FASHION

เปิด 6 รองเท้าโลเฟอร์ผู้หญิง แฟชั่นไอเท็มที่สามารถคอมพลีตลุคได้ทุกโอกาส

หากกำลังมองหารองเท้าที่เหมาะกับทุกโอกาส รองเท้าโลเฟอร์อาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

     สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าผู้หญิงที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายสไตล์ ‘รองเท้าโลเฟอร์’ ก็ถือเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดคลาสสิกที่ไม่มีวันตกเทรนด์ ซึ่งไม่เพียงแค่สวมใส่สบายและเหมาะกับทุกโอกาสเท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับลุคให้ดูภูมิฐาน จึงเป็นรองเท้าผู้หญิงอีกหนึ่งประเภทที่ควรมีติดตู้ ในบทความนี้โว้กก็ไม่พลาดรวบรวม 6 รองเท้าโลเฟอร์สำหรับผู้หญิงจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกัน

 

 
1. Chanel Chanel Shiny Calfskin Loafers

     เริ่มกันที่รองเท้าโลเฟอร์แบรนด์ Chanel โดดเด่นด้วยรองเท้าที่ผลิตจากหนังลูกวัวเคลือบเงาฮาร์ดแวร์โซ่พร้อมโลโก้ตัวอักษร Chanel และโลโก้ตัวอักษร CC ไขว้ที่บริเวณส้นรองเท้าด้านหลัง ในส่วนของส้นรองเท้ามีความสูง 20 มม. เหมาะสำหรับสาวๆ ไซซ์มินิที่ต้องการเพิ่มความสูง อีกทั้งยังช่วยให้ขาดูเรียวยาวอีกด้วย

 

 

2. Versace Greca Portico Loafers

     รองเท้าผู้หญิงที่สายแฟ(ชั่น)ต้องไม่พลาด! สำหรับรองเท้าโลเฟอร์รุ่น Greca Portico Loafers จาก Versace มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำสมัยด้วยพื้นรองเท้ายางหนาลวดลาย Greca อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ หัวรองเท้าแบบ Round toe ทรงโค้งมน ตัวรองเท้าและซับในผลิตจากหนังลูกวัว 100% ซึ่งเป็นวัสดุคุณภาพสูง มีเนื้อสัมผัสเนียนละเอียด 

 



WATCH




 

3. Gucci Leather lug sole Horsebit Loafer

     เอาใจสายวินเทจด้วยรองเท้าผู้หญิง Leather lug sole Horsebit Loafer รองเท้าโลเฟอร์หนังเคลือบเงาจาก Gucci โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายกุหลาบสีฟ้าที่พื้นรองเท้าด้านใน ตกแต่งด้วย Horsebit หรือตะขอปากม้าอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ พร้อมปักลายผึ้งสีทองที่บริเวณส้นรองเท้าด้านหลัง มาพร้อมส้นรองเท้าสูง 1 นิ้ว

 

 

4. Louis Vuitton Academy Flat Loafer

     ถัดมาเป็นรองเท้ารองเท้าโลเฟอร์จาก Louis Vuitton ตัวรองเท้าผลิตจากหนังลูกวัวเคลือบเงาที่นุ่มเป็นพิเศษ จึงสวมใส่สบายและคล่องตัว พร้อมดีเทลสายคาดที่โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ LV Twist สีทอง ส้นรองเท้าสูง 2 เซนติเมตร ช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างแนบเนียน ปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบไมโครน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

 

 

5. Prada Chocolate Brushed Leather Loafers

     สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าผู้หญิงที่หยิบมาแมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว ขอแนะนำให้รู้จักกับ Chocolate Brushed Leather Loafers จาก Prada รองเท้าโลเฟอร์ดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าสไตล์เรโทร มาพร้อมโลโก้สามเหลี่ยมสุดไอคอนิกประจำแบรนด์ที่บริเวณสายคาด สามารถหยิบมาแมตช์ได้ตั้งแต่ลุคสบายๆ ลุคลำลอง และลุคทางการ

 

 

6. Celine Margaret Loafer With Triomphe Chain In Polished Bull Black

     จัดเป็นรองเท้าโลเฟอร์ผู้หญิงอีกหนึ่งคู่ที่ควรมีในสต็อก สำหรับรองเท้าโลเฟอร์จาก Celine คู่นี้ที่มาในดีไซน์เรียบหรู เหมาะสำหรับทุกโอกาส ซึ่งจุดเด่นของรองเท้าคู่นี้อยู่ตรงโซ่พร้อมฮาร์ดแวร์โลหะเคลือบทอง Triomphe ที่บริเวณสายคาดทั้งสองฝั่ง ส้นรองเท้าสูงกำลังพอดี 1.4 นิ้ว เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหารองเท้าที่มีส้นสูงมากจนเกินไป

 

WATCH