FASHION

ไอเดียโฆษณาสุดสร้างสรรค์ของ Gucci เนรมิตทอล์กโชว์ร่วมกับ James Corden

มาฟัง Diane Keaton ร้องเพลงชวนเคลิ้มกับแคมเปญ Gucci Beloved กัน!

ถือเป็นแคมเปญโฆษณาที่น่าจับตามองมากที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อ Gucci สร้างเซอร์ไพรส์ให้ทั่วโลกได้ทึ่งกับความคิดสร้างสรรค์อันบรรเจิดและการผสมผสานเอารายการยอดฮิตมาปรับเปลี่ยนให้เป็นแคตตาล็อกรูปแบบใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับกระเป๋า 4 รุ่นอันเป็นที่รักของแฟนๆ กุชชี่ Alessandro Michele จึงออกปากเทียบเชิญโฮสต์ชื่อดังอย่าง James Corden ร่วมกันเนรมิตรายการทอล์กโชว์ขึ้นมาใหม่เพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ และตั้งชื่อรายการว่า "Beloved Show"

Harry Styles และ James Corden จากแคมเปญ Gucci Beloved / Photo: Harmony Korine

 

 

ลิสต์แขกรับเชิญของทอล์กโชว์ในครั้งนี้ก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน เหล่าเซเลบริตี้คนสนิทของแบรนด์ Gucci พร้อมใจลงนั่งเก้าอี้ข้างเจมส์ คอร์เดน ในลุคของกุชชี่แบบหัวจรดเท้า ไล่ตั้งแต่ Diane Keaton, Awkwafina, Dakota Johnson, Harry Styles, Serena Williams ไปจนถึง Sienna Miller ซึ่งแต่ละคนควงคู่มาพร้อมกับดาราดาวเด่นประจำแคมเปญอย่างกระเป๋ากุชชี่ 4 รุ่นดังอย่าง GG Marmont, Horsebit 1955, Jackie 1961 และ Dionysus

 

ดาวเด่นที่ส่องประกายที่สุดเห็นจะเป็นนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง Diane Keaton เธอคือสไตล์ไอคอนที่มีลายเซ็นในการแต่งตัวอย่างชัดเจนมาตลอดหลายทศวรรษ ไม่ว่าจะผ่านกี่พรมแดงที่เหล่าดาราหญิงรวมตัวในลุคชุดกระโปรงประดับคริสตัลสวยแกลม แต่ไดแอนน์คือหญิงสาวที่ปรากฏตัวในชุดสูทแบบผู้ชายอย่างสม่ำเสมอ และไม่เคยเปลี่ยนแปลง และแน่นอนว่านั่นเป็นคุณสมบัติข้อใหญ่ที่ทำให้เธอถูกใจอเลสซานโดร มิเคเล่ ดีไซเนอร์ผู้ผลักดันแฟชั่นไร้เพศอย่างสุดแรง




WATCH




เซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนต้องวนกลับมาดูรายการนี้แบบซ้ำๆ เห็นจะเป็นการเอ่ยปากร้องเพลงของไดแอนน์ที่ทำให้ทั้งรายการตกอยู่ในภวังค์ คลิกชมได้เลยในวิดีโอนี้

 

แม้ว่าจะเดินสายออกรายการทอล์กโชว์มาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งการลงนั่งคุยกับ David Letterman, Jimmy Kimmel, Ellen DeGeneres และอื่นๆ แต่เธอก็ยังตื่นเต้นทุกครั้ง “ฉันต้องเตรียมตัวมาทุกครั้งค่ะ แล้วก็ประหม่าทุกครั้งด้วย และไม่ว่าฉันจะแต่งตัวสวยแค่ไหนก็ตาม ถ้าคุณลองสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าฉันชอบนั่งพับขาตลอด ซึ่งท่านั้นทำชุดพังไม่เป็นท่า แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันได้ซึมซับมาจาก Jack Hall พ่อของฉัน”

 

การปรากฏตัวในรายการ Beloved Show ของไดแอนน์ก็ดูจะเป็นตัวเธอแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดสูทสีแทนสไตล์วินเทจ หมวกเบเรต์สีแดง และกระเป๋ารุ่น Horsebit 1955 ลายโมโนแกรม ซึ่งเธอได้กล่าวถึงดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเหล่านี้ว่า “Alessandro ไม่เพียงแต่เป็นดีไซเนอร์ที่เก่งกาจเท่านั้น แต่ฉันยังชอบวิสัยทัศน์ รวมถึงคาแร็กเตอร์ของเขาด้วย และต้องบอกว่าการได้ทำงานกับ James Corden ในแคมเปญนี้ก็น่ายินดีมาก เจมส์เป็นคนสบายๆ ฉันว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นโฮสต์รายการทอล์กโชว์โดยธรรมชาติ” 

 

ชมภาพถ่ายจากแคมเปญ #GucciBeloved ได้ในแกลเลอรี่ด้านล่างนี้

1 / 4

Dakota Johnson และ James Corden จากแคมเปญ Gucci Beloved / Photo: Harmony Korine


2 / 4

Awkwafina และ James Corden จากแคมเปญ Gucci Beloved / Photo: Harmony Korine


3 / 4

Sienna Miller และ James Corden จากแคมเปญ Gucci Beloved / Photo: Harmony Korine


4 / 4

Serena Williams และ James Corden จากแคมเปญ Gucci Beloved / Photo: Harmony Korine


เรื่อง: Vogue.com 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gucci