FASHION

หนุ่มอิตาลีตัดต่อภาพตัวการ์ตูนดิสนีย์ให้มาอยู่ในชีวิตจริง!

กราฟฟิกดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนนามว่า Luigi Kemo Volo ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเกินคาดฝัน ผนวกรวมตัวละครการ์ตูนดิสนีย์ และชีวิตของคนจริงๆ เข้าด้วยกันได้อย่างน่าศจรรย์ ผ่านผลงานการตัดต่อภาพโฟโต้ช็อปที่สร้างอารมณ์ขันไปทั่วในเวลานี้

    หลายคนคงเติบโตมากับการ์ตูนดิสนีย์ อย่างน้อยก็คงต้องเคยดูสักครั้ง หรือสักเรื่องหนึ่งในชีวิต และก็คงใฝ่ฝันที่อยากจะใช้ชีวิตเฉกเช่นเดียวกับเหล่าตัวละครดิสนีย์เป็นแน่ ทว่าความฝันนั้นของใครหลายคนกำลังได้กลายเป็นจริงแล้ว เมื่อกราฟฟิกดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนนามว่า Luigi Kemo Volo ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานเกินคาดฝัน ผนวกรวมตัวละครการ์ตูนดิสนีย์ และชีวิตของคนจริงๆ เข้าด้วยกันได้อย่างน่าศจรรย์ ผ่านผลงานการตัดต่อภาพโฟโต้ช็อปที่สร้างอารมณ์ขันไปทั่วโลกโซเชียลแล้วในเวลานี้ (ตามไปชมผลงานของเขาคนนี้ได้ที่บัญชีอินสตาแกรม @luigi.kemo)

     โดยคุณจะได้เห็นภาพของตัวละครการ์ตูนจาก Lilo and Stitch เดินเคียงข้างหนุ่มกราฟฟิกดีไซเนอร์คนนี้บนชายหาด ไปจนถึงการแปลงร่างตัวเองเป็นซินเดอเรลล่า โดยมีนางฟ้าแม่ทูนหัวอยู่ในภาพ ราวกับได้ใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆ ซึ่งโวโล่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคอลเล็กชั่นภาพตัดต่อเหล่านี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานแขนงงานศิลปะ 2 ประเภทที่เขาชื่นชอบเข้าด้วยกันนั่นคือ การถ่ายภาพ และการตัดต่อภาพนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นการสร้างแรงขับเคลื่อนในตัวเองผ่านการเลือกใช้ตัวละครจากการ์ตูนที่เขาชื่นชอบมาสร้างสรรค์เป็นผลงานในครั้งนี้อีกด้วย

     ถ้าอยากรู้ว่าการใช้ชีวิตร่วมกันของมนุษย์จริงๆ และตัวการ์ตูนดิสนีย์ จะออกมาเป็นอย่างไร ตามไปชมคอลเล็กชั่นภาพตักต่อที่โว้กรวบรวมมาให้ดูกันแล้วที่นี่ได้เลย...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Disney #VoguePicks #VogueArts