FASHION

EXCLUSIVE! เปิดเผยบางส่วนของบทสัมภาษณ์พิเศษกับ LISA BLACKPINK กับการขึ้นปกโว้กประเทศไทยครั้งแรก

นี่เป็นครั้งแรกที่ LISA ขึ้นปกโว้กประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของเธอ

ช่างภาพ: Kim Hee June 
ครีเอทีฟและแฟชั่นไดเร็กชั่น: Sean K 
สไตลิ่ง: Meen Hee Park 
แต่งหน้า: Myung Sun Lee 
ทำผม: Seon Young Lee 
ทำเล็บ: Eun Kyung Park 
ผู้ช่วยฝ่ายแฟชั่น: Cherry Mui 
ดำเนินงาน: Lee Kyung Kim 
ประสานงาน: Y W Lee 
อาร์ตไดเร็กเตอร์: Wiwan Worasiri

 

การขึ้นปกโว้กในเดือนกรกฎาคม 2021 ของ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของโว้กทั้ง 3 อิดิชั่นนั้น ในโว้กประเทศไทยนอกเหนือจากจะนำเสนอภาพแฟชั่นเซตปกเรียบหรูและแฝงไปด้วยความเซ็กซี่น่าค้นหาของคัฟเวอร์เกิร์ลคนนี้แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้แฟนๆ ต้องเก็บสะสมโว้กประเทศไทยฉบับนี้คือบทสัมภาษณ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลิซ่าให้สัมภาษณ์ไว้กับโว้กประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งวันนี้เรานำบางส่วนของบทสัมภาษณ์ดังกล่าวมาให้อ่านเรียกน้ำย่อยกันก่อน ระหว่างรอนิตยสารวางแผงเร็วๆ นี้...

 

โดยเนื้อหาของบทสัมภาษณ์ว่าด้วยตัวตนของศิลปินสาวที่มีแฟนคลับมากที่สุดคนหนึ่งในทศวรรษนี้ ไม่ว่าจะเป็นคำนิยามด้านแฟชั่นของเธอในฐานะสไตล์ไอคอน การเป็นศิลปินชาวไทยที่สามารถกลมกลืนกับอุตสาหกรรมเพลงและบันเทิงของเกาหลีได้เป็นอย่างดี ไปจนถึงความคาดหวังของเธอย้อนกลับไปเมื่อตอนเดบิวต์

Vogue: ในฐานะที่เป็นไอคอนแห่งสไตล์ระดับโลก จะอธิบายสไตล์ของตัวเองว่าอย่างไร

Lalisa Manobal: เป็นคนชอบอะไรที่ดูเรียบง่ายแต่มีจุดเด่นเล็กๆ อยู่ในนั้น แม้ว่าภาพรวมอาจจะดูธรรมดา แต่ถ้าเราใส่จุดเด่นลงไปเล็กน้อย ก็จะทำให้ดูมีสไตล์ขึ้นมาทันที โชคดีที่หลายๆ คนชื่นชอบสไตล์แบบนี้กันค่ะ



WATCH




V: ลิซ่าเป็นคนไทย แต่ดูกลมกลืนกับวัฒนธรรมเกาหลีมากเลย อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตที่โน่น

LM: จริงๆ แล้วมีเรื่องดีๆ มากมายเลย แต่สิ่งที่คิดว่าดีที่สุดคือการได้สัมผัสกับฤดูกาลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่น ฤดูใบไม้ร่วงที่ใบไม้เปลี่ยนสี สีสันสดใส หรือฤดูหนาวที่มีหิมะตก แต่ละฤดูก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน อย่างที่ประเทศไทยหนูไม่เคยได้ใส่เสื้อผ้าสำหรับฤดูหนาวอย่างพวกแพดดิ้งเลย มันดีนะถ้าเราสามารถเลือกใช้ไอเท็มต่างๆ ให้เหมาะกับฤดูกาลได้

V: คนที่แคสต์ลิซ่าเข้ามาบอกว่าลิซ่ามีความสามารถในการส่งพลังและสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆ แล้วในทางกลับกันล่ะ มีอะไรที่เป็นพลังและทำให้ลิซ่าของเรายิ้มได้บ้าง

LM: การได้กินอาหารอร่อยๆ ช่วยเพิ่มพลังและทำให้หนูอารมณ์ดี ยิ่งเวลาได้กินด้วยกันกับคนที่เรารักยิ่งดีมากเลย!

V: ช่วงก่อนเดบิวต์คิดถึงอะไร เคยคิดถึงชีวิตช่วงที่เป็นเด็กไหม

LM: มีบางครั้งได้เจอเพื่อนๆ เด็กฝึกบ้าง ก็ทำให้เรานึกถึงตอนที่เป็นเด็กฝึกเหมือนกัน ชีวิตตอนนั้นคือทุ่มเทให้กับการฝึก อยู่กับเพื่อนๆ สมาชิกด้วยกัน เรามีเรื่องราวสนุกๆ ร่วมกันเยอะแยะ เป็นความทรงจำที่มีค่ามาก

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์พิเศษของ "ลิซ่า" ที่ให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับโว้กประเทศไทยโดยเฉพาะ นอกเหนือจากนี้เธอยังพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเพื่อนๆ ในวง BLACKPINK เธอเคยคิดไหมว่าวันหนึ่งเธอจะดังมากขนาดนี้ และ Fun Fact เกี่ยวกับลิซ่าที่คนอื่นไม่รู้ ติดตามแบบเต็มๆ ได้ในนิตยสารโว้กประเทศไทยฉบับกรกฎาคม 2021 วางแผงเร็วๆ นี้ แฟนตัวจริงต้องเก็บสะสม ห้ามพลาด!

 

แปลและเรียบเรียง: มริษา ทวีโชคชาญชัย

WATCH

คีย์เวิร์ด: LISA