FASHION

Daniel Craig ตำนาน เจมส์ บอนด์ ได้รับดาวบนถนน Hollywood Walk of Fame แล้วเรียบร้อย

ถือเป็นการปิดฉากตัวละคร เจมส์ บอนด์ ในเวอร์ชั่นของ Daniel Craig ได้อย่างสวยงาม

     ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนในวงการฮอลลีวู้ด สำหรับ Daniel Craig กับภาพจำในการรับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ตัวละครสุดไอคอนิกในภาพยนตร์แฟรนไชส์ 007 และหลังจากประกาศปิดตำนานการเป็น เจมส์ บอนด์ ไปในภาพยนตร์เรื่อง 'No Time To Die' แล้วนั้น ล่าสุดก็มีข่าวดีส่งท้าย เมื่อแดเนียลได้รับเลือกให้มีดาวเป็นของตัวเองบนถนน Hollywood Walk of Fame แล้วเรียบร้อย หลังจากที่เขาแจ้งเกิด และโด่งดังจากบทดังกล่าวมานานถึง 15 ปี โดยแดเนียลนับเป็นดาราฮอลลีวู้ดคนที่ 2,704 ที่ได้รับดาว อีกทั้งชื่อของเขายังถูกสลักไว้ใกล้กับชื่อของ Sir Roger Moore นักแสดงในตำนานอีกหนึ่งคนที่เคยรับบทเป็น เจมส์ บอนด์  มาแล้วก่อนหน้านี้นั่นเอง

     ในครั้งนี้แดเนียลยังได้กล่าวขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเขาอย่าง Michael G. Wilson และ Barbara Broccoli พร้อมบอกว่าถ้าไม่มีสองคนนี้ เขาก็คงจะไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ในเวลานี้ อีกทั้งแดเนียลยังบอกอีกว่า "ถ้าความสุขวัดได้จากจำนวนคนที่อยู่รอบข้างเรา ตัวของผมที่กำลังยืนอยู่ ณ ที่แห่งนี้ และห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนๆ ตอนนี้ ผมก็คงจะเป็นคนที่มีความสุขมากทีเดียว ขอบคุณจริงๆ"

     การวางมือจากการรับบท เจมส์ บอนด์ ของแดเนียลนั้น สร้างความโกลาหลให้กับวงการฮอลลีวู้ดเป็นอย่างมาก นอกจากที่ทีมเอเจนซี่ต้องควานหาตัวนักแสดงใหม่ที่จะมารับบทดังกล่าวแล้ว ยังกลายเป็นกระแสเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมที่จะมารับไม้ต่อที่ทำให้เกิดประเด็นร้อนแรงอย่าง การเหยียดเพศ และการเหยียดสีผิวของนักแสดงที่คาดว่าจะมารับไม้ต่ออีกด้วย กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่รู้จบจนกระทั่งตอนนี้ กระนั้นก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ใครกันที่จะได้เข้ามาสร้างตำนานบทใหม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้งในจักรวาล 007 

 

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DanielCraig #JamesBond