FASHION

Johnnie Walker เปิดตัว Blue Label Bangkok Edition สุดพิเศษ ตอบแทนความสัมพันธ์เกือบร้อยปีกับคนไทย!

     แบรนด์วิสกี้ระดับคุณภาพที่ผู้ดื่มทั่วโลกต่างหลงใหลก็ต้องยกให้จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ตราระดับตำนานที่มีอายุกว่า 130 ปีและกระจายอยู่กว่า 120 ประเทศทั่วโลก ส่วนในไทยนั้น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์หรือที่คนไทยสมัยก่อนคุ้นกันในชื่อเรียกว่า 'ตราดำและตราแดง' ได้เดินทางเข้ามาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2467 จึงถือเป็นความสัมพันธ์อันยาวนานเกือบศตวรรษระหว่างตราวิสกี้ชั้นเยี่ยมและประเทศไทยมีต่อกัน ในโอกาสพิเศษแบบนี้จอห์นนี่ วอล์กเกอร์จึงขอเฉลิมฉลองด้วยของขวัญแสนพิเศษ Johnnie Walker Blue Label Bangkok Edition ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ประณีตที่สะท้อนรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ Johnnie Walker Blue Label สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

     อันที่จริงแล้วตราฟ้าหรือ Johnnie Walker Blue Label เลอค่าในฐานะที่เป็นหนึ่งในวิสกี้ระดับพรีเมี่ยมที่กลั่นยากที่สุดในตระกูลวอล์กเกอร์อยู่แล้ว เพราะในบรรดาถังกลั่นกว่า 10,000 ถังจะมีแค่ถังเดียวเท่านั้นที่มีกลิ่นและรสชาติตรงตามคาแร็กเตอร์ของ Blue Label หลังจากนั้นเมื่อนำมากลั่นแล้ว ผู้เชี่ยวชาญก็ตรวจสอบอีกขั้นเพื่อคัดเลือกเพียง 10,000 ถังจาก 8 ล้านถังที่ควรค่ากับการประดับตราฟ้าที่สุด สุดท้ายแล้วจะเหลือเพียงถังเดียวเท่านั้นที่จะได้นำไปกลั่นร่วมกับซิงเกิลมอลต์ระดับหายาก Blue Label แต่ละขวดจะมีมิติและความนุ่มลึกพร้อมแผ่กระจายทั่วต่อมรับรส ไม่ว่าจะกลิ่นเฮเซลนัต น้ำผึ้ง เชอร์รี่ ไม้จันทน์หอม ดาร์กช็อกโกแลต และอีกมากมายที่แม้คุณเองก็คงยากที่จะอธิบายต่อสัมผัสลุ่มลึกนี้

 

(ฉลากของ Johnnie Walker Blue Label Bangkok Edition)

     ส่วนขวดพิเศษใน Bangkok Edition นี้เป็นการต่อยอดมาจากอิดิชั่นพิเศษ The Pioneering Cities ที่นำเสนอวัฒนธรรมและมรดกล้ำค่าจากเมืองสำคัญในประเทศต่างๆ ทั่วโลกที่ผูกพันแน่นแฟ้นกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สำหรับขวดพิเศษที่เฉลิมฉลองให้กับกรุงเทพฯ นี้ยังคงเอกลักษณ์ของ Johnnie Walker Blue Label ที่ จิม เบเวอริดจ์ มาสเตอร์เบลนเดอร์แห่งจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ได้บรรจงสร้างสรรค์กลิ่นและรสชาติจนออกมาเป็นเอกลักษณ์ ทว่าช่วยกระตุ้นความทรงจำให้ย้อนกลับไปยังกรุงเทพมหานครในวันวานมากยิ่งขึ้น

     ตัวบรรจุภัณฑ์ของ Johnnie Walker Blue Label Bangkok Edition ได้รับการออกแบบพิเศษให้มีกลิ่นอายความเป็นไทยในแบบโมเดิร์น นำโมทีฟต่างๆ อย่าง ช้างไทย สถาปัตยกรรมโดดเด่นในมหานครอย่างบ้านทรงไทยและตึกระฟ้าสมัยใหม่ ไปจนถึงลวดลายศิลปะของไทยมาประยุกต์เป็นกราฟิกประดับโดยรอบอย่างลงตัว จนเรียกได้ว่าขวดนี้ไม่ใช่แค่วิสกี้อิดิชั่นพิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นของขวัญพิเศษที่เฉลิมฉลองให้กับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและเพื่อเป็นการตอบแทนคนไทยจากตราวิสกี้ระดับโลก...จอห์นนี่ วอล์กเกอร์

ย้อนดูโฆษณา 'ตราดำ ตราแดง' ก้าวแรกๆ ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ในเมืองสยาม



WATCH




1 / 6

โฆษณาจอห์นนี่ วอล์กเกอร์กลางแจ้งในกรุงเทพ


2 / 6

รถขนส่งวิสกี้ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์


3 / 6

โฆษณาจอห์นนี่ วอล์กเกอร์กลางแจ้งในกรุงเทพ


4 / 6

โฆษณาจอห์นนี่ วอล์กเกอร์กลางแจ้งในกรุงเทพ


5 / 6

โฆษณาจอห์นนี่ วอล์กเกอร์กลางแจ้งในกรุงเทพ


6 / 6

โฆษณาจอห์นนี่ วอล์กเกอร์กลางแจ้งในกรุงเทพ


WATCH