FASHION

ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เจนนิเฟอร์ โลเปซ เป็น GUESS girl คนล่าสุด

นักร้อง นักเต้นรำ นักแสดง นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จและแฟชั่นไอคอนชาวอเมริกันกับบทบาทใหม่

ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับบทบาทตัวแทนสาว GUESS คนล่าสุด ในแคมเปญโฆษณฤดูใบไม้ผลิ 2018   

“เมื่อฉันได้รับการติดต่อทาบทามทางโทรศัพท์จาก Paul Marciano ให้เป็น GUESS girl คนใหม่ ฉันรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่ฉันรักและหลงใหล ฉันใฝ่ฝันที่อยากจะเป็น GUESS girl ตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็ก” เจนนิเฟอร์กล่าว “และเมื่อฉันได้ลองมองย้อนกลับไปในแคมเปญที่ผ่านมาของ GUESS นั้น คุณจะได้เห็นนางแบบสุดเซ็กซี่สะท้อนภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ไอคอลจากความคิดสร้างสรรค์ของพอล”

 

แคมเปญนี้ถ่ายทำ ณ วิลล่าแสนสวยในย่าน ฮอลลีวูด ฮิลล์ ของ ลอสแอนเจลิส โดยมี พอล มาเชลโน ผู้ก่อตั้ง GUESS รับหน้าที่เป็น art director และได้ช่างภาพ Tatiana Gerusova มาทำหน้าที่กดชัตเตอร์เพื่อดึงความเป็นสาวโลเปซออกมาได้อย่างสะดุดตาและสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด

“เจนนิเฟอร์ โลเปซ คือ ความฝันที่หญิงสาวทุกคนอยากเป็นเช่นเธอ GUESS Girl เธอเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงสุด เป็นไอคอลให้สาวทั่วโลกอยากเป็นเหมือนเธอ และมีเสน่ห์ ดึงดูด ทุกสายตาของเพศตรงข้ามให้มาหยุดอยู่ที่เธอ” พอลกล่าว 

เจนนิเฟอร์เป็นสาวผู้ทรงอิทธิพลอย่างต่อเนื่อง ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคต่อความงามและความสามารถของเธอ ตรงกันข้ามเธอจะยิ่งแสดงพลังและถ่ายทอดประสบการณ์อันโชกโชนให้กับหญิงสาวทั่วโลกด้วยซ้ำ พอลยังทิ้งท้ายไว้ว่า “ผมตกหลุมรักเธอทันทีเมื่อเธอยินดีที่ร่วมงานกับเรา นั่นสินะนี่แหละใช่มั้ยที่เรียกว่าเธอใช้เสน่ห์ทำให้ผู้ชายต้องหลงใหล!”

GUESS & Marciano Spring 2018 Campaign ft. Jennifer Lopez

เบื้องหลังการถ่ายทำแคมเปญโฆษณ GUESS ฤดูใบไม้ผลิ 2018   



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: fashion celebrity jennifer lopez guess guess jeans