FASHION

Chanel Cruise 2020/21 พาคุณเดินทางไปพักผ่อนพร้อมสูดอากาศสดชื่นแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ท่องไปในโลกแห่งสีฟ้าครามของทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียน และสีชมพูของดอกเฟื่องฟ้า

แม้ว่าเหล่าผู้ทรงอิทธิพลหรือเหล่าอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของวงการแฟชั่นจะไม่สามารถท่องโลกออกมาเพื่อยลโฉมคอลเล็กชั่นใหม่กันถึงหน้าฟรอนต์โรลของ CHANEL ได้ด้วยสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น หากหญิงแกร่งแห่งเมซงอย่าง Virginie Viard ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์ก็ไม่ลดละความพยายามในการนำพาคอลเล็กชั่นของเธอให้กลายมาเป็นสื่อกลางในการพาคุณท่องไปยังโลกแห่งการพักผ่อนแทน

คอลเล็กชั่นครูส 2020/21 ครั้งนี้แม่ทัพหญิงของแบรนด์ตั้งชื่อคอนเซปต์ว่า Balade en Méditerranée การท่องเที่ยวไปในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยมีฉากหลังแรงบันดาลใจเป็นท้องฟ้าสีคราม แสงแดด และเกลียวคลื่นจากชายทะเล “แรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่นนี้คือการปรับเปลี่ยนให้ไปสู่เส้นทางการเดินทางแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน... ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะ กลิ่นของต้นยูคาลิปตัส สีชมพูของดอกเฟื่องฟ้า” ในขณะเดียวกันวีร์จินียังวาดหวังให้คอลเล็กชั่นนี้ได้แสดงถึงการเคลื่อนไหวอย่างสบายและเรียบง่าย สวมใส่ได้ในทุกโอกาส เหล่านี้คือสิ่งที่ชาเนลต้องการที่จะนำเสนอ

อย่างที่กล่าวไป แม้ตัวเราจะไม่ได้ออกไปไหนหากชาเนลก็ยังหอบเอากรุ่นกลิ่นดอกเฟื่องฟ้า และความสดชื่นของท้องทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียนมาถ่ายทอดลงบนชุดเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นบิกินีตัวจิ๋ว เกาะอก หรือแม้แต่เสื้อครอป พร้อมนำเสนอสีสันสดใสรับกับซัมเมอร์และบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานด้วยลวดลายตรึงตาและตรึงใจไม่ว่าจะเป็นการปักเลื่อม หรือแม้กระทั่งหัวใจหลักสำคัญอย่างงานผ้าทวีดอันเป็นตัวตนของแบรนด์ก็ยังมีให้เราได้เห็นในคอลเล็กชั่นนี้ด้วยเช่นกัน อย่างแจ็กเกตผ้าทวีดที่ไว้ใส่ยามปกป้องผิวจากแสงแดดยามเดินเล่นรับลมริมชายหาด หรือเสื้อไหมพรมตัวบางสำหรับคลุมไหล่ในยามเช้า



WATCH




“ชุดเสื้อผ้าที่สามารถพกพาไปได้ในกระเป๋าเดินทางใบเล็ก มาพร้อมกระเป๋าสะพายและกระเป๋าถือลายปัก” นี่คือสิ่งที่วีร์จินีกล่าว นอกจากชุดเสื้อผ้าที่เน้นกลิ่นอายซัมเมอร์กับชุดสบายๆ เนื้อผ้าโปร่งและมันวาวแล้ว ยังครบลุคด้วยแอ็กเซสเซอรี่อีกหลากชิ้นไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าลายปักสีจัดจ้านให้อารมณ์ของนักแสดงสาวในยุค 60s จะเป็นหมวกบักเก็ต หรือแว่นกันแดด คอลเล็กชั่นครูส 2020/21 นี้ก็พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณยามออกเที่ยวในช่วงนี้แล้ว

แฟนๆ สามารถพบกับคอลเล็กชั่นเรียบง่ายที่ยังคงสะท้อนตัวตนของแบรนด์ชาเนลได้อย่างเต็มเปี่ยมกับคอลเล็กชั่นครูส 2020/21 ได้แล้วอย่างเป็นทางการ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel Cruise 2020/21 Virginie Viard