FASHION

‘Emma Myers’ สะกดสายตาด้วยชุดเดรสสีเขียวล้อไปกับเทศกาลส่งท้ายปี

การปรากฏตัวของเธอในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ ‘Family Switch’ จาก Netflix ให้กลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสอย่างแท้จริง

     เป็นกระแสให้พูดถึงอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์คริสต์มาสจากค่าย Netflix อย่าง 'Family Switch' ที่ขนทัพเหล่านักแสดงมากหน้าหลายตามาสร้างสีสันให้วันหยุดของผู้ชมนั้นเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ทว่าสิ่งที่น่าจับตามองของภาพยนตร์เรื่องนี้เห็นจะหนีไม่พ้นนักแสดงนำสายเลือดใหม่อย่าง 'Emma Myers' และ 'Bradny Noon' ที่ถึงแม้จะอายุยังน้อย แต่ก็เป็นที่กล่าวถึงไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่ในเรื่องนี้เช่นกัน

     แน่นอนว่างานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Family Switch จึงคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเอมม่า มายเออร์ที่ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยชุดเดรสผ้าไหมซาตินสีเขียว โดดเด่นด้วยดีเทลผ้าลูกไม้ Chantilly Lace สีดำเย็บติดบริเวณช่วงอก และโบสีดำประดับไหล่จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 จาก Rodarte แมตช์เข้ากับถุงมือผ้าลูกไม้สีดำ และจิวเวลรีต่างหูจาก Cartier ซึ่งแฟนๆ ให้ความสนใจลุคนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากสีเขียวของชุดที่เอมม่าสวมคอนทราสต์กับสีของพรมแดงซึ่งมอบกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เสมือนเป็นการโปรโมตภาพยนตร์ พร้อมมอบบรรยากาศเฟสทีฟไปพร้อมกัน แฟนๆ จึงยกให้ลุคนี้เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่น่าจดจำ

     นอกจากนี้เหล่าแฟนๆ ยังลงความเห็นอีกว่าเอมม่า มายเออร์คือนักแสดงผู้โดดเด่นในบทบาทแม้จะเพิ่งชิมลางบนภาพยนตร์และซีรี่ส์ก็ตาม ทั้งยังมีแฟชั่นที่สดใส เรียบง่าย ทว่าคงความโดดเด่นไปพร้อมกัน การเดินทางบนเส้นทางสายนักแสดงจึงมีโอกาสเฉิดฉายในแวดวงฮอลลีวู้ดมากขึ้น และมีลุ้นว่าเธออาจจะได้ปรากฏตัวตามงานต่างๆ ในอุตสาหกรรมแฟชั่นก็เป็นได้ เพราะเส้นทางของเอมม่าเพิ่งได้เริ่มต้นขึ้นและมีโอกาสทอดยาวไปในภายภาคหน้าแน่นอน

 

ภาพและข้อมูล : Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmmaMyers #FamilySwitch