FASHION

กระเป๋าคลัตช์หลบไป! เทรนด์ใหม่ตอนนี้ 2 พี่น้องบ้าน Hadid เอาหนังสือมาถือแทนกระเป๋า

Gigi และ Bella Hadid หยิบหนังสือเล่มหนามาเป็นสิ่งของคู่ใจพร้อมเพิ่มออปชั่นในการสร้างเป็นแอ็กเซสเซอรี่

     เทรนด์กระเป๋าคลัตช์หลากหลายรูปแบบเป็นของคู่ผู้หญิงกับลุคเท่ ๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบถือ หนีบ หรือคล้องแขนก็สไตลิ่งตามแบบฉบับตัวเองได้เลย แต่สาว ๆ ไม่จำเป็นต้องถือกระเป๋าอย่างเดียวแล้วเพราะแอ็กเซสเซอรี่บางอย่างถือเป็นพรอปก็ดูคูลไม่แพ้กระเป๋าใบจิ๋วเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นไม้เท้า  กระเป๋าสตางค์ หรือถ้าเป็นผู้ชายสายคลาสสิกคงจะเป็นร่มไม้หรูหราสักคันหนึ่ง ในตอนนี้มีแอ็กเซสเซอรี่ใหม่นำเทรนด์โดย 2 พี่น้องตระกูล Hadid ทั้ง Gigi และ Bella ที่กำลังเป็นกระโลกแห่งแฟชั่นตอนนี้นั่นคือหนังสือ!

Bella Hadid โพสต์ภาพหนังสือพร้อมองค์ประกอบอื่น ๆ บนเครื่องบิน / ภาพ: @bellahadid

     หนังสือเล่มหนาที่เราพกไปไหนมาไหนเวลากันเมื่อสนใจจะใช้เวลาอยู่กับตัวหนังสือนี่ล่ะ ในยุคที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือเซลฟี่ เลื่อนฟีดบนโลกออนไลน์แต่ไม่ใช่กับ 2 พี่น้องฮาดิดเพราะทั้งเบลล่าและจีจี้มีสมุดเป็นเพื่อนคู่ใจแล้ว โดยเบลล่าโพสต์รูปบนที่เครื่องบินพร้อมองค์ประกอบภาพอย่างกระเป๋าของ Louis Vuitton x Takashi Murakami กระเป๋าใบจิ๋วจาก Dior และขวดน้ำใบหนึ่ง แต่ไฮไลต์สำคัญอยู่ตรงหนังสือของ Stephen King เล่มสีแดงที่เธอถือติดตัวพกเป็นเหมือนเครื่องประดับคอมพลีตลุคประจำไปแล้ว ถึงมันจะดูแปลกตาสักหน่อยแต่มันช่างเข้ากับลุคสมาร์ตแคชชวลอย่างไม่น่าเชื่อ

Gigi Hadid กับลุคสีเหลืองสุดเท่พร้อมหนังสือ The Stranger by Albert Camus (Re-Edition) / ภาพ: Getty Images

     พี่สาวอย่างจีจี้ก็ไม่น้อยหน้าน้องเพราะเธอเลือกแมตช์สุดโทนสีเหลืองหม่นเข้ากับหนังสือที่มีหน้าปกลายกราฟิกอย่าง The Stranger ของ Albert Camus ซึ่งถือเป็นหนังสือที่ผู้ชื่นชอบปรัชญาและนิยายภาษาฝรั่งเศสห้ามพลาด ในขณะที่นางแบบสาวเดินทางไปโชว์ของ Fendi ที่มิลานแฟชั่นวีกเธอปรากฏตัวพร้อมด้วยหนังสือเล่มนี้กับลุคสีเหลืองที่กล่าวไป โดดเด่นจนกลายเป็นภาพที่คนอยากจะหยิบยกมาเป็นสไตล์ต้องแต่งตามในช่วงนี้เลยทีเดียว ทั้งคู่เปิดทางเลือกการหยิบสิ่งของใกล้ตัวมาเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดสร้างความแตกต่างและตราตรึงในฉบับสายแฟแบบพวกเรา มันอยู่ที่แอตติจูดและการมิกซ์แอนด์แมตช์ไม่ว่าจะถืออะไรก็แล้วแต่ถ้าอินเนอร์ได้ก็ปังได้!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Gigi Hadid Bella Hadid Hadid