camille
FASHION

สำรวจลุคในชั้นศาลของ ‘Camille Vasquez’ ทนายสาวของ Johnny Depp ที่สไตล์ก็แยบคายไม่แพ้ฝีมือการว่าความ

ลุค Working Woman เด่นๆ ของเธอยิ่งส่งให้การว่าความนั้นดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

     นาทีนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึงกับคดีสุดโด่งดังที่ยังคงเป็นประเด็นร้อนให้กล่าวถึงอยู่เสมอระหว่างคู่อดีตสามีภรรยาอย่าง Johnny Depp และ Amber Heard จากความรักที่หอมหวานกลับมีรอยร้าวผันตัวเป็นศัตรู ซึ่งก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะสงครามในชั้นศาลครั้งนี้แม้กระแสจะเอนเอียงเทคะแนนไปทางนักแสดงหนุ่มมากกว่าก็ตาม (อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีฟ้องร้องของทั้งคู่ได้ที่ ขุดทุกประเด็นฉาว! สรุปคดีฟ้องร้องของ Johnny Depp และ Amber Heard ใครจะเป็นฝ่ายสูญเสียทุกอย่างในตอนจบ)

     Camille Vasquez และ Johnny Depp ระหว่างการว่าความในชั้นศาล / ภาพ: StyleCaster

     นอกจากสงครามประสาทหลายๆ อย่างของแอมเบอร์ที่ชาวโซเชียลได้พบเห็นกันมาทั้งเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีจอห์นนี่ หรือพฤติกรรมสุดแปลกต่างๆ ของแอมเบอร์ที่ทำให้เขาต้องจมอยู่กับความทรมานมานานหลายปี จอห์นนี่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือมากมายและไขกระจ่างให้ทุกคนได้เห็นเรื่องราวมากขึ้น ส่วนหนึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ ‘Camille Vasquez’ ทนายสาววัย 37 ปีของจอห์นนี่ ด้วยดีกรีทนายใต้สังกัดสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศชื่อดังอย่าง Brown Rudnick และรางวัลการันตีฝีมือการว่าความจากรางวัล The Best Lawyers in America as ‘One to Watch’ ประจำปี 2021 และ 2022 ทำให้จอห์นนี่เลือกคามิลมาเป็นตัวช่วยแก้เกมปั่นประสาทในครั้งนี้ แน่นอนว่าการว่าความอันเฉียบขาดของเธอทำให้ตอนนี้โลกโซเชียลพูดถึงกันอย่างล้นหลาม แต่นอกจากวาทศิลป์ที่แยบยลแล้ว การแต่งตัวที่เรียบง่ายสไตล์ Working Woman ของเธอก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน โว้กจึงไม่พลาดหยิบลุคเรียบๆ แต่สง่าผ่าเผยของคามิลมาฝากทุกคนกัน

camille

1 / 5

     ภาพ: The Overtimer

     เริ่มต้นด้วยลุคแรกของคามิลที่หลายคนอาจคุ้นตา เพราะชุดนี้คล้ายกับชุดที่เธอใส่ถ่ายรูปแนะนำตัวในเว็บไซต์สำนักงานกฎหมาย Brown Rudnick ซึ่งคามิลมาในลุคเบลเซอร์สีเทาสวมทับเสื้อสีดำด้านในเพื่อสร้างภาพจำให้กับผู้คนที่มองมาว่าเธอคือบุคคลเดียวกันในสำนักงานกฎหมายที่น่าเชื่อถือระดับประเทศ



camille

2 / 5

     ภาพ: 1News

     ถัดมากับลุคที่สองของทนายความสาวที่บ่งบอกความเป็นเฟมินีนด้วยชุดเดรสสีกรมท่าเพิ่มความสมาร์ตให้กับลุคด้วยการสวมทับเสื้อสูทสีเข้าชุดพับปลายแขนเสื้อเล็กน้อยให้สีตัดกันไม่กลมกลืนจนเกินไป พร้อมแมตช์ด้วยไอเท็มกระเป๋าถือที่สร้างความมั่นใจให้กับลุคนี้ได้มากทีเดียว



camille

3 / 5

     ภาพ: 1News

     ลุคสะดุดตาของคามิลลุคที่สามยังอยู่กับความเท่อย่างมีสไตล์ หลายปีก่อนเธอมาในลุคออลแบล็กด้วยชุดสูทสีดำเลเยอร์เสื้อคอวีด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกางเกงสีดำสี่ส่วน พร้อมคอมพลีตลุคด้วยไอเท็มกระเป๋า รองเท้า และแว่นกันแดดเข้าชุด ส่งให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่มั่นใจและพร้อมกล่าวความเป็นธรรมในชั้นศาลอย่างมีภูมิฐาน



camille

4 / 5

      ภาพ: Easttip

     แฟนๆ ที่ออกมาต้อนรับหลังจากที่คามิลว่าความเสร็จก็ได้ชักภาพรัวๆ จนลุคนี้ไวรัลไปทั่วโซเชียลและผู้คนก็ให้ความสนใจอีกเช่นเคย เธอสวมเสื้อสูทสีกรมท่าเข้มตัดกับเสื้อคอกลมสีเทาอ่อนอมน้ำตาล สไตลิ่งด้วยกางเกงสแล็กขาเต่อสีกรมท่าเข้าชุด พร้อมไอเท็มกระเป๋าและรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เผยความเป็น Working Woman ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชม



camille

5 / 5

     ภาพ: Cultura Colectiva

     ปิดท้ายด้วยลุคของคามิลที่เรียกว่าไวรัลที่สุดก็ว่าได้เมื่อมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ หรือคำวิเคราะห์ต่างๆ ที่เธอปรากฏตัวด้วยลุคออลไวต์ในวันไต่สวนกับเสื้อเบลเซอร์สีขาวเลเยอร์เข้ากับเสื้อสีขาวด้านใน แมตช์กับกางเกงสีขาวรวมถึงแอ็กเซสเซอรี่ต่างๆ อย่างกำไลข้อมือและแหวน ความลงตัวในวันนั้นถึงจะเรียบโก้แต่ก็เฉิดฉายความสง่าและดูทะมัดทะแมงไปพร้อมกัน





WATCH




camille

     ภาพ: Techno Trenz

     แม้การแต่งกายจะเป็นเพียงแค่องค์ประกอบส่วนหนึ่งในการบ่งบอกสไตล์หรือกาลเทศะในสถานการณ์ต่างๆ อย่างไรก็ตามคามิล วาสเกวซที่ขึ้นชื่อเรื่องภาษาที่เด็ดขาด หรือนำเสนอความเป็นเหตุเป็นผลอยู่เสมอ เธอก็ยังใช้องค์ประกอบแฟชั่นดังกล่าวเพื่อเล่าถึงความเป็นตัวตนและสำนักงานกฎหมายที่เป็นเหมือนชายคาบ้านเธออยู่ด้วย การแต่งกายของเธอถึงดูสมาร์ต มั่นใจ และให้ความน่าเชื่อถือของอาชีพการเป็นทนายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อมูล : 1News, Brown Rudnick

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CamilleVasquez #JohnnyDepp #AmberHeard