FASHION

ทำไมต้อง Chic Planner โว้กพาไปหาเหตุผลที่คู่บ่าวสาวควรเลือกออแกไนเซอร์ในวันสำคัญ

งานแต่งงานจาก Chic Planner จะหรูขนาดไหน โว้กจะพาคุณไปชมกัน!

การแต่งงานคืออีกย่างก้าวที่สำคัญในชีวิต บ่าวสาวทุกคู่ย่อมเฝ้าฝันถึงงานแต่งงานที่สวยงามและสมบูรณ์แบบกันทั้งสิ้น นอกจากตัวบ่าวสาวที่มีความสำคัญแล้ว สถานที่และเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานคือสิ่งที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยออแกไนเซอร์คือสะพานที่จะเชื่อมต่อภาพฝันในใจของบ่าวสาวและเนรมิตให้กลายเป็นงานอีเวนท์ที่สมบูรณ์แบบให้สมกับที่เป็นโมงยามที่สำคัญที่สุดในชีวิตได้

 

โดย Chic Planner คือเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและคร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 12 ปี โดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งที่งดงามเหนือจินตนาการและสมบูรณ์แบบไปด้วยรูป รส กลิ่น ตลอดจนสัมผัสที่ล้วนแต่รังสรรค์มาเพื่อคู่รักแต่ละคู่อย่างเฉพาะตัว นับตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเข้างานจวบจนกระทั่งไฟดวงสุดท้ายดับลงด้วยการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟรวมทั้งการเลือกสรรองค์ประกอบต่างๆ ในงานได้อย่างประณีตลงตัวและใส่ใจในทุกรายละเอียด  Chic Planner จึงเสมือนผู้เนรมิตความฝันให้กับคู่บ่าวสาวได้ อย่างไร้ซึ่งข้อจำกัด 

คุณกุ้ง-สุริยา ครุฑทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการสร้างสรรค์ Chic Planner

การใช้ดอกไม้ที่เป็นจุดแข็งของ Chic Planner



WATCH




12 ปีแห่งตำนาน...

คุณกุ้ง-สุริยา ครุฑทอง ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการสร้างสรรค์ Chic Planner สั่งสมชื่อเสียงด้านการเป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์มานานกว่า 12 ปีได้ให้นิยามการทำงานของ Chic Planner ไว้ว่า “เวดดิ้งแพลนเนอร์คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตจินตนาการและความสุขอันเปี่ยมล้นที่อยู่ในหัวใจของบ่าวสาวให้ออกมาเป็นรูปธรรมภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยเริ่มจากการรับฟังความต้องการในเบื้องต้น จากนั้นจึงเข้าไปสำรวจพื้นที่จริงผนวกกับการไล่เรียงลำดับงานที่จะเกิดขึ้นก่อนจะออกมาเป็นงานดีไซน์ เราทำงานผ่านสีสันอันสวยงาม และการขึ้นฟอร์มของดอกไม้นับหมื่นดอกมาประกอบให้เข้ากับโครงสร้างที่ดีไซน์มาเพื่อคู่บ่าวสาวแต่ละคู่โดยเฉพาะ” โดยดอกไม้ทุกดอกและทุกก้านที่ใช้ผ่านการคัดสรรอย่างบรรจงด้วยฝีมือช่างดอกไม้มืออาชีพนับร้อยคนที่จัดวางด้วยความเข้าใจทั้งในเรื่องรูปทรง สีสัน กลิ่น และความหมายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของดอกไม้ทุกชนิด ด้วยความที่โดดเด่นในเรื่องงานดีไซน์โดยใช้ดอกไม้เป็นหลักจึงพูดได้ว่าการใช้ดอกไม้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับงานนั้นเป็นจุดแข็งและจุดขายของ Chic Planner เลยทีเดียว

ความงดงามในทุกสัมผัส...

นอกจากการใช้แบบและฟอร์มของดอกไม้เพื่อเนรมิตงานมาสเตอร์พีซในงานแต่งงานแล้ว การจัดการกับแสงยังเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเช่นเดียวกัน ทั้งแสงเทียน แสงไฟที่ใช้ประดับในงานรวมถึงแสงไฟที่สะท้อนซึ่งกันและกันผ่านแสงเทียนและคริสตัลที่ถูกบรรจงร้อยเรียงประดับไว้จนทั่วห้อง นอกจากนี้สิ่งที่ถูกใส่ใจไม่แพ้กันคือเรื่องกลิ่น ทั้งจากดอกไม้ที่ใช้และจากเทียนหอม Chic Planner เชื่อว่าทุกประสาทสัมผัสของคนที่อยู่ในงานนั้นเป็นสิ่งสำคัญ การให้ความใส่ใจกับกลิ่นหอมของดอกไม้ที่อยู่ในงานคือการสร้างความประทับใจในอีกรูปแบบหนึ่ง

ความห่วงใยที่จริงจังและจริงใจ...

สำหรับระยะเวลาในการเตรียมงานแต่งงานนั้นบ่าวสาวบางคู่มีเวลาเตรียมงานแค่สองถึงสามเดือน แต่บางคู่ต้องใช้เวลาถึงสองปีในการเตรียมความพร้อมเพื่อรังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด จากที่เป็นแค่คนรู้จักกลับกลายมาเป็นความสนิทสนมและยังได้รับความไว้วางใจประหนึ่งคนในครอบครัวอีกด้้วย ทั้งนี้แต่ละคู่จะได้รับการออกแบบคอนเซปต์ให้มีความแตกต่างกันออกไป แต่ยังคงอยู่บนพื้นฐานแนวคิดหลักของ Chic Planner ที่เชื่อมั่นว่าความสวยงามที่แท้จริงคือความสวยงามที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา ซึ่ง Chic Planner เองยังสามารถเนรมิตสีอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวให้อยู่ในคอนเซปต์ของความหรูหราคลาสสิกได้เช่นเดียวกัน

 

ความสุขและความซาบซึ้งถูกจุดขึ้นเป็นน้ำตา ทว่าเป็นน้ำตาแห่งความปิติและคำขอบคุณที่มาจากหัวใจ เช่นนี้แหละคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณกุ้ง และทีมงาน Chic Planner ได้รับ คุณสามารถติดตามความงดงามอันน่าประทับใจรวมถึงข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.chicplannerbangkok.com และ www.facebook.com/chicplanner 

 

 ภาพถ่าย : Chic Photography, Tonnamlamtan Photography

WATCH

คีย์เวิร์ด: chic planner wedding luxury