FASHION

เผยโฉม! ภาพวาดการ์ตูนครอบครัวซัสเซ็กซ์ ของขวัญสุดพิเศษจากนักวาดการ์ตูนดิสนีย์

     หลังจากที่ราชวงศ์อังกฤษเพิ่งได้ต้อนรับรัชทายาทลำดับที่ 7 แห่งราชวงศ์ และนับเป็นทายาทคนแรกของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา ตามการคาดการณ์ของใครหลายๆ คน โดยทายาทคนใหม่นี้ยังได้รับการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการว่า Archie Harrison Mountbatten-Windsor (ซึ่ง Mountbatten ได้มาจากเจ้าชายฟิลิป และ ดำรงสกุล Windsor ตามธรรมเนียมปฏิบัติ) ที่ครั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งความน่าสนใจนั่นคือ ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์นั้น เลือกที่จะไม่สวมยศให้กับบุตรชายคนนี้ทันที ด้วยคิดถึงอนาคตของทายาทคนนี้ว่าเขาจะได้สามารถประกอบอาชีพ และเดินตามสายทางที่เขาวาดฝันเอาไว้ได้ในอนาคตนั่นเอง กระนั้นความน่าสนใจอีกประการยังอยู่ที่ ล่าสุดทาง Disney ยังมีของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้กับครอบครัวซัสเซ็กซ์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญในครั้งนี้อีกด้วย...

ภาพ : WPA

 

     โดย คิม เรย์มอนด์ อีกหนึ่งศิลปินผู้มีชื่อเสียง เจ้าของผลงานภาพวาดด้วยมือมากมายในโลกของการ์ตูนดิสนีย์ ได้จัดทำวิดีโอขนาดสั้น ที่แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่แสนจะอบอุ่น ด้วยรูปเคลื่อนไหวของตัวละครหมีพูห์ที่เป็นที่รัก และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนนั้น กำลังออกเดินทางจาก One Hundred Acre Wood ไปยังพระราชวังวินด์เซอร์ เพื่อทำการจัดส่งของขวัญชิ้นพิเศษที่อยู่ภายใต้อ้อมแขนของเขาตลอดการเดินทางในวิดีโอนั่นเอง

      ก่อนที่ในตอนท้ายของวิดีโอขนาดสั้นที่ว่านี้ จะเผยให้เห็นเฟรมภาพสุดท้ายที่ทำเอาหลายคนต้องซึ้งไปตามๆ กัน เมื่อภาพตรงหน้าที่เราได้เห็นนั้น เป็นภาพของเมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ ในห้องส่วนตัวของพวกเขา ที่กำลังนั่งถัดจากเปลของลูกชายอาร์ชี่ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน อีกทั้งในขณะเดียวกัน เรายังได้เห็นเจ้าหมีพูห์ ตัวละครที่ได้พาเอาของขวัญชิ้นนี้มาส่งให้ถึงมือทั้งคู่ตั้งแต่ต้น อยู่ร่วมในเฟรมนี้ด้วย โดยกำลังนั่งฟังดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์อ่านนิทานออกเสียงให้กับทายาทคนแรกของเธอฟัง ราวกับเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ก่อนที่จะถูกโพสต์โดยบัญชีส่วนตัวมี่ใช้ชื่อว่า Omid Scobie บนทวิตเตอร์ในเวลาต่อมา ทำเอากลายเป็นกระแสบนโลกทวิตเตอร์ตลอดหลายวันที่ผ่านมาเลยทีเดียว

     นับเป็นอีกหนึ่งชิ้นของขวัญสำคัญที่ สามารถเรียกน้ำตาแห่งความซาบซึ้งของเหล่าแฟนคลับหมีพูห์แห่งโลกการ์ตูนดิสนีย์ และเหล่าแฟนคลับแห่งราชวงศ์ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่ามันจะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับคู่รักแห่งซัสเซ็กซ์ ไม่เพียงเพราะมันเป็นอนิเมชั่นที่สวยงาม และน่าประทับใจเท่านั้น หากเป็นเพราะเราต่างก็ทราบกันเป็นอย่างดีว่า เจ้าชายแฮร์รี่นั้นเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนตัวยงของการ์ตูน Pooh ดังที่เคยมีรายงานว่าดยุกแห่งซัสเซ็กซ์คนนี้ยังได้เคยซื้อหนังสือของ AA Milne (ผู้เขียนเรื่องวินนีห์ เดอะ พูห์) รุ่นแรก ที่นับเป็นหนังสือหายาก เป็นของขวัญให้กับเจ้าชายหลุยส์มาแล้วนั่นเอง...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalBirth #MeghanMarkle #Disney