FASHION

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่แห่งครอบครัว Kardashian-West!

     นับเป็นอีกเรื่องที่น่ายินดี เมื่อตัวแทนของคู่รักสุดฮอตอย่าง Kim Kardashian และ Kanye West ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของ People ถึงเรื่องราวของทั้งคู่ที่กำลังเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกคนใหม่ในไม่ช้านี้ โดยทางตัวแทนของทั้งคู่ได้กล่าวเอาไว้ว่า “ทั้งคิม และสามีของเธอ พร้อมแล้วที่จะพูดถึงเรื่องลูกคนที่ 4 โดยที่เขาทั้งคู่ก็จะกลับไปใช้วิธี Surrogate หรือที่เรียกว่า การอุ้มบุญ ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า เธอเคยใช้วิธีนี้ และได้ผลมาแล้วกับ Chicago ลูกสาวคนล่าสุดของเธอนั่นเอง เพราะดูเหมือนว่าเธอจะหลงรักวิธีการอุ้มบุญนี้ไปเรียบร้อยแล้ว”

ภาพ : Kardashiandish

 

     นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยให้สัมภาษณ์ออกอากาศไว้กับทางรายการ Live with Kelly and Ryan ว่า “เราอาจจะมีเจ้าตัวเล็กอีกสักคน เพราะฉันรู้สึกหลงรักในวิธีการอุ้มบุญไปเสียแล้ว” นั่นทำให้สื่อต่างๆ เดากันได้ไม่ยากว่าครอบครัวคาร์เดเชียนกำลังจะขยาย พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่แล้ว แต่ตอนนี้สิ่งที่ต้องลุ้นกันก็คงหนีไม่พ้นเพศของเจ้าตัวน้อย ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายกันแน่

     หากยังไม่จบเท่านั้น เพราะหลายสื่อยังได้คาดการณ์กันต่อไปอีกว่า การขยายพื้นที่ในครอบครัวของ Kim Kardashian และ Kanye West ในครั้งนี้ ไม่ได้หมายความเพียงแค่การมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น หรือการเพิ่มสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเพิ่มฐานแฟนคลับของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรายการเรียลลิตี้ของครอบครัวคาร์เดเชียนบนหน้าจอโทรทัศน์ ที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียง และเม็ดเงินจำนวนมหาศาลอีกด้วย

     ดังนั้นแล้วเรื่องนี้ก็ดูจะเป็นเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามองว่า เจ้าตัวน้อย สมาชิกคนใหม่เร็วๆ นี้ของครอบครัว Kardashian West จะเป็นกระแส และถูกจับตามองมากขนาดไหน เพราะเราต่างก็เคยได้เห็นปรากฏการณ์เช่นเดียวกันนี้ เกิดขึ้นกับทั้ง Chicago ลูกสาวของคิม คาร์เดเชียน และคานเย เวสต์, Stormi ลูกของ Kylie Jenner และ True ลูกของ Khloé Kardashian แล้วทั้งสิ้น

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Kardashian #KardashianFamily #KardashianWest