฬาอีเล็กทรอนิกส์เช่นนี้ กลุ่มลูกค้าจากวงการเกมถือเป็นอีกหนึ่งตลาดใหญ่ที่แบรนด์ต่างๆ มองข้ามไปไม่ได้ เราเชื่อว่าต่อไปจะต้องมีคอลเล็กชั่นที่น่าตื่นเต้นๆ แบบนี้เกิดขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นใครสนใจคอลเล็กชั่นพิเศษนี้สามารถเลือกชมได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้

 

ภาพ: Courtesy of Brand



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton