FASHION

สายแฟต้องดู สารคดีเรื่องใหม่ของ CHANEL กำลังจะเข้าเน็ตฟลิกซ์

นี่คือซีรี่ย์กึ่งสารคดีเรื่องใหม่จากชาเนล ที่เราอยากให้คุณตั้งตารอ

ภาพปก : PFA     

 

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับสาวกแบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอย่างชาเนล ที่ล่าสุดกำลังจะมีซีรีย์กึ่งสารคดีเรื่องใหม่ ที่นำโดยโต้โผใหญ่คนสำคัญอย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ กับการบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของการเตรียมตัวสำหรับแฟชั่นโชว์ชาเนล คอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018 ที่ผ่านมา อย่างเข้มข้น และแน่นอนว่าความพิเศษในครั้งนี้คือ เราจะได้ชมซีรีย์กึ่งสารคดีนี้ผ่าน Netflix อีกด้วย

     7 Days out ที่เราทุกคนกำลังจะได้ชมกันนั้น เป็นเรื่องราวที่จะเจาะลึกลงไปถึงรายละเอียด และขั้นตอนการเตรียมการในช่วงเวลา 1 สัปดาห์ก่อนที่โชว์ของชาเนลในครั้งนั้นจะเริ่มขึ้น โดยผู้กำกับอย่าง Andrew Rossi ที่เคยฝากฝีมือไว้แล้วในหนังสารคดีเรื่อง The First Monday in May นั้น จะพาทุกคนไปเยี่ยมชมในส่วนที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน ตั้งแต่รายละเอียดของการทำงานกับทั้ง 68 ลุคสุดประณีตเพื่อแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของชาวปารีส อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างแท้จริง พร้อมทั้งเรื่องราวของการเนรมิตสวนในแบบฝรั่งเศสแท้ๆ ท่ามกลางสถานที่คุ้นเคยอย่าง Grand Palais ดังนั้นผู้ที่รอชม ก็จงคาดหวังกับเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และความยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีรีย์กึ่งสารคดีครั้งนี้ได้เลย นอกจากนี้ยังตัดสลับ และสอดแทรกไปด้วยเรื่องของการเตรียมตัวในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ของเหล่านักกีฬา, การทำอาหาร, และวงการบันเทิง เพื่ออีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ในแต่ละวงการอีกด้วย

     โดยล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้เห็นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน และแน่นอนว่าโว้กก็ไม่อยากจะให้ทุกคนพลาดซีรีย์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANEL #KarlLagerfeld #Netflix