FASHION

อัพเดตล่าสุด! Gossip Girl ปี 2020 พร้อมเล่าเนื้อหาความหลากหลายทางเพศ และเชื้อชาติ

     หลังจากที่ประกาศรีเมกซีรีส์วัยรุ่นอเมริกันขึ้นหิ้งเรื่อง Gossip Girl ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และมีกำหนดฉายทางช่อง HBO Max ในปี 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ ทีมงาน และผู้จัดทำซีรีส์ Gossip Girls เวอร์ชั่นปี 2020 ก็ยังคงเดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ พร้อมเปิดเผยข้อมูลบางส่วนของซีรีส์เรื่องดังกล่าวให้เหล่าแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

ภาพ : PinkNews

 

     เริ่มต้นด้วยเมื่อไม่นานมานี้ ยังมีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า คริสติน เบลล์ ผู้ที่เคยฝากเสียงพากย์ไว้ในเวอร์ชั่นก่อน จะกลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้ง เพื่อให้เหล่าแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าถึงเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย และต้องการสร้างความคุ้นชินให้กับแฟนซีรีส์ตั้งแต่ต้น อีกทั้งล่าสุดยังมีการเปิดเผยเนื้อหา และทิศทางบางส่วนของซีรีส์เรื่องดังกล่าวต่อไปอีกว่า "ในซีรีส์เวอร์ชั่นนี้จะมีนักแสดงผิวสีร่วมเล่นอยู่ด้วย พร้อมยังเพิ่มเนื้อหาความหลากหลายทางเพศ ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันอีกด้วย"

     โดยเบื้องต้นแล้วซีรีส์เรื่อง Gossip Girl เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะมีทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกัน พร้อมเจาะประเด็นเล่าเรื่องโซเชียลมีเดียของเหล่าตัวละครหน้าใหม่ ที่เข้ามาคืนชีพให้กับเว็บไซต์ขาเม้าท์ที่ปิดตัวไปเมื่อ 8 ปีก่อน งานนี้จะสนุกแค่ไหนคงต้องรอติดตามชม...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GossipGirl2020