FASHION

BTS สร้างปรากฏการณ์ได้ออกรายการ Carpool Karaoke กับ James Corden พิธีกรชื่อดัง!

     นับเป็นศิลปินเกาหลีที่ประสบความสำเร็จมากที่สถดอีกกลุ่มหนึ่ง สำหรับวง BTS ที่หลังจากสร้างความประทับใจในระดับโลกด้วยการขึ้นโชว์ในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ประจำปี 2020 พร้อมกับศิลปินชื่อดังอย่าง Lil Nas X ในบทเพลง Old Town Road ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดสมาชิกทั้ง 7 คนก็ยังคงเดินหน้าสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ได้รับเชิญให้ไปเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการทอล์กโชว์ชื่อดังอย่าง The Late Late Show with James Corden อีกด้วย

     โดยศิลปินเกาหลีวงนี้จะได้เข้าร่วมถ่ายรายการในช่วง "Carpool Karaoke" ที่นับเป็นอีกหนึ่งช่วงไฮไลต์ของรายการนี้ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นช่วงที่ผู้ชมจะได้พบกับเหล่าศิลปิน และนักร้องระดับโลกมากมายที่หมุนเวียนกันมาสร้างความบันเทิงในช่วงนี้ จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลมีเดียทุกครั้ง นี่จึงนับเป็นอีกก้าวสำคัญของ BTS ในระดับสากลก็ว่าได้

     อย่างไรก็ตาม ยังมีการเคลื่อนไหวบนบัญชีทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมของพิธีกรชื่อดัง James Corden ที่ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ พร้อมกับหนุ่มๆ สมาชิกทั้ง 7 คนของวง BTS ในรถที่ใช้ถ่ายทำรายการ พร้อมระบุไว้ว่า รายการตอนนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ เรียกกระแสของเหล่าแฟนคลับให้ตั้งตารอคอยชมรายการตอนดังกล่าวได้อย่างดี ก็คงจะต้องมารอติดตามกันแล้วว่าการออกรายการของทั้ง 7 หนุ่มในครั้งนี้จะสนุกสนานแค่ไหน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #CarpoolKaraoke