FASHION

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรก 'Don't Look Up' ภาพยนตร์ตลกแห่งปี ที่ได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมงานแบบจัดเต็ม!

หลังจากที่ตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมา โลกออนไลน์ก็ต่างถามติดตลกเป็นเสียงเดียวกันว่า 'ระหว่างค่าจ้างนักแสดง กับค่าโปรดักชั่น อะไรที่แพงกว่ากัน'...

     หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยกันมาสักพักใหญ่ๆ ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้ปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์ตลกเรื่อง 'Don't Look Up' ออกมาเรียกนำย่อยเหล่าคอหนังกันแล้ว และตอนนี้ก็กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ กับรายชื่อของทีมนักแสดงที่มาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงระดับพระกาฬของวงการฮอลลีวู้ดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น Leonardo DiCaprio ที่โคจรมาเจอกับ Jennifer Lawrence เป็นครั้งแรก สมทบด้วยนักแสดงตัวแม่อย่าง Meryl Streep และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต Timothée Chalamet นอกจากนี้ยังมี Ariana Grande, Cate Blanchette, Chris Evans และอีกมากมาย

    Don't Look Up เป็นภาพยนตร์ตลกแนวไซไฟอเมริกันเรื่องใหม่ล่าสุดที่เขียนบท และกำกับโดย Adam McKay ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของนักดาราศาสตร์ระดับล่างสองคนที่พยายามสื่อสารเพื่อเตือนมนุษยชาติเกี่ยวกับดาวเคราะห์น้อยที่กำลังจะพุ่งชนโลก และจุดนี้เองที่ทำให้เรื่องโกลาหลไม่คาดฝันเริ่มต้นขึ้น โดยมีแผนเข้าฉายผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์เท่านั้น ในวันที่ 24 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งบนเวทีประกาศรางวัลประจำปีอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตามอดัมก็ยังได้ซ่อนเซอร์ไพรส์ไว้อีกมากมายรอให้ผู้ชมได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง ทั้งบทบาทของ คริส อีแวนส์ ที่อดัมทิ้งท้ายไว้เป็นปริศนา และยังไม่บอกว่าเขาจะปรากฏตัวเป็นตัวละครใด หรือแม้แต่นักร้องสาว อารีอานา แกรนเด ที่กลับมารับงานแสดงจริงจังอีกครั้งในรอบหลายปี ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน งานนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

     

     

ข้อมูล : Netflix, radiotimes.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DontLookUp #Netflix