boyfriend jeans
FASHION

10 ลุคไม่ซ้ำ แมตช์เสื้อผ้ากับ ‘กางเกงยีนส์ทรงบอย’ อย่างมีสไตล์

แชร์ไอเดียการแต่งตัวกับกางเกงยีนส์ทรงบอยหลายสไตล์

     กางเกงยีนส์ทรงบอย (Boyfriend Jeans) มีลักษณะทรงหลวม หรือบางดีไซน์เป็นแบบโอเวอร์ไซซ์ จึงขึ้นทำเนียบว่าเป็นยีนส์ที่ใส่สบายเหมาะสำหรับใส่ได้ในทุกวันเป็น Everyday Look และด้วยช่วงขากางเกงที่จะมีความไม่พอดีตัว ไม่เน้นทรวดทรง เมื่อใส่แล้วจึงช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวสวยอีกด้วย ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงชื่นชอบกางเกงยีนส์ทรงบอยจนมักต้องมีสักตัวติดตู้ไว้ใส่กันแทบทุกคน ที่สำคัญยังเป็นแฟชั่นไอเท็มที่แมตช์ได้หลายลุคจนเกิดสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร หากใครกำลังมองหาอินสไปร์การแต่งตัวกับกางเกงยีนส์ทรงบอยอยู่ ก็ต้องตามมาดูไอเดียที่โว้กเอามาฝากกันไว้ที่นี่

boyfriend jeans

1 / 10

     เริ่มต้นด้วยลุคแรกสุดคลาสสิกคงหนีไม่พ้นกางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดตัวสั้นหรือโอเวอร์ไซซ์ก็สามารถทำให้ลุคในวันนั้นกลายเป็นสาวเท่ แมตช์เข้ารองเท้าผ้าใบมาใส่ด้วยสักคู่เท่านี้ก็รังสรรค์ลุคออกมาได้ลงตัว



boyfriend jeans

2 / 10

     ลุคที่สองกับกางเกงยีนส์ทรงบอยที่จับคู่กับเสื้อสเวตเตอร์แขนยาวตัวโคล่ง แมตช์เข้ากับรองเท้าผ้าใบก็ให้ลุคเท่ไปอีกแบบ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่อากาศไม่ร้อนอีกด้วย



boyfriend jeans

3 / 10

     ถัดมากับลุคที่สามในการแมตช์ลุคเท่เคล้าความเซ็กซี่ด้วยเสื้อครอปเอวลอยเปิดไหล่กับกางเกงยีนส์ทรงบอยแบบหลวมโคร่ง อาจเลือกกางเกงยีนส์ที่มีดีไซน์ผ้าขาดโชว์สัดส่วนขาสักเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความมีสไตล์ได้อย่างลงตัว



boyfriend jeans

4 / 10

     ต่อด้วยลุคที่สี่กับกางเกงยีนส์ทรงบอยพับขาแบบลวกๆ ดูไม่ตั้งใจ สไตลิ่งด้วยเบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์เลเยอร์เข้ากับเสื้อครอปด้านในพอให้เห็นหน้าท้องสักเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเท่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



boyfriend jeans

5 / 10

     ลุคที่ห้าของกางเกงยีนส์ทรงบอยเอวสูงแมตช์กับเสื้อยืดสีขาวแขนล้ำ ตบท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวออฟติก รังสรรค์กันเป็นลุคที่เรียบง่ายและให้กลิ่นอายความวินเทจในยุค 90s อีกด้วย



boyfriend jeans

6 / 10

     มาต่อกับลุคที่หกด้วยเสื้อครอปคาร์ดิแกนสไตลิ่งเข้ากับกางเกงยีนส์ทรงบอย แมตช์ด้วยรองเท้าผ้าใบและเพิ่มแอ็กเซสเซอรี่อย่างผ้าพันคอเพื่อคอมพลีตลุคให้ดูเก๋และชิกไม่เหมือนใคร



boyfriend jeans

7 / 10

     ลุคที่เจ็ดกับแคชชวลลุคสบายๆ เหมาะสำหรับอากาศร้อนและแสงแดดของเมืองไทยด้วยการแมตช์เสื้อครอปตัวสั้นแขนกุดเข้ากับกางเกงยีนส์ทรงบอยเอวสูงเพิ่มความเท่ไปอีกแบบ



boyfriend jeans

8 / 10

     ถัดมาด้วยลุคที่แปดกับไอเท็มผ้าพันคอผืนใหญ่ที่ปรับเปลี่ยนหน้าที่ของมันและนำมาคาดอกแทนก็กลายเป็นเสื้อได้แล้ว สไตลิ่งคู่กับกางเกงยีนส์ทรงบอยที่อาจแต่งขาดด้วยเล็กน้อย คอมพลีตลุคสบายๆ ที่มีความเก๋น่าดึงดูด



boyfriend jeans

9 / 10

     ลุคที่เก้านี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากแค่สวมเสื้อยืดธรรมดา ลองเพิ่มไอเท็มสีดำอย่างเบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์และรองเท้าบู๊ตให้เข้ากับกางเกงยีนส์ทรงบอยก็สามารถยกระดับลุคให้ดูดีขึ้นไปอีกขั้น



boyfriend jeans

10 / 10

     ปิดท้ายด้วยลุคของกางเกงยีนส์ทรงบอยแมตช์กับเสื้อเชิ้ตตัวยาวสำหรับใส่เป็นเสื้อคลุมด้านนอก แมตช์กับรองเท้าบู๊ตส้นสูงหุ้มข้อก็จะช่วยให้เรียวขาสวย ดูสูงชะลูด และเป็นสาวเท่ที่ให้ลุคดูมั่นใจขึ้นอีกด้วย



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BoyfriendJeans