FASHION

ลุคปังของ 8 ศิลปินสุดฮอตบนรันเวย์ Victoria’s Secret ครั้งล่าสุด!

นี่คือ 8 ศิลปินที่ขึ้นโชว์บนเวที Victoria's Secret 2018 ครั้งนี้

     นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษบนเวที นอกเหนือไปจากเหล่านางฟ้า หรือบราฝังเพชรมูลค่าหลายล้านบาท นั่นคือเหล่าศิลปินที่ทางวิกตอเรีย ซีเคร็ต ตั้งใจเชิญมาขึ้นโชว์บนเวทีทุกปี จนคล้ายเหมือนเป็นลายเซ็นของแฟชั่นโชว์แบรนด์นี้ก็ว่าได้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีศิลปินโด่งดังหลายสิบชีวิตที่เคยมาเยือนที่แห่งนี้ จนทำให้โชว์นั้นๆ เป็นที่พูดถึงกันมาแล้ว และสำหรับโชว์ Victoria’s Secret 2018 นี้ ก็ยังคงความพิเศษไว้ได้อย่างเคย เพราะอัดแน่นไปด้วย 8 ศิลปินมากฝีมือ ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มให้โชว์ครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

Rita Ora

     นักร้องสาวเพลงร็อคชาวลอนดอนที่มาขึ้นโชว์พร้อมกับเพลง “Let You Love Me” ที่หลายๆ คนคุ้นหูกันดี และลุคการแต่งตัวโดดเด่นอย่างรองเท้าบู้ทสีดำเข้าคู่กับชุดชั้นใน ตัดกับเครื่องประดับสายโซ่สีทอง และการแสดงบนเวทีที่สะกดทุกสายตา ไม่แพ้เหล่านางฟ้าบนเวทีโชว์ครั้งนี้

 

Shawn Mondes

     นักร้อง และนักแต่งเพลงวัยเพียง 20 ปีที่พกเอาความตื่นเต้นมาพอให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย หากก็ยังสามารถคุมการแสดงโชว์ออกมาได้อย่างดีตามประสาวัยรุ่น กับเพลง “Lost In Japan” ในชุดสูทแบบคลาสสิคสีดำ ใส่แบบลำลองให้ไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป

 

Helsey



WATCH




     เพียงแค่เห็นเธอปรากฏตัวพร้อมกับชุดที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในห้วงอารมณ์ของนางฟ้า พร้อมการแต่งหน้าที่ใช้ขนนกเป็นส่วนหนึ่งของลุคแล้วนั้น นักร้องสาววัย 24 คนนี้ ก็หมดข้อครหาใดๆ ที่จะไม่กลมกลืนกับเหล่านางฟ้าบนรันเวย์นี้ ก่อนจะบรรจงเปล่งเสียงในเพลง ”Without me" ก็ยิ่งทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมได้มากทีเดียว

 

Kelsea Ballerini X The Chainsmokers

ภาพ : JustJared

 

     ในช่วงนี้เมื่อเห็นสาวเคลซีที่ไหน เป็นอันต้องเห็นหนุ่มๆ จากวงเดอะ เชนสโมกเกอร์ที่นั่น ก็เพราะด้วยบทเพลงที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันอย่าง “This Feelings” ที่เพิ่งปล่อยออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้นติดหูเสียเหลือเกิน งานนี้วิคตอเรีย ซีเคร็ตจึงจับทั้งคู่มาแสดงให้ฟังกันสดๆ บนเวที พร้อมกับที่เรานั้นได้เห็นสาวเคลซีเปลี่ยนลุคไปถึง 3 ลุคในคืนเดียว

 

Bebe Rexha

     นักร้องสาววัยเฉียด 30 ปี คนนี้ ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง เพราะล่าสุดบนรันเวย์วิกตอเรีย ซีเคร็ต ครั้งนี้ เธอปรากฏตัวพร้อมกับชุดบอดี้สูทสุดเซ็กซี่ สีชมพูเฉดนีออน คลุมทับอีกทีด้วยเสื้อโค้ทกันฝนในสี และเฉดเดียวกัน ก่อนจะหยิบเอารองเท้าบู้ทยาวในสี และเฉดเดียวกันอีกนั่นแหละมาใส่ จนเราได้เห็นลุคโดดเด่น และการแสดงแบบเล่นหูเล่นตาไม่แพ้นางฟ้าคนไหนบนเวทีครั้งนี้ของเธออีกด้วย

 

Leela James

ภาพ : BTA.bg

 

     นักร้องสาวผิวสีคนนี้ ปล่อยให้สาวกแบรนด์นางฟ้าเฝ้ารอคำตอบอยู่เป็นนานสองนานว่าจะเข้าร่วมโชว์ครั้งนี้หรือไม่ จนท้ายที่สุดเพียงก่อนเริ่มโชว์จริงแค่สองวันที่เธอคนนี้ได้ให้คำตอบรับกับทางแบรนด์ ทำเอาหลายคนดีอกดีใจ รอชมโชว์ แล้วก็ไม่ผิดหวัง กับการปรากฏตัวพร้อมชุดเดรสสีแดงเพลิง เครื่องประดับเพชรล้นคอ และร้องเท้าส้นสูงแบบบู้ท มีลูกเล่นที่การผูกเชือกไขว้สลับ เสริมให้ดูเท่ และเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน

 

The Struts

     วงดนตรีร็อคแอนด์โรล์ นำทีมโดย Luke Spiller ในชุดสีทองสลับดำ ผสานกับการแต่งหน้าแบบพั๊งก์ร็อค และเครื่องประดับคอโชคเกอร์ ก็ทำให้ดูมีสไตล์มากอยู่ทีเดียว

     แฟชั่นโชว์ วิกตอเรีย ซีเคร็ต ประจำปี 2018 ที่เพิ่งจบลงไปนั้น สามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ในวันที่ 2 ธันวาคม ที่จะถึงนี้! เพราะฉะนั้นถ้าใครไท่อยากพลาด ก็ตั้งตารอไว้ให้ดี เพราะโว้กการันตีเลยว่าสนุก และมีสีสันที่จะทำให้คุณลืมไม่ลงอย่างเคยแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VSFS2018 #VSfashionshow2018 #victoriasecret