floral skirt
FASHION

10 ไอเดียแมตช์กระโปรงลายดอกสุดคิวต์ แจกความสดใสเหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวน

แฟชั่นกระโปรงลายดอกสุดคิวต์ ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความสดชื่นให้สาวๆ เหมือนยกสวนดอกไม้ไปด้วยทุกที่

     กระโปรงลายดอก สามารถนำมาแมตช์กับเสื้อและรองเท้าได้หลากลุคหลากสไตล์ บ้างก็ให้กลิ่นอายความวินเทจ บ้างก็ให้ความรู้สึกน่ารักสดใส หรือหากอยากครีเอตลุคเป็นสาวเปรี้ยวก็แค่เลือกแมตช์กับเสื้อครอปสายเดี่ยวเก๋ๆ สักตัวรับรองว่าจะต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน วันนี้โว้กจึงมีไอเดียแมตช์กระโปรงลายดอกสุดคิวต์ ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความสดชื่นให้สาวๆ เหมือนยกสวนดอกไม้ไปด้วยทุกที่มาฝากกัน 

floral skirt

1 / 10

     มาเริ่มกันที่ลุคแรกเพียงหยิบเสื้อยืดตัวโปรด เสื้อคลุมยีนส์สีอ่อนและเข็มขัดสีน้ำตาลมาแมตช์กับกระโปรงพลิ้วลายดอกสีเขียว เหมาะสำหรับวันสบายๆ แต่งเป็น Everyday Look ได้สม่ำเสมอ การเลือกลายดอกไม้สีชมพูบนผ้ากระโปรงสีเขียวจะช่วยให้ลุคนี้ดูละมุนมากยิ่งขึ้น



floral skirt

2 / 10

     เมื่อพูดถึงกระโปรงลายดอกใช่ว่าจะต้องเป็นลุคน่ารักเสมอไป เพราะอย่างลุคที่สองนี้จะเห็นได้ว่าการแมตช์เสื้อครอปสายเดี่ยวกับกระโปรงลายดอกก็เป็นลุคเปรี้ยงได้เช่นกัน แถมปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีแดงที่ช่วยเพิ่มความแซบให้สาวๆ สายแฟ(ชั่น)ได้สุดๆ



floral skirt

3 / 10

     สำหรับสาวสดใสต้องยกให้ลุคที่สาม เสื้อไหมพรมกับกระโปรงพลีตสั้นลายดอกไม้ขนาดเล็กกำลังน่ารัก เสริมด้วยหมวกสีครีมหรือขาวทำให้ใครเห็นก็อารมณ์ดีและรู้สึกสดชื่นขึ้นมาได้ทันที พร้อมส่งพลังงานบวกให้คนรอบตัว



floral skirt

4 / 10

     สาว Working Woman ต้องลองสลัดสูทหรือเบลเซอร์ทางการมาลองแมตช์ลุคหวานแต่มั่นใจด้วยกระโปรงลายดอกยาวคลุมเข่ากับเสื้อสีพื้นแขนยาวทรงเข้ารูปและไม่ลืมเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ลุคนี้ด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูง คอมพลีตลุคให้ดูมีระดับ



floral skirt

5 / 10

     ใครกำลังหาอินสไปร์แต่งตัวไปปาร์ตี้หรือเดตสำคัญเราขอแนะนำลุคที่ห้า มินิสเกิร์ตลายดอกแต่งฉลุที่ปลายกระโปรงจับคู่กับเสื้อขาวแหวกอก แมตช์เข้ากับไอเท็มสร้อยคอคริสตัลวิบวับออกจากบ้านไปสนุกได้อย่างมั่นใจ



floral skirt

6 / 10

     ลุคที่หกจะเป็นฟีลสาวสดใสแต่มีคาแร็กเตอร์โดยการเลือกนำกระโปรงยาวลายดอกมาแมตช์กับเสื้อคอเต่าสีพื้นเอิร์ธโทน ลายกระโปรงเป็นดอกไม้สีแดงโดดเด่น เพิ่มกิมมิกเล็กๆ ด้วยเข็มขัด ปิดท้ายด้วยรองเท้าเสริมส้นทรงชิกๆ



floral skirt

7 / 10

     หากกังวลว่ากระโปรงลายดอกจะขัดกับลุคคูลๆ งั้นนำแมตช์กันให้ลงตัวอย่างลุคที่เจ็ดนี้โดยเริ่มจากเลือกเสื้อสีดำแขนยาวหรือสั้นตามชอบ กระโปรงควรเลือกเป็นสีเขียวเข้มหรือสีโทนเย็น คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าคอมแบตบู๊ตเพื่อความเท่ได้อย่างลงตัว



floral skirt

8 / 10

     มาถึงลุคที่แปดกับอีกหนึ่งลุคของ Working Woman ด้วยการสไตลิ่งเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวกับกระโปรงขาวลายดอก เพิ่มความน่าสนใจด้วยต่างหูและกระเป๋าสานรักษ์โลก สามารถแมตช์ลุคนี้ไปทำงานได้ทุกวัน 



floral skirt

9 / 10

     แฟชั่นไอเท็มอย่างกระโปรงยีนส์ที่ไม่เคยหายไปจากวงการ หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดีมีกลิ่นอายความคลาสสิกอยู่เสมอ สำหรับลุคที่เก้านี้ขอเพิ่มชีวิตชีวาด้วยลายปักดอกกุหลาบแดงบนกระโปรงยีนส์ ท็อปด้วยเสื้อสีแดงแมตช์กับรองเท้าผ้าใบขาวก็ดูดีได้ไม่เหมือนใคร



floral skirt

10 / 10

     ปิดท้ายด้วยการเอาใจสายมินิมัลก็นำเสื้อยืดสีพื้นมาสไตลิ่งกับกระโปรงลายดอกได้ไม่ยาก ทริคคือการเลือกสีกระโปรงโทนเข้มอย่างดำ กรมท่า หรือจะเลือกเป็นสีขาวก็ดูดีโดยไม่ต้องห่วงว่าจะเรียบเกินไปเพราะลายดอกบนกระโปรงจะทำให้ทุกอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FloralSkirt