Lisa Blackpink for Celine
FASHION

รวบแฟชั่นเซ็ตล่าสุดของแบรนด์ Celine สะท้อนสไตล์ความเท่ของ 'ลิซ่า BLACKPINK' แบบเต็มขั้น!

นี่คืออีกหนึ่งแฟชั่นเซ็ตจาก Celine ที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด!

     “กระเป๋าทุกรุ่นของ Celine หรือแม้แต่แฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่นๆ ที่ ลิซ่า BLACKPINK เคยใช้ มักจะขายหมดเสมอ”...คำพูดนี้คงไม่ใช่เรื่องเกินจริงอีกต่อไป เพราะดูเหมือนว่าความสำเร็จทั้งด้านของยอดขายและกระแสนิยมของแบรนด์ Celine ในช่วงหลายปีให้หลังมานี้ จะมีศิลปินสาว ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเป็นปัจจัยสำคัญ กระทั่งที่สื่อแฟชั่นหลายหัวต่างลงความเห็นตรงกันว่า การเลือกลิซ่า BLACKPINK มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Celine นั้น คือกลยุทธ์ที่ถูกต้องที่สุดในการชุบชีวิตแบรนด์ก็ว่าได้

Lisa Blackpink for Celine global brand ambassador

     ตลอดหลายปีที่ลิซ่าได้ร่วมงานกับ Hedi Slimane เรามักได้เห็นความคาดไม่ถึงของแฟชั่นเซ็ตที่สะท้อนตัวตนอีกด้านของลิซ่าออกมาได้อย่างน่าสนใจ และได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าแฟนคลับบลิงก์ทุกครั้งไป เฉกเช่นกับในครั้งนี้ที่ทางบัญชีอินสตาแกรมของ Celine ได้ปล่อยภาพแฟชั่นแคมเปญคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 ในคอนเซปต์ ‘BAIE DES ANGES’ ที่ได้สาวลิซ่ามาถ่ายทอดกลิ่นอายความเท่อีกครั้งในลุคเสื้อผ้าที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์การดีไซน์ของเอดี สลีมาน อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตหนังสีดำขลับ, เสื้อฮู้ดดี้สีทอง ไปจนถึงกางเกงยีนส์ บนภาพถ่ายสไตล์ขาว-ดำและภาพถ่ายสี ที่เหล่าสาวกของแบรนด์คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทั้งหมด 6 ภาพด้วยกัน



WATCH




     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 แบรนด์ Celine ได้ประกาศแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของแบรนด์ เธอคนนั้นคือ ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับและอุตสาหกรรมบันเทิง K-Pop เป็นอย่างมาก ก่อนที่ต่อมาเพื่อนๆ ในวงที่เหลือจะได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังตามกันมาจนเกิดเป็นปรากฏการณ์ BLACKPINK กินรวบทุกแบรนด์ดัง อีกทั้งยังสร้างให้กระแสของเหล่าแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมีมากขึ้นเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าฝั่งเอเชียที่หันมาสนใจแฟชั่นไอเท็มของแบรนด์เหล่านี้มากขึ้น ตัวอย่างก็เช่นกระเป๋า Celine รุ่น Triomphe ที่บัดนี้กลายเป็นสินค้าแฟชั่นขายดีเทน้ำเทท่า เนื่องจากการโปรโมตของสาวลิซ่าคนนี้อย่างไม่อาจปฏิเสธได้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของทั้ง 4 สาวแห่งวง BLACKPINK ที่เข้ามามีอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/blackpinkfashionbrandambassador)

 

     ไม่เพียงแค่ปรากฏตัวในเซ็ตภาพนิ่งให้กับแคมเปญคอลเล็กชั่นฤดูร้อน ปี 2022 เท่านั้น หากเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมานั้น ลิซ่า BLACKPINK ยังได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในนางแบบปรากฏตัวในวิดีโอแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นดังกล่าวของแบรนด์ Celine จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกโซเชียลมีเดียมาแล้ว และสามารถสร้างยอดเข้าชมคลิปวิดีโอแฟชั่นโชว์ดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม Youtube ได้สูงถึง 1 ล้านครั้งแล้วในเวลานี้อีกด้วย

ข้อมูล : Instagram: @celine

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Celine #Lisa #LALISA #LisaBlackpink #BLACKPINK