FASHION

งานสตรีทสไตล์น่าสอย! คอลาบอเรชั่นแห่งปีระหว่าง Jimmy Choo และ YK Jeong

สวยแบบนี้ต้องจัดสักคู่

แฟนๆ ของแบรนด์ Jimmy Choo จะยังได้ตื่นเต้นไม่หยุดกับคอลลาบอเรชั่นครั้งใหม่ที่จะสนุกสนานกว่าเคยกับการจับมือกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกระหว่าง Jimmy Choo และ YK Jeong สไตลิสต์ชื่อดังจากกรุงโซลที่ได้รับฉายาว่าเป็น The Master of Fashion แห่งวงการ K Fashion จับมือกันเนรมิตคอลเล็กชั่น “The Highlighted” นำเสนอจิตวิญญาณแห่งความเป็นสตรีทสไตล์ที่ไม่มีใครเหมือน

YK Jeong (Yun-kee Jeong) เป็นที่รู้จักในฐานะ YK สไตลิสต์ชื่อดังที่นอกจากจะสไตลิ่งการแต่งกายของเหล่าเซเลบฯ บนพรมแดงแล้วยังรวมถึงการสไตลิ่งให้กับละครชั้นนำที่เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกอย่าง My Love from the Star ที่ซีรีส์เรื่องนี้ยังเคยจุดประกายให้รองเท้าจิมมี่ ชู ส้นสูงรุ่น Abel ได้กลายเป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลกอีกด้วย วาย เค จอง ยังดำรงตำแหน่งประธานหน่วยงานประชาสัมพันธ์แฟชั่นเกาหลี InTrend ทำให้การชี้นำในด้านแฟชั่นของเขามีอิทธิพลต่อเทรนด์แฟชั่นไปทั่วเอเชียและทั่วโลกเลยทีเดียว

โดยคอลเล็กชั่น The Highlighted ครั้งนี้จิมมี่ ชู และ วายเค จอง ได้นำเสนอกลิ่นอายอันมีเสน่ห์ของเคแฟชั่นในแบบสตรีทสไตล์ที่โมเดิร์นและน่าดึงดูดอย่างรองเท้าไอคอนิกสนีกเกอร์รุ่น Diamond ที่มาพร้อมเฉดสีสว่างอย่างไฮไลต์เตอร์สีนีออนแสบสันในแบบฉบับลิมิเต็ดเอดิชั่นทั้งสีชมพู น้ำเงิน เขียว และส้ม เพื่อเชื่อมโยงถึงพลังที่จะปรากฏออกมาอย่างโดดเด่น นอกจากนี้วายเค จอง ยังได้เลือกตัวละครอย่างหมีขี้เล่นมาเป็นฟิกเกอร์น่ารักๆ เพื่อให้เป็นตัวแทนของตัวเขาเองในบทบาทของผู้ร่วมสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย



WATCH




งานนี้สาวกสายสตรีทห้ามพลาดที่จะได้จับจองเป็นเจ้าของไอเท็มสุดชิคที่เป็นหนึ่งในการคอลาบอเรชั่นที่ไม่ควรพลาด เพราะคอลเล็กชั่นครั้งนี้เขามีจำนวนจำกัดเท่านั้น ตามไปยลโฉมและลองสวมของจริงกันได้ที่จิมมี่ ชู บูติก (Jimmy Choo Boutique) ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

1 / 7

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่น “The Highlighted”


2 / 7

นาย-ณภัทร และ สกาย-วงศ์รวี


3 / 7

นาย-ณภัทร


4 / 7

พลอย หอวัง


5 / 7

แคท-ซอนญ่า


6 / 7

หลิน-มชณต


7 / 7

สกาย-วงศ์รวี


WATCH

คีย์เวิร์ด: Jimmy Choo YK Jeong