Vogue Thailand

FASHION

เปิดประตูรับความก้าวหน้ากับผู้บริหาร 'ดอยคำ' ผู้สร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ทันสมัยในยุค 2020

คุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ที่นิยามการเดินหน้าของธุรกิจเพื่อสังคมได้อย่างมีนัยยะสำคัญ

โดย Nattanam Waiyahong
23 กันยายน 2563

     หากเราพูดถึง “ดอยคำ” สิ่งแรกๆ ที่เคยนึกถึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นกองทัพ “มะเขือเทศ” ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากลูกสีแดงกลมถูกสร้างภาพจำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าความอมตะของดอยคำก็พ่วงมาด้วยข้อสงสัยว่ามันล้าสมัยไปแล้วหรือยัง ดูโก้ ดูชิกสมวัยรุ่นยุค 2020 หรือเปล่า วันนี้โว้กได้มีโอกาสกับ คุณพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เกี่ยวกับโลกยุคใหม่ของดอยคำที่พร้อมส่งเสริมให้ผลผลิตจากเกษตรกรไทยก้าวไกลไปพร้อมกระแสโลกอย่างแนบชิด

EXCLUSIVE CONTENT

บทความเอ็กซ์คลูซีฟ สมัครสมาชิกเพื่ออ่านเพิ่มเติม

สมัครสมาชิก

gq-thailand
TAGS : #DoiKham