FASHION

กล้าที่จะเปลี่ยนจินตนาการให้เป็นจริง จากถนนเจริญกรุงสู่แฟชั่นสุดเหวี่ยงโดย HOOK's

Be the one who dares

     จากกลิ่นอายศิลปะบนถนนเจริญกรุง เส้นการเดินทางที่เก่าแก่อายุหลายร้อยปีของกรุงเทพ ผสานเข้ากับยนตกรรมล่าสุด BMW X2 สู่แรงบันดาลใจที่ทำให้ ผักกาด - ประภากาศ อังศุสิงห์ แห่งห้องเสื้อ HOOK's ออกแบบเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษที่เต็มไปด้วยความสนุกและสื่อถึงตัวตนของดีไซเนอร์คนนี้แบบไม่มีกั๊ก

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     สไตล์การออกแบบของผักกาดที่เราได้เห็นกันบ่อยๆ ต้องยกให้ความอาร์ตจัดจ้านและมีความจริงจังจนอาจสวมใส่ได้ไม่ง่าย สาวๆ ที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนจึงพากันยก HOOK's ให้เป็นห้องเสื้อในดวงใจ แต่ล่าสุดในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ผักกาดบอกว่าโจทย์เปิดกว้างมากๆ "ไม่ได้ทำอะไรสนุกๆ มานานแล้ว พอได้โจทย์ที่ปล่อยฟรีและเป็นตัวเรามากๆ แบบนี้ก็ตื่นเต้นตั้งแต่ตอนเริ่มสเก็ตช์เลย"

     ศิลปะ ความสนุก และ BMW X2 คือสิ่งที่ผักกาดนำมาถ่ายทอดลงในคอลเล็กชั่นนี้ โดยเฉพาะสีเหลืองทองซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดของรถรุ่นนี้ได้ถูกนำมาเป็นสีหลัก จนได้เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยความโมเดิร์นและสีสันอันจัดจ้าน หยิบสิ่งที่ไม่เข้ากันมารวมกันจนได้ซิลลูเอทใหม่ๆ "สิ่งที่เราคาดหวังจากคอลเล็กชั่นนี้คือความสนุกเท่านั้น ไม่มีอะไรมาตีกรอบของเราเลย ไม่จำเป็นต้องคิดว่าใส่ได้จริงหรือไม่ ให้มันออกมาเป็นงานอาร์ตล้วนๆ"

     สุดท้ายนี้ส่วนผสมที่สำคัญต้องเป็น 'ความกล้า' ทั้งกล้าที่จะออกนอกกรอบ กล้าที่จะเป็นตัวเอง และกล้าที่จะนำจินตนาการมาต่อยอดให้เป็นความจริง

     "เวลาที่ทำงานออกแบบ เราต้องไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น เพราะถ้ามัวแต่กลัวก็จะไม่เกิดผลงานใหม่ๆ จะไม่มีอะไรท้าทาย และสุดท้ายก็จะไม่มีอะไรน่าสนใจ" ผักกาด - ประภากาศ อังศุสิงห์



WATCH




WATCH