FASHION

นับถอยหลัง! นิยายภาคต่อ Call me by your name พร้อมวางแผงปลายเดือนตุลาคมนี้

     หลังจากที่นิยายเรื่อง Call me by your name ได้สร้างความประทับใจให้กับหลายคนในรูปแบบของภาพยนตร์ไปเมื่อ 2 ปีก่อน กับแฟชั่นฤดูร้อนที่ใครก็ไม่อาจลืม ล่าสุดในวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้ André Aciman นักเขียนนิยายเรื่องดังกล่าว ยังจะได้เปิดตัวนิยายภาคต่อในชื่อ 'Find me' อย่างเป็นทางการ โดยจะเล่าเรื่องราวชีวิต และความสัมพันธ์ในอีกหลายปีถัดมาของตัวละคร เอลิโอ และโอลิเวอร์ หลังจากที่ทั้งคู่แยกกัน ให้พวกเราได้ประทับใจกันอีกครั้ง...

     โดยในการดำเนินเรื่องของนิยาย Find Me จะมีการให้ความสำคัญกับ 3 ตัวละคร นั่นคือ ซามูเอล พ่อของเอลิโอ ที่หลายปีต่อมาเขาได้หย่าร้างกับภรรยา และตัดสินใจนั่งรถไฟไปหาลูกของเขาที่โรม (ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นนักเปียโนชื่อดังไปแล้ว) ซึ่งระหว่างทางตัวละครซามูเอลจะได้พบกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ด้วย ในส่วนของเอลิโอที่ย้ายตัวเองไปอยู่ที่โรมนั้น ก็กำลังจะย้ายไปอยู่ที่กรุงปารีส พร้อมการตกหลุมรักครั้งใหม่ และส่วนของโอลิเวอร์ ที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นิวอิงแลนด์ในสหรัฐอเมริกา กับลูกชาย 2 คน ก็มีความรู้สึกอยากกลับไปที่ยุโรปอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า Find Me จะทำให้ผู้อ่านได้ลุ้นว่า ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่จะได้กลับมาพบกันอีกหรือไม่...

     โดยนักเขียนอย่าง อันเดรยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Vulture ไว้ว่า "เขายอมรับว่าเมื่อเขาได้ชม Call me by your name เวอร์ชั่นภาพยนตร์ของผู้กำกับ ลูกา กวาดาญีโน และรับรู้ถึงกระแสตอบกลับของมันแล้ว เขาก็อยากกลับไปอยู่ในโลกของ Call Me By Your Name อีกครั้ง ด้วยการเขียนภาคต่อ ซึ่งผมก็คาดหวังไว้ว่านิยายภาคต่อเรื่อง Find Me จะได้รับความนิยมจากผู้อ่าน และได้คำชมจากนักวิจารณ์เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งจะมีผลต่อภาพยนตร์ภาคต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน"

     งานนี้คงต้องรอติดตามว่านิยายภาคต่อจะสนุก แลพโรแมนติกเคล้าน้ำตาแค่ไหน และจะได้มีโอกาสกลายเป็นภาพยนตร์ดังที่หลายคนคาดหวังเอาไว้หรือไม่...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #CallMeByYourName #FindMe