FASHION

สายแฟ(ชั่น)นักช็อปเตรียมตัวนับถอยหลัง! กับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี

เตรียมตัวให้พร้อม...วันที่ 12-14 ธันวาคม 2021 นี้ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง

     การช็อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นหนึ่งในพฤติกรรม New Normal ของเหล่านักช็อปสายแฟ(ชั่น)ไปแล้วอย่างปฏิเสธไม่ได้ในยุคสมัยนี้ และแน่นอนว่าโปรฯ ประจำเดือนจาก Lazada ก็นับเป็นสิ่งที่ใครหลายคนต่างรอคอย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายต่อเนื่องทุกเดือนตลอดปีที่ผ่านมา ล่าสุด Lazada ก็ยังคงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ให้กับสายช็อปปิ้งออนไลน์อีกครั้ง ด้วยแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ซึ่งนับเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยการมอบความสุขส่งคืนให้กับเหล่านักช็อป กับดีลสุดพิเศษที่มีส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้ารวม 6 ต่อ และลาซาด้าโบนัสที่สามารถลดเพิ่มได้อีก 50 บาท ในทุกๆ การซื้อ 500 บาท อีกทั้งยังมีคูปองส่งฟรีทั่วไทย ที่กำลังจะเกิดขึ้นตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 12-14 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้เท่านั้น 

     งานนี้ลาซาด้าขนเอาทั้งแฟชั่นไอเท็ม, จิวเวลรี และสินค้าบิวตี้แบรนด์ดังจาก LazMall มาร่วมแคมเปญมากมาย ไล่เรียงมาตั้งแต่แบรนด์แฟชั่นไทยที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง Asava ที่ได้นำเอาแฟชั่นไอเท็มมาลดสูงสุดกว่า 70% อย่างเช่นเสื้อ ASV One Sleeve Jersey Blouse ในโทนสีพาสเทล ที่สามารถเลือกหยิบขึ้นมาสวมใส่ได้ในหลายโอกาส หรือจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง VICKTEERUT ที่ได้นำชุดอัดพลีตสุดเรียบโก้อย่าง VICKTEERUT Re-Edition Pleated Long Sleeve Shirt มาร่วมโปรฯ ลดราคากว่า 60% ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนลาซาด้าเท่านั้น

     นอกจากนี้ก็ยังมีแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Calvin Klein ที่เตรียมเสื้อไหมพรมรุ่น Angular Terry-Ottoman Knit จากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 มาร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าไปพร้อมๆ กัน ในราคาโปรโมชั่นที่ลดมากกว่า 60% หรือจะเป็นแบรนด์ Tommy Hilfiger ที่ก็ขอเข้าร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญเทศกาลส่งท้ายปีครั้งนี้ ด้วยส่วนลดกว่า 30% และอีกมากมาย ที่เหล่าสายแฟ(ชั่น)ไม่ควรพลาด

     ไม่เพียงแค่สายแฟ(ชั่น)เท่านั้น ที่จะได้เต็มอิ่มไปกับการช็อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เพราะผู้ที่ชื่นชอบจิวเวลรี หรือกำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรักก็สามารถสัมผัสประสบการณ์เช่นเดียวกันนี้ได้ กับแบรนด์จิวเวลรีสุดหรูสัญชาติเดนมาร์กอย่าง PANDORA ที่มาพร้อมกับสร้อยข้อมือสีโรสโกลด์ประดับด้วยจี้รูปหัวใจ รุ่น Heart 14k rose gold-plated tennis bracelet with orchid pink crystal ที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




     แคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะเหล่าสาวกบิวตี้ที่กำลังเตรียมดูแลตัวเองเพื่อกลายเป็นคนใหม่รับต้นปี 2022 ก็สามารถร่วมช็อปได้ด้วยเช่นกัน และที่ไม่อยากให้พลาดโดยเฉพาะภายในช่วง 2 ชั่วโมงแรก ระหว่างเที่ยงคืน – ตีสองของวันที่ 12 ธันวาคม 2021 ที่จะมาพร้อมกับของแถมมากมาย เริ่มตั้งแต่แบรนด์ Kiehl’s ที่ได้ส่งเซรั่ม Kiehl’s Holiday 2021 Clearly Corrective™ Dark Spot Solution 50 mL มาร่วมเฉลิมฉลองในแคมเปญครั้งนี้ ต่อกันด้วยแบรนด์ Bobbi Brown กับรองพื้นอันเลื่องชื่อที่มอบการปกปิดสูงสุดอย่าง Skin Long-Wear Weightless Foundation ซึ่งครั้งนี้มาในรูปแบบเซ็ตสุดพิเศษ จับคู่กับไพรเมอร์สุดฮอตอย่าง Vitamin Enriched ขนาด 50ml ซึ่งถูกรวบมาให้ช็อปกันในแคมเปญลาซาด้า 12.12 เท่านั้น

     La Mer แบรนด์บิวตี้ชื่อดัง ก็นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ร่วมส่งเซ็ตดูแลผิวสุดเอ็กคลูซีฟมาร่วมเฉลิมฉลองในแคมเปญครั้งนี้ กับ Crème de la Mar ขนาด 15 ml จับคู่กับ Treatment Lotion ขนาด 100 ml ตัวช่วยอันดับหนึ่งที่จะทำให้ผิวของคุณอิ่มฟูในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเซรัมไฮยาลูรอน Revitalift Hyaluronic Acid Serum 30 ml  จากแบรนด์ L'oreal Paris และครีมบำรุงผิว Regenerist Anti-Aging Day and Night Micro – Sculpting Cream ที่มียอดขายอันดับหนึ่งจากแบรนด์ Olay ในเซ็ตสุดคุ้มทั้งกลางวันและกลางคืน ที่รอคุณอยู่ในแคมเปญครั้งนี้ด้วย

     เตรียมตัวนับถอยหลังกันให้ดี สำหรับสายแฟ(ชั่น) และเหล่าสาวกบิวตี้ เพราะแคมเปญส่งท้ายปีแบบนี้ไม่ควรพลาดช็อป ที่สำคัญอย่าลืมตั้งปลุกแล้วช็อปในช่วง Crazy Brand Mega Offer วันที่ 12 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา เที่ยงคืน - ตีสอง ที่ทั้งลดทั้งแถมสินค้ากันแบบเต็มพิกัด ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการช็อปปิ้งที่คุ้มเกินคุ้ม! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Lazada 12.12

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lazada1212GrandYearEndSale #Lazada