FASHION

รักเกิดในตลาดสด! เมื่อโว้กจับ Gemma Ward นางแบบระดับโลกสวมบทแม่ค้าเฝ้าแผงในตลาด

Gemma Ward ชอบเมืองไทยมาก และเธอยังหลงรักตลาดสดมากด้วย!

คำอธิบายภาพ: เสื้อเชิ้ตแขนยาวผ้าไหม แจ็กเกตแขนยาวกระดุมหน้าหนังกลับ ทั้งสองจาก SALVATORE FERRAGAMO คาร์ดิแกนแขนยาวผ้าลูกไม้ จาก KLOSET

 

นางแบบ: Gemma Ward 
สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล
ช่างภาพ: วสันต์ ผึ่งประเสริฐ 
แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์ 
แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล
ทำผม: สันติพงศ์ ขวัญเซ่ง

 

การบินลัดฟ้ามาถ่ายปกโว้กฉบับตุลาคม 2561 สำหรับ Gemma Ward ซูเปอร์โมเดลระดับโลกจะเรียกว่าเป็นการเปิดโลกใหม่ของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะแม้ว่าเจมม่าเองจะเคยมาเยือนเมืองไทย รวมถึงจังหวังเชียงรายแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่เธอได้สัมผัสความเป็นไทยได้แนบแน่นเท่ากับครั้งนี้ เพราะนอกจากการพาเจมมาไปตะลุยท้องทุ่งนาในชุดแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี กลมกลืนกับวัฒนธรรมชาวเหนือด้วยการถ่ายภาพร่วมกับตุง วัดร่องขุ่น และพิพิธภัณฑ์บ้านดำแล้ว โว้กยังให้เจมม่าลงพื้นที่สัมผัสวิถีชาวบ้านในตลาดด้วย

 

คำอธิบายภาพ: สเวตเตอร์แขนยาวผ้านิตใยวูล จาก STELLA McCARTNEY

 

"เราให้เจมม่าทำหลายอย่างมากเพื่อนำเสนอถึงวิถีชีวิตของคนไทยจริงๆ อีกโลเคชั่นที่ชอบคือในตลาด เราให้เจมม่าไปเดินเล่นในตลาดเลย อยากให้ภาพออกมาแล้วรู้สึกว่าเขากลมกลืนกับวัฒนธรรมแต่ในขณะเดียวกันก็โดดเด่น ด้วยหน้าตาที่เป็นฝรั่ง แต่เมื่อมาเจอกับความเป็นไทยแล้วมันขัดแย้งกันอย่างสวยงาม" จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล สไตล์ไดเร็กเตอร์โว้กเล่าถึงที่มาของภาพแฟชั่นเซตในตลาดสด ซึ่งลั่นชัตเตอร์โดยวสันต์ ผึ่งประเสริฐ

 

คำอธิบายภาพ: ชุดกระโปรงสั้นคอวีผ้าไหมพิมพ์ลาย ผ้าพันคอผ้าไหมพิมพ์ลาย ทั้งสองจาก MIU MIU หมวกปีกกว้างผ้าวูล จาก SAINT LAURENT กระเป๋าถือหนังพิมพ์ลาย จาก CHANEL รองเท้าสลิปเปอร์หนังปักลาย จาก GUCCI

 

"โลเคชั่นทุกที่ที่เราเลือกสะท้อนความเป็นไทยผ่านนางแบบระดับอินเตอร์ เปรียบเหมือนสะพานเชื่อมสองโลกด้วยความงาม ซึ่งถือเป็นหน้าที่หลักของโว้กประเทศไทยที่ยึดถือตลอดมา" ติดตามชมความงามจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย...ในนิตยสาร "ฉบับนักสะสม" ที่จัดพิมพ์ขนาดใหญ่พิเศษเป็นประวัติการณ์! หน้าปก Gemma Ward ซูเปอร์โมเดลระดับโลกที่บินมาสัมผัสความงามของประเทศไทยบนปกเดือนตุลาคม 2561 พร้อมด้วยกองทัพนางแบบที่จะมาร่วมสะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละภาค... วางทุกแผงหนังสือทั่วไทยแล้ววันนี้ #VogueThailandOctober #CollectableIssue #ไทยเชียร์ไทย #AmazingThailand

 

WATCH