jeans
FASHION

ส่องแฟชั่นกระโปรงยีนส์ 10 ลุค สนุกกับการแต่งตัวในสไตล์ไม่ซ้ำ

แมตช์ลุคเก๋ด้วยกระโปรงยีนส์หลากหลายทรง สนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวัน

     กระโปรงยีนส์ หนึ่งในแฟชั่นไอเท็มที่ได้รับความนิยมตลอดกาลที่ไม่ว่าจะแมตช์ลุคคูลๆ แบบสาวเท่ หรือเปรี้ยวแซบแบบสายฝอ หรือน่ารักสไตล์เกาหลีก็ยังได้ วันนี้โว้กชวนมาส่องแฟชั่นกระโปรงยีนส์หลากหลายทรงที่เอามาสไตลิ่งหลายสไตล์แบบไม่ซ้ำ เติมอินสไปร์ให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวันไม่จำเจ

jeans

1 / 10

     เริ่มกันที่ลุคแรกสำหรับสไตล์สายฝอที่แมตช์กระโปรงยีนส์ทรงกระบอกกับเสื้อครอปแขนกุดสีขาว เป็นสไตล์การแต่งตัวที่คลาสสิกแต่มีเสน่ห์ไม่ว่ามุมไหนก็น่ามอง เพิ่มความเท่และความเพอร์เฟกต์ด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่



jeans

2 / 10

     สาวๆ คนไหนที่กำลังหาอินสไปร์การแต่งตัวเก๋ๆ ต้องไม่พลาดกับลุคที่สองโดยสไตลิ่งเสื้อครอปยีนส์แขนยาวคู่กับกระโปรงยีนส์ยาวเอวสูง แมตช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบก็ดี หรือจะส้นสูงก็สวยไม่แพ้กัน



jeans

3 / 10

     ลุคที่สามเรียกได้ว่าเป็นการแต่งตัวสไตล์น้อยแต่มาก เพียงหยิบเชิ้ตขาวปลดกระดุมสามเม็ดแรกแมตช์กับกระโปรงยีนส์สั้นทรงเอ เพิ่มความเซ็กซี่และพรางให้รูปร่างดูเพรียว หาเข็มขัดชิกๆ สักเส้นมาคาดเพื่อความสมบูรณ์แบบให้กับลุค



jeans

4 / 10

     ถัดมากับลุคที่สี่ด้วยกระโปรงทรงเก๋ที่มีลูกเล่นของผ้ายีนส์ให้ดูไม่เท่ากัน นำมาแมตช์กับเสื้อสีพื้นมินิมัลอย่างดำหรือขาว แต่จุดดึงดูดสายตาอีกอย่างของลุคนี้คือการเลือกจับคู่รองเท้ามีส้นกับถุงเท้าข้อสูงเพิ่มความโดดเด่นและให้กลิ่นอายวินเทจมากขึ้น



jeans

5 / 10

     อีกหนึ่งลุควินเทจอย่างลุคที่ห้าก็ให้ทั้งความคูลและความสดใสสไตล์ยุค 2000 ด้วยมินิสเกิร์ตแมตช์กับเสื้อยืดปีลึก หรือจะเป็นเสื้อยืดลายที่เราถูกใจก็ได้เช่นกัน 



jeans

6 / 10

     มาถึงลุคที่หกที่เป็นตัวแทนของความเรียบง่ายแต่มองนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อด้วยการจับคู่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้าอ่อนกับกระโปรงยีนส์ทรงเอสีอ่อน ดูแล้วสบายตาและสามารถแต่งเป็น Everyday Look ได้อย่างลงตัว



jeans

7 / 10

     ต่อกับลุคที่เจ็ดสำหรับสายแฟ(ชั่น) เริ่มจากการหยิบเสื้อครอปสีขาวมาแมตช์กับกระโปรงยีนส์เอวสูง แม้จะยาวถึงตาตุ่มแต่ก็เผยความเซ็กซี่ด้วยดีไซน์ผ่าหน้าที่แหวกตั้งแต่ต้นขาล่างลงมาถึงชายกระโปรง ตบท้ายด้วยไอเท็มรองเท้าบู๊ตข้อยาวที่เพิ่มความเก๋ได้ไม่เหมือนใคร



jeans

8 / 10

     ลุคที่แปดเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความน่ารักสดใส แค่แมตช์เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงยีนส์สีเข้มทรงเอยาวครึ่งแข้ง เติมความสมบูรณ์แบบด้วยรองเท้าผ้าใบสีดำก็ให้ลุคเหมือนสาวเกาหลีได้แบบสบายๆ 



jeans

9 / 10

     การเลือกกระโปรงยีนส์เอวสูงทรงกระบอกอย่างลุคที่เก้าจะช่วยทำให้ดูสูงขึ้น เพิ่มกิมมิกผ่าข้างที่ยาวตั้งแต่ใต้สะโพกลงมาก็ยิ่งทำให้รูปร่างดูสูงเพรียวและเลือกมาสไตลิ่งกับเสื้อได้หลากสไตล์ เรียกได้ว่าหยิบตัวไหนมาก็แมตช์ได้เหมาะกับทุกลุค



jeans

10 / 10

     มาถึงลุคสุดท้ายที่สะดุดตาตั้งแต่ทรงกระโปรงที่เลือกมากับเชือกผูกด้านข้างกระโปรงส่งให้ลุคนี้ดูเผ็ดขึ้นทันที บวกกับเสื้อเข้ารูปเว้าข้างเผยให้เห็นเนื้อหนังและสัดส่วนชัดเจน เหมาะสำหรับลุคสาวเปรี้ยวเหมาะที่จะออกไปเที่ยวและปาร์ตี้ได้แบบสนุกสุดเหวี่ยง 



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jeans #JeansSkirt