FASHION

DJ Snake ปล่อยทีเซอร์แรกเพลง 'SXY GRL' ที่ได้ร่วมงานกับ ลิซ่า Blackpink ออกมาแล้ว

หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 'นี่อาจเป็นซิงเกิ้ลที่ร้อนแรงไม่แพ้ Taki Taki ในปี 2018 ก็เป็นได้'...

     ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในงานเพลงเดี่ยวไปแล้ว ล่าสุด DJ Snake ดีเจชื่อดังชาวฝรั่งเศส ผู้ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงมาแล้วเมื่อปี 2018 กับเพลง 'Taki Taki' ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองออกมาเพื่อยืนยันแล้วว่า เขากำลังจะมีผลงานเพลง 'SXY GRL' ร่วมกับ ลิซ่า Blackpink, Meghan Thee Stallion และ Ozuna เร็วๆ นี้ โดยการโคจรมาร่วมงานกันในครั้งนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่การันตีได้อย่างชัดเจนแล้วว่าวงการเพลง K-pop ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวงการเพลงระดับโลกไปแล้วเรียบร้อย และซิงเกิ้ลนี้ก็นับว่าน่าจับตาดูไม่น้อย เพราะหลายคนต่างคาดเดาเป็นเสียงเดียวกันว่า "นี่อาจเป็นซิงเกิ้ลที่ร้อนแรงไม่แพ้ Taki Taki ในปี 2018 ก็เป็นได้" 

     ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที้ผ่านมา DJ Snake ได้จับมือกับศิลปินชื่อดังอย่าง Ozuna, Cardi B และ Selena Gomez ออกซิงเกิ้ลสุดร้อนแรงที่มีชื่อว่า 'Taki Taki' จนกลายเป็นเพลงเต้นสุดฮิตของคนทั่วโลกมาจนถึงตอนนี้ ที่ปัจจุบันสามารถกวาดยอดผู้ชมบนยูทูปไปได้มากกว่า 2 พันล้านวิว อีกทั้งยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับของ เซเลน่า โกเมซ มาแล้วครั้งหนึ่งกับการเปลี่ยนลุค และเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเธอ ทั้งในมิติของรูปลักษณ์ และการร้องเพลงสุดเย้ายวน ที่ยังคงคิดตาใครหลายคนมาจนถึงเวลานี้

     นี่เองจึงกลายเป็นสิ่งที่ชาวบลิงค์หลายคนจับจ้องว่าภาพลักษณ์ของสาวลิซ่าในซิงเกิ้ลดังกล่าวนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะสามารถเซอร์ไพรส์ผู้ชมได้มากแค่ไหน กระนั้นหากได้ฟังจากทีเซอร์ที่ดีเจชื่อดังได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนั้น ก็จะพบว่าแนวเพลงยังคงเป็นแนวสนุกสนานแฝงกลิ่นอายเซ็กซี่ชวนเต้นเช่นเคย ที่เราก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า ซิงเกิ้ลนี้จะสร้างปรากฏการณ์อะไรให้กับวงการเพลงได้อีกหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน (ตามไปชมคลิปวิดีโอทีเซอร์ได้ที่นี่)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #DJSnake #SxyGrl