FASHION

ปัดฝุ่น 'Clueless' จากภาพยนตร์ชิกฟลิกส์เรื่องดัง สู่ซีรีส์โทรทัศน์ในปี 2020

    หากคุณนิยามตัวเองว่า สาวสายแฟ(ชั่น) แล้วยังไม่เคยได้ดู หรือเฉียดใกล้ภาพยนตร์เรื่อง Clueless แล้วล่ะก็นับว่าพลาดที่สุด เพราะภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนับเป็นภาพยนตร์ที่มีสไตล์ที่สุดในปี 1995 กับชุดเบลเซอร์ เข้าคู่กับมินิสเกิร์ตลายทาร์ทันอันเลื่องชื่อ ที่ล่าสุดยังมีข่าวดีให้เหล่าแฟนคลับภาพยนตร์ Clueless ได้ดีใจกันอีกครั้ง...

ภาพ :   Hollywood Reporter

 

     เมื่อ CBS TV Studios ไฟเขียวพร้อมให้นำภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องดังกล่าวกลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้ Clueless จะกลับมาในรูปแบบของซีรีส์โทรทัศน์ ที่จะเล่าเรื่องของ Dionne ตัวละครหลักในครั้งนี้ ที่เป็นเพื่อนสนิทของตัวละคร Cher Horowitz แทน โดยครั้งนี้เรื่องราวยังจะถูกเซ็ตขึ้นที่โรงเรียนไฮสคูล ณ ลอสแอนเจลิส ในปี 2020 พร้อมคำการันตีความสนุกจากผู้อำนวยการสร้างว่า "การกลับมาของซีรีส์วัยรุ่น Clueless นี้จะเป็นดั่งการรวมตัวกันของกลิ่นอายความเป็น Mean Girls, Reverdale และ มิวสิกวิดีโอของ Lizzo เข้าด้วยกัน"

     แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกเสียทีเดียวที่ภาพยนตร์วัยรุ่นขึ้นหิ้งเรื่องนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงให้กลายเป็นซีรีส์โทรทัศน์ เพราะในปี 1996 ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์แล้วครั้งหนึ่ง และออกฉายทางช่อง ABC แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ซีรีส์ Clueless ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 นี้ จะยังคงเป็นที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องคอสตูม ที่จะเดินตามรอยเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้มากแค่ไหน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Clueless2020