หากเราพูดถึง “ดอยคำ” สิ่งแรกๆ ที่เคยนึกถึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นกองทัพ “มะเขือเทศ” ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากลูกสีแดงกลมถูกสร้างภาพจำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าความอมตะของดอยคำก็พ่วงมาด้วยข้อสงสัยว่ามันล้าสมัยไปแล้วหรือยัง ดูโก้ ดูชิกสมวัยรุ่นยุค 2020 หรือเปล่า วันนี้โว้กได้มีโอกาสกับ คุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เกี่ยวกับโลกยุคใหม่ของดอยคำที่พร้อมส่งเสริมให้ผลผลิตจากเกษตรกรไทยก้าวไกลไปพร้อมกระแสโลกอย่างแนบชิด
TAGS : #DoiKham