FASHION

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! รวบลุคเด่นเซเลบริตี้สาวจากงาน Golden Globe Awards 2023 พร้อมประชันบนพรมแดง

แฟชั่นที่พวกเธอต่างขนกันมาอวดโฉมบนพรมแดงแห่งนี้จะเฉิดฉายมากแค่ไหนกัน

     ผ่านไปแล้วกับค่ำคืนอันแสนพิเศษกับงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards ครั้งที่ 80 ประจำปี 2023 ที่ต้องบอกเลยว่าเหล่าคนดังผู้มากฝีมือต่างคว้ารางวัลในสาขาต่างๆ กลับบ้านไปได้อย่างภาคภูมิใจ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือแฟชั่นของเซเลบริตี้ที่ตั้งใจขนกันมาประชันบนพรมแดงแห่งนี้จนสามารถสะกดทุกสายตาไว้ได้อย่างอยู่หมัด ซึ่งวันนี้โว้กก็ไม่พลาดรวบลุคเด่นของเหล่าเซเลบริตี้หญิงชื่อดังมาไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว!

 

1 / 11

Jenna Ortega

     เปิดประเดิมกันที่ลุคแรกบนพรมแดงที่เรียกแสงแฟลชภายในงานไปได้อย่างท่วมท้นกับนักแสดงสาวสุดฮอตจากซีรี่ส์ Wednesday อย่าง 'Jenna Ortega' โดยเธอมาในชุดกระโปรงอัดพลีตผ้าพลิ้วสีนู้ดจากแบรนด์ GUCCI พร้อมแมตช์เข้ากับเครื่องประดับสีเงินจาก Tiffany&Co. ส่งให้ลุคของเธอในค่ำคืนนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น



2 / 11

Anya Taylor-Joy

     แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Dior ก็ไม่พลาดร่วมปรากฏตัวบนพรมแดงแห่งนี้ โดย 'Anya Taylor-Joy' มาในลุคครอปท็อปเกาะอก สไตลิ่งคู่กับกระโปรงยาวสีเหลืองสดใสเข้าชุด เพิ่มความโดดเด่นด้วยจิวเวลรีที่ขับผิวของเธอให้เปล่งประกาย โททัลลุคทั้งหมดนี้จากดิออร์



3 / 11

Michelle Yeoh

     เมื่อเธอคนนี้ปรากฏตัวขึ้นทุกสายตาต้องหันมองกับ 'Michelle Yeoh' นักแสดงสาวสัญชาติมาเลเซียผู้เป็นตัวแทนของ Asian Power ได้อย่างทรงพลัง เธอมาในลุคเดรสประดับเลื่อมสีน้ำเงิน โดดด้วยการเลเยอร์ของชั้นกระโปรงจาก Armani Privé ทำให้ลุคนี้ของเธอนั้นสวยสง่าไม่แพ้ใคร

 



4 / 11

Julia Garner

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามองกับ 'Julia Garner' ที่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ไว้มากมายในซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Inventing Anna โดยครั้งนี้แบรนด์ GUCCI รังสรรค์ลุคของเธอในชุดกระโปรงเลเยอร์สีชมพูที่ประดับด้วยเส้นคริสตัลระยิบระยับ เป็นลุคสวยหวานที่เคล้าความเท่กับทรงผมสั้นของเธอได้อย่างลงตัว

 



5 / 11

Margot Robbie

     นักแสดงสาวหน้าคมผู้รับบทนำ Barbie อย่าง 'Margot Robbie' ก็ไม่พลาดร่วมงานบนพรมแดงในปีนี้ ซึ่งเธอมาในลุคเดรสผ้าลูกไม้สีชมพูรัดรูปปักเลื่อม โดดเด่นด้วยดีเทลชายกระโปรงประดับขนนก เผยความสง่าตามแบบฉบับของ CHANEL ได้เป็นอย่างดี



6 / 11

Elizabeth Debicki

     ผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในตัวละคร 'เจ้าหญิงไดอาน่า' จากซีรี่ส์ The Crown ซีซั่นที่ 5 อย่าง 'Elizabeth Debicki' ก็มาในลุคสวยสง่าด้วยชุดเดรสเกาะอกสีชมพู คอลเล็กชั่น Pre-Fall ประจำปี 2023 จาก Dior พร้อมแมตช์เข้ากับเครื่องประดับสุดหรูจาก Dior Joaillerie 

 



7 / 11

Selena Gomez

     ศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง Selena Gomez ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนาน โดยลุคบนพรมแดงของเธอในวันนี้มาในชุดกระโปรงเกาะอกสีดำ ตัดเย็บเข้ากับผ้ากำมะหยี่สีม่วงฟูฟ่องตรงช่วงแขนจาก Valentino ส่งให้ลุคนี้สวยมีระดับและเฉิดฉายยิ่งกว่าใคร

 



8 / 11

Jessica Chastain

     นักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Jessica Chastain ก็พกความสวยสะกดมาเต็มรูปแบบในชุดเกาะอกซีทรูรัดรูปประดับคริสตัลจาก Oscar de la Renta แมตช์เข้ากับเครื่องประดับสะดุดตาอย่างแหวนเพชรจาก Gucci ที่เพิ่มความระยิบระยับให้กับลุคนี้ได้อย่างมีมิติ

 



9 / 11

Emma D'Arcy 

     สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าผู้ชมเมื่อ 'Emma D'Arcy' เปลี่ยนลุคจากปีที่แล้วไปอย่างสิ้นเชิง โดยเธอมากับลุคเท่ในชุดทักซิโด้โอเวอร์โค้ต แมตช์เข้ากับไอเท็มถุงมือสีม่วงและเมกอัพ Sad Girl Look ที่ใครๆ ต่างก็ยกให้เป็นแฟชั่นโมเมนต์ของพรมแดงในค่ำคืนนี้

 



10 / 11

Lily James 

     เติมความจัดจ้านด้วยสีแดงกับนักแสดงสาวชาวอังกฤษ 'Lily James' ที่พกความเรียบหรูแต่แฝงความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างแยบยล ด้วยชุดเกาะอกเชื่อมกระโปรงยาววอลลุ่มจาก Versace พร้อมสวมจิวเวลรีจาก Harry Winston ส่งให้ลุคนี้ของลิลี่เจิดจรัสจนยากที่จะละสายตา

 



11 / 11

Rihanna

     ปิดท้ายกับตัวแม่แห่งวงการเพลงและแฟชั่นอย่าง 'Rihanna' ที่ถึงแม้เธอจะไม่ได้เข้าร่วมเดินพรมแดง แต่ก็ยากที่จะปฏิเสธว่าแฟชั่นของเธอนั้นเป็นที่จับจ้องไม่แพ้คนอื่นจริงๆ โดยเธอมาในชุดเดรสโอตกูตูร์สีดำจาก Schiaparelli พร้อมแมตช์เข้ากับถุงมือที่เชื่อมเป็นผ้าคลุมสุดอลังการสีดำเข้าชุด พร้อมเพิ่มความหรูหราให้กับริฮันนาได้อย่างไร้ที่ติ



WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGlobes #GoldenGlobes2023