สูดกลิ่นความหอมของอิสระและเสรีภาพจากน้ำหอม Gucci Guilty Perfume

กุชชี่ปรุงแต่งความหอมด้วยอิสระและเสรีิภาพ เพื่อกลั่นเป็นสุดยอดน้ำหอมที่บ่งบอกเอกลักษณ์อันโดดเด่น

ว่ากันว่าน้ำหอมคืออีกหนึ่งสิ่งที่สามารถแสดงออกถึงตัวตน บุคลิก และนิสัยของแต่ละบุคคลได้ ด้วยกลิ่นที่หลากหลายบนศาสตร์ของน้ำหอมที่มีกรรมวิธีที่ละเอียดอ่อนในขั้นตอนการปรุงแต่งกลิ่นเฉพาะตัว เพื่อสรรค์สร้างที่สุดของเอกลักษณ์ได้อย่างเฉียบขาด ซึ่งเราต่างรู้ว่ามีหลากหลายแบรนด์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่หันมาออกไลน์เพิ่มเติมด้วยการผลิตน้ำหอมภายใต้ชื่อแบรนด์ของตัวเอง และแน่นอนว่าแบรนด์ Gucci เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในนั้นที่นอกจากจะเลื่องชื่อในเรื่องของแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว เรื่องน้ำหอมเองก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ในครั้งนี้กุชชี่นำเสนอศาสตร์แห่งการปรุงน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ละเมียดละไมและกลั่นกรองออกมาเป็นกลิ่นเฉพาะตัวอันโดดเด่นอย่าง Gucci Guilty กับการเฉลิมฉลองความเป็นอิสระด้วยกลิ่นซิกเนเจอร์ที่เผยถึงแนวคิดของผู้ชายและผู้หญิงที่มีจิตวิญญาณอันเสรี มีการแสดงออกถึงตัวตนและความไม่เกรงกลัวสิ่งใดอย่างร่วมสมัยมาพร้อมข้อความอันทรงพลังอย่าง #ForeverGuilty

ภาพ : Courtsey of Gucci

#ForeverGuilty บอกผ่านเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนนครแห่งดาราอย่างเมืองลอสแอนเจลิสที่นำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิตอย่างเสรี ไม่ผูกมัดหรือยึดติดกับสิ่งใด ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านมุมกล้องของ Glen Luchford ก่อกำเนิดความสัมพันธ์ของคู่หนุ่มสาวที่บ้าคลั่งและแปลกประหลาด ด้วยนครแห่งนี้เปรียบเสมือนหม้อต้มแกงหม้อใหญ่ที่รวบรวมไว้ซึ่งความหลากหลายทางเชื้อชาติ ประเพณี และวัฒนธรรม สถานที่ซึ่งเหล่าผู้คนที่แปลกประหลาดได้รับการยอมรับในความเป็นตัวเองบนโลกของสังคม Gucci Guilty สะท้อนภาพฝ่ายชายของ Jared Leto นักร้องและนักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์ประกบคู่กับฝ่ายหญิงนักร้องสาวเสียงมีเสน่ห์ที่ให้กลิ่นอายยุค 80 กับบทสาวหรูดูแกลมอย่างสาว Lana Del Rey ทั้งสองดำเนินเรื่องราวการใช้ชีวิตแบบนอกกรอบบนฉากหลังที่สะท้อนความเป็นอเมริกันขนานแท้อย่างร้านซักผ้า ร้านเสริมสวย ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือแม้แต่ร้านอาหารที่ Courtney Love โผล่มาเพื่อรับบทเด็กเสริฟ์โดยเฉพาะ ยังรวมถึงสุสาน Hollywood Forever ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ Alessandro Michele ผู้กำกับภาพยนตร์และยังเป็นที่มาของชื่อแคมเปญนี้อีกด้วย

