FASHION

สมาชิก GOT7 โพสต์จดหมายสั่งลาชาวอากาเซ่พร้อมกัน หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด JYP

เป็นจดหมายฉบับสุดท้ายในนาม GOT7 ที่เต็มไปด้วยความรัก คำขอบคุณ ความเศร้า และคงจะคิดถึงมากๆ หลังจากนี้...

     ยังคงเป็นกระแสข่าวเศร้าของเหล่าแฟนคลับชาวอากาเซ่ หลังจากที่ทางต้นสังกัด GYP Entertainment ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปีว่า ศิลปินวง GOT7 จะหมดสัญญากับทางค่ายในวันที่ 19 มกราคม 2021 โดยเปิดเผยว่าสมาชิกทั้ง 7 คนจะไม่ต่อสัญญากับทางค่าย เพื่อแยกย้ายไปทำงานในเส้นทางที่ตนเองวางแผนไว้ ซึ่งล่าสุดสมาชิกทั้ง 7 คนก็ได้โพสต์จดหมายสั่งลาในฐานะของเมมเบอร์ของวงเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกันบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเหล่าอากาเซ่ โดยมีใจความสำคัญ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุน และร่วมสร้างความทรงจำที่ดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าพวกเขาจะต้องแยกย้ายกันไปรับผิดชอบอนาคตของตัวเอง แต่ทุกคนก็ยังสัญญาที่จะผลิตผลงานให้เหล่าอากาเซ่ได้ชื่นชมเสมอต่อจากนี้ ก่อนจะลงท้ายจดหมายด้วยประโยคเรียบง่ายแต่ซึ้งกินใจว่า "Love you IGOT7"

     โดยการตัดสินใจสิ้นสุดสัญญาในครั้งนี้ของ GOT7 เป็นเพียงการเริ่มต้นการทำงานในรูปแบบใหม่ของสมาชิกทั้ง 7 คนเท่านั้น โดยมีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า Jinyoung และ JB อาจจะไปเซ็นสัญญาร่วมงานกับทางต้นสังกัดใหม่ นั่นคือ BH Entertainment, Yugyeom มีกระแสข่าวว่าอาจจะเข้าเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ชื่อ AOMG, BamBam อาจจะเข้าเซ็นสัญญากับค่าย MakeUs Entertainment พร้อมทั้งทำงานในไทยและเกาหลีควบคู่กันไป, Jackson ก็จะหันไปโฟกัสงานกับ Team Wang อย่างเต็มตัว, Youngjae อาจโดดไปร่วมงานกับค่ายเอเจนซี่ Sublime Artist Agency และปิดท้ายด้วย Mark ที่จะบินกลับไปที่ประเทศอเมริกาเพื่อเปิดช่องยูทูปเป็นของตัวเอง

     แม้ว่าทุกคนจะแยกย้ายกันไป แต่ก็ยังคงจะผลิตผลงานออกมาให้ชาวอากาเซ่ได้หายคิดถึงแน่นอน หละงจากนี้ก็คงต้องมาเอาใจช่วย และสนับสนุนทั้ง 7 หนุ่มเหมือนที่เคยผ่านมากันแล้ว

ข้อมูล : www.koreboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GOT7 #Ahgases #JYPEntertainment