FASHION

Louis Vuitton เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ที่พาท่องไปในโลกของช่างฝีมือ เบื้องหลังชิ้นงานสุดประณีต

ที่พิเศษสุดคือหนังสือเล่มนี้มีเวอร์ชั่นลิมิเต็ดที่ตีพิมพ์เพียง 500 เล่มในโลกเท่านั้น!

     Louis Vuitton แบรนด์เก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส ขึ้นชื่อเรื่องงานฝีมือและความประณีตในการผลิตผลงานแต่ละชิ้น เรื่องราวเบื้องหลังเหล่านี้จะถูกเล่าขานอีกครั้งในหนังสือเล่มล่าสุด ซึ่งหนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยรายละเอียดการทำงานอย่างเจาะลึก และพาเราเข้าสู่โลกของเหล่าช่างฝีมือผู้เป็นกลไกสำคัญที่ผลักดันแบรนด์หลุยส์ วิตตองให้กลายเป็นแบรนด์ระดับท็อปของโลกจนถึงทุกวันนี้ แสดงให้เห็นว่าแบรนด์กำลังมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับบุคลากรที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเสมอ

เวิร์กช็อป Louis Vuitton ในประเทศอิตาลี / ภาพ: Louis Vuitton

     หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า ‘LOUIS VUITTON MANUFACTURES’ ตีพิมพ์โดย Assouline ภายในจะบอกเล่าเกี่ยวกับการผลิตผลงานโดยช่างฝีมือ เพื่ออุทิศความดีความชอบให้กับคนเบื้องหลังเหล่านี้ในโซนยุโรปและอเมริกาที่ตั้งใจรังสรรค์ชิ้นงานเนี้ยบกริบไล่ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า หีบ รองเท้า นาฬิกา จิวเวลรี และน้ำหอม โดยหนังสือเล่มนี้มีทั้งหมดกว่า 400 หน้า และประกอบด้วยภาพอินสตอเลชั่นและผลงานของแบรนด์หลายร้อยภาพ นับเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มจากแบรนด์ดังระดับโลกที่เล่าเรื่องราวอันทรงคุณค่าจากรากฐานของแบรนด์อย่างแท้จริง

หนังสือ LOUIS VUITTON MANUFACTURES ที่ตีพิมพ์โดย Assouline / ภาพ: Louis Vuitton

     นอกจากเรื่องราวความพิเศษเบื้องหลังที่แบรนด์ต้องการนำเสนอผ่านการร้อยเรียงตัวอักษรและภาพอันน่าจดจำในเวอร์ชั่นปกติแล้ว หนังสือเล่มนี้ยังมีเวอร์ชั่นลิมิเต็ดที่ตีพิมพ์เพียง 500 เล่ม บรรจุมาในเคสไม้ป๊อปลาร์ สัญลักษณ์ของหีบแบบฉบับโบราณของแบรนด์ และหนังสือเวอร์ชั่นพิเศษนี้ยังตีพิมพ์เป็นภาษาฝรั่งเศสเท่านั้นอีกด้วย โดยหลุยส์ วิตตองมองว่าเวิร์กช็อปของแบรนด์เป็นสถานที่ทำให้ผู้คนเติบโต เรียนรู้สิ่งใหม่ สืบสานวิถีของแบรนด์ เคารพซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ คอยพัฒนาให้รูปแบบการรังสรรค์ชิ้นงานเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งที่ดีขึ้น ใครเป็นแฟนของหลุยส์ วิตตองและต้องการท่องไปในโลกเบื้องหลังอันเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่น่าสนใจ ต้องไม่พลาดหนังสือเล่มนี้เด็ดขาด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LV #LouisVuitton