1 / 2

Lana Del Rey กับ Gucci Guilty Pour Femme


2 / 2

Gucci Guilty Pour Femme




WATCH




Gucci Guilty เปิดตัวด้วยน้ำหอม Gucci Guilty Pour Femme สำหรับผู้หญิงที่ถูกถ่ายทอดผ่านสาวลาน่านั้น ถือกำเนิดด้วยการปรุงแต่งกลิ่นครั้งใหม่ผ่านกลิ่นดอกโอเรียนทัลฟลอรัลที่ชักนำเอาความหรูหราจากกลิ่น Eau de Toilette ดั้งเดิมปรุงใหม่ด้วยความประณีตมากยิ่งขึ้นก่อเกิดเป็น Eau de Parfum ที่ละมุนละไม ส่งกลิ่นและกระจายความหอมด้วยส่วนผสมที่เปี่ยมพลังอย่างผลแมนดอร่า พริกไทยสีชมพู ดอกไลแล็กและพิมเสน เปิดกลิ่นสัมผัสแรกแห่งท็อปโน้ตด้วยกรุ่นกลิ่นของซิตรัสจากผลแมนดอร่า ผลไม้ที่พบได้บนเกาะไซปรัสในแถบทะเลเมดิเตอเรเนียน ซึ่งผ่านขั้นตอนให้นุ่มนวลขึ้นด้วยการผสมผสานกลิ่นเบอร์กาม็อตและพริกไทยสีชมพูจากธรรมชาติ ต่อด้วยกลิ่นอันซับซ้อนของฮาร์ทโน้ตด้วยการนำดอกไลแล็กและดอกไวโอเล็ตมารวมกัน ก่อนจะเลเยอร์ด้วยน้ำมันดอกเจอราเนียมเพื่อรังสรรค์กลิ่นดอกฟลอรัล ย้ำความหอมด้วยกลิ่นธรรมชาติของน้ำมันพิมเสนที่รวมกับกลิ่นแนวอำพันและจะทิ้งกลิ่นหอมระรวยไว้ในอากาศหลังจากประพรมลงบนผิวกาย

1 / 2

Jared Leto กับ Gucci Guilty Pour Homme


2 / 2

Gucci Guilty Pour Homme


ต่อมาด้วยน้ำหอม Gucci Guilty Pour Homme สำหรับผู้ชายที่สื่อตัวตนผ่านหนุ่มจาเร็ดด้วยกลิ่นหอมแนว Aromatic Fougère ที่เปิดสัมผัสกลิ่นแรกจากเครื่องเทศเผ็ดร้อนของพริกไทยสีชมพูผสานเข้ากับกลิ่นมะนาวอิตาลีที่เปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวา ต่อมากับฮาร์ทโน้ตด้วยการใช้ Orange Blossom Absolute เป็นส่วนผสมที่แต่เดิมเป็นกลิ่นสำหรับปรุงน้ำหอมของผู้หญิงพร้อมเพิ่มกลิ่นสัมผัสด้วยความหอมหวานของดอกไม้สีขาวกับดอกจากต้นส้ม และเร้าอารมณ์ด้วยกลิ่นเฟรนช์ลาเวนเดอร์พร้อมปรุงแต่งเพิ่มด้วยสัมผัสกลิ่นแห่งความพิศวงจากพิมเสนที่ซ่อนกลิ่นของแผ่นหนัง กลิ่นพืช กลิ่นไม้และกลิ่นคล้ายธูปเอาไว้ด้วยกัน ทิ้งกลิ่นสุดท้ายด้วยดรายดาวน์ที่เข้มข้นขึ้นจากกลิ่นซีดาร์ วู้ด สะท้อนความเป็นมัสคิวลีนอย่างลงตัว

1 / 2

Gucci Guilty Pour Femme


2 / 2

Gucci Guilty Pour Homme


ความหอมที่อัดแน่นเต็มขวดจาก Gucci Guilty Pour Femme และ Gucci Guilty Pour Homme ถูกบรรจุลงขวดแก้วรูปทรงสูงเพรียวที่เหมือนกัน สะท้อนภาพลักษณ์และจุดยืนอันเท่าเทียมกันของทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ในขณะเดียวกันก็ส่งกลิ่นหอมในรูแปบบของตัวเองได้อย่างชัดเจน สร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นออกจากฝูงชนเสมือนการใช้ชีวิตที่นอกกรอบของหนุ่มจาเร็ดและสาวลาน่า Gucci Guilty จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่น้ำหอมธรรมดาทั่วไป หากมันเปรียบเสมือนงานฝีมือที่ถูกปรุงพิเศษอย่างประณีตด้วยวัตถุดิบอันเลิศเลอ เพื่อกลั่นให้ได้ออกมาซึ่งตัวตนแห่งความอิสระและเสรีต่างหาก ไปดมกลิ่นความอิสระได้ที่เคาน์เตอร์ Gucci ทุกสาขาหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gucci Perfume Gucci Guilty Jared Leto Lana del Rey