FASHION

ไขรหัสลุคสายสปอร์ตของ Kang So Yeon สาวเซ็กซี่สุดเร่าร้อนจากรายการ Single's Inferno

นอกจากจะเน้นไลฟ์สไตล์ด้านออกกำลังกายแล้ว เธอยังสร้างสรรค์ลุคแฟชั่นที่ใส่ได้จริงทั้งในและนอกสนามกีฬา

     ตลอดช่วงต้นปีมานี้รายการ Single’s Inferno ถือเป็นรายการเรียลิตี้ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ เหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างได้กระแสเชิงบวกกันแทบทั้งหมด ด้วยความงามเรื่องรูปร่างหน้าตาและการโปรยเสน่ห์ทำให้พวกเขากลายเป็นหนุ่ม-สาวชาวเกาหลีที่ได้รับการจับตามองมากที่สุด อย่าง Song Ji-A ก็กลายเป็นเซเลบริตี้บนโลกออนไลน์ด้วยจำนวนผู้ติดตามที่ขึ้นหลักล้าน วันนี้เราจะพาชมความเก๋ของสาวสุดเร่าร้อนอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ใครในรายการนี้อย่าง Kang So Yeon

Kang So Yeon ในรายการ Single's Inferno / ภาพ: Netflix

     คังโซยอนถือเป็นสาวที่ฉีกกรอบมาตรฐานความงามตามสไตล์เกาหลีไปอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยคาแรกเตอร์ความแข็งแกร่งและค่อนข้างเผ็ดเปรี้ยว นอกจากนี้ยังมีผิวสีแทนและหุ่นนักกีฬาที่หลายคนชื่นชอบ นั่นทำให้เราหยิบเรื่องลุคแฟชั่นสายสปอร์ตมาให้ทุกคนได้รับชมกันในวันนี้ เพราะรูปแบบไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของเธอน่าดึงดูดเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น แต่คังโซยอนยังมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคออกกำลังกายได้ถูกใจสาวๆ สายสปอร์ตอย่างมากอีกด้วย

Kang So Yeon ในภาพของวง WE เมื่อปี 2012 / ภาพ: Showbiz Cheat Sheet

     เดิมทีเธอเคยเป็นอดีตสมาชิกวง WE วงเคป๊อปในช่วงปี 2012 ก่อนจะห่างหายไปจากวงการ ซึ่งเธอก็กลับมาอีกครั้งในรายการเรียลิตี้สุดฮอตรายการนี้ นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอได้รับเซนส์ด้านแฟชั่นมาไม่น้อย สาวเซ็กซี่คนนี้หยิบเอาเรื่องแฟชั่นมาผสมผสานกับการออกกำลังกายที่เธอโปรดปรานได้เป็นอย่างดี ด้วยวัย 33 ปีเธอไม่ใช่สาววัยรุ่นที่มุ่งเน้นเรื่องออกกำลังกายเป็นกิจกรรมเสริม แต่เธอเปิดโรงยิมร่วมกับน้องสาวตั้งแต่ปี 2017 และยังคงดำเนินกิจการมาจนถึงทุกวันนี้ มากไปกว่านั้นยังเป็นเจ้าของแบรนด์สายสปอร์ตอย่าง GoodRound อีกด้วย



WATCH




ลุคชุดเทนิสสีสันสดใสที่เธอเลือกเติมสีส้มและสีเขียวมิ้นต์เข้ากับสีขาวที่เป็นสีพื้น / ภาพ: @kangsoyeon__

     ความน่าสนใจในการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสายสปอร์ตของคังโซยอนไม่ใช่แค่การหยิบจับเอาเสื้อผ้ากลิ่นอายสปอร์ตมาสวมใส่สะท้อนแง่มุมด้านแฟชั่นเท่านั้น แต่เธอเน้นแฟชั่นที่สวมใส่เล่นกีฬาได้จริงด้วย ในขณะเดียวกันก็มีหลายลุคที่สามารถทั้งเล่นกีฬาและใช้ชีวิตประจำวันนอกสนามกีฬาแบบเก๋ๆ ได้เช่นกัน เธอมักเลือกคู่สีง่ายๆ อย่างเช่นลุคตีเทนนิสที่มักเลือกกระโปรงสีขาวแมตช์กับเสื้อสีสดใสด้านบน อาจจะเติมรายละเอียดด้วยสีสันของถุงเท้าหรือเชือกรองเท้า ความเรียบง่ายและสร้างความสมดุลได้ดีระหว่างสีพื้นกับสีฉูดฉาดทำให้ลุคสปอร์ตนั้นเหมาะกับทุกสถานการณ์

ลุคตีกอล์ฟสีขาว-ดำที่สวยอย่างเรียบง่ายเหมาะสำหรับทั้งในและนอกสนาม / ภาพ: @kangsoyeon__

     กอล์ฟเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่สามารถแต่งตัวแฟชั่นได้หลากหลาย คังโซยอนก็เป็นสาวสายสปอร์ตที่ไม่เคยละทิ้งเรื่องแฟชั่น โดยในสนามกอล์ฟเราจะเห็นเธอเลือกชุดเสื้อและกระโปรงเข้าชุดกันอยู่เสมอ ไม่ก็เป็นชุดเดรสกีฬาสั้นหรือชุดแนบเนื้อสำหรับออกกำลังกาย แต่ด้วยวิธีการเลือกคู่สีและซิลูเอตที่ดูโมเดิร์นทำให้ทุกชุดของเธอสามารถใส่นอกสนามกอล์ฟได้อย่างไม่มีที่ติเช่นกัน และสุดท้ายคือชุดว่ายน้ำที่เธอเลือกสรรมาได้อย่างลงตัว ด้วยลักษณะร่างกายที่มีจุดเด่นเรื่องส่วนเว้าส่วนโค้งและหน้าอก เธอจึงเลือกชุดบิกินี่ที่มีกลิ่นอายสปอร์ตตามแนวแฟชั่นที่ตัวเองถนัด มีการเผยสัดส่วนพอสมควร ในขณะเดียวกันก็รักษารูปทรงของหน้าอกได้อย่างดี ไม่ปิดหรือโป๊จนเกินไป หรือบางครั้งเธอก็เลือกชุดว่ายน้ำวันพีซที่แนบชิดแสดงส่วนเว้าส่วนโค้งทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้สมบูรณ์แบบ หากใครยังนึกภาพชุดกีฬาที่คังโซยอนเลือกไม่ออกเราคัดมาให้แฟนโว้กชมแล้วด้านล่างนี้เลย

1 / 12



2 / 12



3 / 12



4 / 12



5 / 12



6 / 12



7 / 12



8 / 12



9 / 12



10 / 12



11 / 12



12 / 12



WATCH

คีย์เวิร์ด: #KangSoYeon #Single's Inferno