FASHION

Batman เวอร์ชั่นล่าสุดเผยตัวอย่างแรก โรเบิร์ต แพตทินสันในชุดซูเปอร์ฮีโร่สุดดาร์ก!

     หลังจากที่ประกาศการวางแผนสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman จนทำให้ดฟล่าแฟนคลับหลายคนตั้งตารอ ตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดยังได้มีการเผยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Batman เวอร์ชั่นล่าสุดปี 2021 โดยฝีมือของผู้กำกับ Matt Reeves กับวิดีโอขนาดสั้นของนักแสดงหนุ่ม Robert Pattinson ในชุดซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอย จนสามารถปลุกกระแสในโลกโซเชียลมีเดียขึ้นมาได้อีกครั้ง

     ชุด Batsuit ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้น กลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกจับตามอง โดยหลังจากที่วิดีโอสั้นดังกล่าวถูกปล่อยออกมาแล้วนั้น ยังทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายทางน่าสนใจ โดยหลายคนบอกว่าชุดเครื่องแบบของแบทแมนในภาคนี้ ยังคงมีความคล้ายกับชุดก่อนหน้านี้ที่เคยปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคของ Christopher Nolan แต่ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนคือ Batsuit ชุดนี้ดูมีความแข็งแกร่ง และหยาบกระด้างมากขึ้น อีกทั้งยังพร้อมที่จะพาทุกคนดำดิ่งไปสู่อีกด้านมืดของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้อีกด้วย

     ภาพยนตร์เรื่องแบทแมนภาคล่าสุดนี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 มิถุนายน ปี 2021 นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพตทินสัน พร้อมด้วย Zoe Kravitz ในบทบาทของ Catwoman อีกหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ต้องรอดูต่อไปว่า แบทแมนในภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไร...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Batman2021