FASHION

BTS เซอร์ไพรส์เหล่าอาร์มี่ วางขายซีดีซิงเกิ้ลเพลง 'Butter' พร้อมเพลงใหม่

เพลงใหม่ของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนนี้ คือการร่วมเฉลิมฉลองให้กับโอกาสครบรอบ 8 ปีของการก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับอาร์มี่อีกด้วย

     ถือเป็นซิงเกิ้ลเพลงภาษาอังกฤษลำดับที่สอง ของทั้ง 7 หนุ่มวง BTS ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้ซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ สำหรับเพลง 'Butter' ที่รั้งอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Hot 100 มาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดแล้ว และล่าสุดทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาประกาศวันวางขายซีดีซิงเกิ้ลดังกล่าวแล้วอย่างเป็นทางการ โดยจะวางขายในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ พร้อมเปิดให้พรีออร์เดอร์กันไปก่อนแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางต้นสังกัดของหนุ่มๆ ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเหล่าอาร์มี่ไว้ในแถลงการณ์อีกด้วยว่า ในซีดีซิงเกิ้ลดังกล่าวนั้นจะรวมเอาเพลงใหม่ที่จะทำให้หัวใจของเหล่าแฟนคลับเต้นไม่เป็นจังหวะเอาไว้ด้วย...

     โดยเพลงใหม่ที่จะรวมอยู่ในซีดีซิงเกิ้ลดังกล่าวนั้น ถือเป็นการร่วมเฉลิมฉลองให้กับโอกาสครบรอบ 8 ปี ของการก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับอาร์มี่ ที่คอยสนับสนุนหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนเสมอมา และแม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงดังกล่าวว่าจะออกมาในแนวใด แต่ก็เชื่อแน่นอนว่าเหล่าอาร์มี่ก็คงจะตั้งตารอกันแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้ฟังเพลงนี้

     สำหรับซิงเกิ้ล "Butter" ได้สร้างสถิติสุดเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเคป็อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นยอดผู้ชมขณะที่มีการไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่มีมากกว่า 3 ล้านคนทั่วโลก และสถิติจำนวนผู้เข้าชมกว่า 10 ล้านครั้งภายในครึ่งชั่วโมงหลังสตรีมมิ่ง ตอกย้ำกระแสความดังระดับโลกของทั้ง 7 หนุ่มอย่างชัดเจน ตามการคาดการณ์ของสื่อหลายสำนักที่ระบุว่า Butter จะโด่งดังเป็นพลุแตก และสามารถเข้าชิงรางวัลบนเวทีระดับโลกได้ไม่ยาก ตามรอยซิงเกิ้ลแรกอย่าง Dynamite ไปแบบติดๆ อย่างแน่นอน 

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Butter #Army