FASHION

ได้กลิ่นความรักมาแต่ไกล! Dakota Johnson กำลังเดทกับ Chris Martin ฟรอนท์แมนวง Coldplay

คู่รักข้ามรุ่นคู่ล่าสุดของวงการฮอลลีวู้ด

     ต่างคนต่างเลิกรากับแฟนมาได้พักใหญ่ ล่าสุดมีแหล่งข่าวตบเท้าออกมาเผยข่าวเซอร์ไพรซ์ว่านักแสดงสาววัย 28 ปี Dakota Johnson หรือ Anastasia Steele แห่ง Fifty Shades of Grey กำลังเดทกับ Chris Martin นักร้องนำวง Coldplay วัย 40 ปีเรื่องนี้เป็นอย่างไรมาอย่างไรกันแน่?

     แหล่งข่าววงในที่ว่าเผยกับ US Weekly ว่าทั้งคู่เริ่มเดทกันได้หลายเดือนแล้ว แถมไม่ใช่แค่กิ๊กกั๊กกันเล่นๆ "ทั้งคู่รู้จักอีกฝ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกสบายใจสุดๆ ที่ได้อยู่ด้วยกัน Chris ส่งเพลงให้ Dakota ช่วยคอมเมนท์ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่กิ๊กกันเล่นๆ แน่นอน" และ "เธอ (Dakota) มักจะบอกเขา (Chris) เสมอว่ากำลังจะไปไหนและถามว่าเขาคิดเห็นยังไง ทั้งคู่ดูให้ความสำคัญกับความเห็นของอีกฝ่ายมาก Chris เองก็มีสเน่ห์และดูดีสุดๆ หน้าของเขาจะดูอารมณ์ดีขึ้นทันทีเวลาที่ได้คุยกับเธอ"

     ก่อนหน้านี้ Dakota Johnson เคยคบกับ Matthew Hitt นายแบบและนักดนตรีชาวอังกฤษถึง 2 ปีก่อนจะแยกทางกันในปี 2016 ส่วน Chris Martin หลังเลิกรากับภรรยานักแสดง Gwyneth Paltrow ที่แต่งงานกันมากว่า 10 ปีก็มีข่าวเดทกับทั้ง Annabelle Wallis, Kylie Minogue, Alexa Chung และรวมถึงนางเอกดีกรีออสการ์ Jennifer Lawrence ด้วย

WATCH