FASHION

ขอบคุณสำหรับคำถาม! เมื่อโว้กให้นางงามจักรวาลมาตอบกระทู้พันทิป

เมื่อ Demi Leigh นางงามจักรวาลชาวแอฟริกาใต้คนล่าสุดต้องมาตอบคำถามที่คนไทยตั้งไว้ในกระทู้พันทิป

เมื่อด่านตอบคำถามกับนางงามเป็นของคู่กัน เมื่อ Demi Leigh มิสยูนิเวิร์สชาวแอฟริกาใต้คนล่าสุดเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เมืองไทย โว้กจึงขอนัดพบเธอเป็นกรณีพิเศษเพื่อแนะนำให้เธอรู้จักกับเว็บบอร์ดที่มีผู้ใช้มากที่สุดในเมืองไทยอย่าง "พันทิป" ให้เดมี่ได้เข้าไปเช็คคำถามต่างๆ ที่คนไทยตั้งขึ้นในเว็บบอร์ด และเลือกคำถามยอดฮิตมาให้เธอในฐานะนางงามจักรวาลคนล่าสุดตอบโดยเฉพาะ ไล่ตั้งแต่ปัญหาการใช้ชีวิต เรื่องความรัก หน้าที่การงาน เรื่องเงิน ไปจนถึงเรื่องวัยรุ่น ไปดูกันเลยว่าเมื่อเดมี่เจอคำถามเหล่านี้เธอจะตอบว่าอย่างไรบ้าง...

 

กระทู้ที่ 1

เดมี่: ต้องบอกก่อนว่าฉันเองก็ไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์นี้เหมือนกัน ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้นะคะที่คุณจะเกิดความรู้สึกสับสนในความรู้สึกของตัวเองว่ารักใครกันแน่ แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่คิดว่าเราจะสามารถรักคนสองคนได้เท่าๆ กันในเวลาเดียวกันค่ะ 

 

กระทู้ที่ 2

เดมี่: ถ้าฉันจะต้องเตือนอะไรสักอย่างกับเพื่อนหรือคนที่รู้จัก แม้รู้ว่าเขาจะต้องโกรธหรือไม่อยากฟัง ฉันก็จะยังทำมันค่ะ เพราะฉันรักเพื่อนๆ มาก ฉันไม่ได้เป็นคนมีเพื่อนเยอะหรอกนะคะ แต่คนที่มีอยู่ไม่มากนี้เรารักกันเหมือนครอบครัว และฉันก็มั่นใจว่าเพื่อนคนนั้นจะต้องเข้าใจว่าเราพูดไปด้วยความรักและเป็นห่วง ดังนั้นเราจึงต้องพูด เพราะการที่เรารู้แล้วไม่พูดนั้นจะเป็นการทำร้ายเขามากกว่า เพียงแต่หาวิธีการพูดที่ซอฟต์ที่สุดค่ะ ทำให้เขารู้สึกก่อนว่าเขาคือคนพิเศษของเรานะ แล้วค่อยๆ เตือนเขาอย่างนุ่มนวล

 

กระทู้ที่ 3

เดมี่: เป็นคำถามที่ยากนะคะ คือเราก็อยากจะสนับสนุนเพื่อนและธุรกิจของเขา แต่มันก็สำคัญที่เราต้องซื่อสัตย์กับเพื่อนมากพอที่จะบอกเขาไปตรงๆ แทนที่จะทนซื้อในสิ่งที่ตัวคุณเองไม่ได้จำเป็นต้องใช้จริงๆ แน่นอนล่ะว่าใครก็ต้องอยากจะสนับสนุนเพื่อน มันก็จะยากสักหน่อยนะคะในการพูด แต่ฉันก็ยืนยันว่าการซื่อสัตย์นี่แหละดีที่สุด

 

กระทู้ที่ 4

เดมี่: เป็นคำถามที่น่าสนุกมากค่ะ ฉันแนะนำเพลงของ Ed Sheeran นะคะ เพลงไหนก็ได้เลยเพราะส่วนใหญ่เพลงของเขาจะค่อนข้างมีจังหวะที่ช้า และมีเรื่องราวเยอะ ดังนั้นเราก็จะได้เรียนรู้คำศัพท์ที่มีความหมาย ฉันเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยค่ะ เพลงเพราะมาก 

 

กระทู้ที่ 5

เดมี่: ฉันว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยนะคะ โดยเฉพาะในทีมกีฬา ในโรงเรียน มหาวิทยาลัย และแน่นอนในกองประกวดนางงาม ถ้าเป็นฉันก็คงจะพยายามทำอย่างไรก็ได้ให้เพื่อนรู้สึกว่าเธอคือคนพิเศษ และมหัศจรรย์ในแบบของเธอเอง และที่สำคัญคือไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือเป็นคนแปลกหน้า ถึงอย่างไรคนสองคนก็ไม่สามารถแทนที่กันและกันได้ เพราะเรามีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกันซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความพิเศษ ฉันไม่มีทางเป็นแบบเพื่อน และในขณะเดียวกันเพื่อนก็ไม่มีวันเป็นฉันได้ ถึงแม้เราจะดำเนินชีวิตทุกอย่างเหมือนกันหมดนะคะ แต่มันก็จะออกมาแตกต่างกันอยู่ดีค่ะเพราะเราคือคนละคนกัน และเราต่างก็มีความพิเศษเป็นของตัวเองค่ะ

 

ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน 5 ข้อ เพราะการตอบกระทู้พันทิปของ เดมี่ ลีห์ กับโว้กประเทศไทยไม่ได้จบเพียงแค่ 5 ข้อนี้เท่านั้น ยังมีคำถามอีกหลายข้อที่เธอเลือกจากเว็บบอร์ดขึ้นมาตอบให้คนไทยได้ฟังกัน ติดตามวิดีโอสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในโว้กเร็วๆ นี้! 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Demi Leigh Miss Universe Thailand Interview