FASHION

Bottega Veneta เปิดป็อปอัพสโตร์กลางพารากอน พร้อมแฟชั่นพีซจากคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2020

ป็อปอัพสโตร์แห่งนี้นอกจากความพิเศษของการตกแต่งร้านแล้ว แฟชั่นพีซยังเอ็กซ์คลูซีฟมากๆ อีกด้วย

Daniel Lee ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลีอย่าง Bottega Veneta ยังคงส่งเหล่าแฟชั่นพีซสุดครีเอตอีกหลายชิ้นมาให้โลกแฟชั่นได้ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อนกับคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 ที่ครั้งนี้แบรนด์เน้นหนักไปทางรูปทรงการเคลื่อนไหว และพลังความคิดสร้างสรรค์ที่จะเฉลิมฉลองให้กับการเปลี่ยนแปลงที่นำสมัย

คอลเล็กชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชิ้นงานของแบรนด์ในช่วงแรกๆ ที่เต็มไปด้วยความอ่อนนุ่มของรูปทรงและเนื้อสัมผัส ผสมผสานด้วยฝีมือการตัดเย็บที่ละเอียดประณีต ยังเพิ่มเติมดีเทลที่นำสมัยและแปลกใหม่ลงไปด้วย เสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ทั้งของฝั่งบุรุษและสตรีจึงมีเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นอย่างผ้านิต ผ้าเจอร์ซีย์ พลิ้วลื่นเคลื่อนไหวสะดวก ที่สำคัญยังคงซิลูเอตที่ช่วยเน้นในรูปร่างดูเพรียวยาวขึ้น การเลือกใช้ดีเทลและการสร้างดีไซน์ที่เข้ามามีส่วนช่วยเก็บรูปทรงและอำพรางให้หุ่นดูเพรียวสูงมากขึ้นจึงเป็นเอกลักษณ์ที่ยังคงมีให้เห็นในคอลเล็กชั่นนี้



WATCH




ดีเทลอันโดดเด่นอย่างริ้วผ้า ริ้วหนัง ริ้วขนเฟอร์ พร้อมเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์อย่างการสานหนังแบบ Intrecciato ที่เราจะได้เห็นทั้งบนตัวเสื้อโค้ตหรือกระเป๋าก็ยังโดดเด่นเป็นที่จับตามอง โดยคอลเล็กชั่นนี้เน้นที่โทนสีดำ เบจ น้ำตาล เทา เขียวเข้ม เขียวอมเหลือง แดง และเหลืองเป็นหลัก และสำหรับกระเป๋าในคอลเล็กชั่นนี้ก็โดดเด่นด้วยการเล่นที่รูปทรงและความครีเอตไม่ว่าจะเป็นรุ่น The Fold, The Whirl, The Padded Cassette หรือจะเป็นรุ่น Intrecciato 15 และอีกมากมายกับสีเอ็กซ์คลูซีฟที่ในประเทศไทยนั้นมีวางจำหน่ายแค่ที่ Bottega Veneta ป็อปอัพสโตร์ สยามพารากอน เท่านั้น

โดยสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแต่ละชิ้นก็โดดเด่นเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นสี Lollipop และ Chalk ของรุ่น The Pouch หรือจะเป็นสี Grass ของรุ่น The Whirl หรือสี Porridge ของกระเป๋ารุ่น Intrecciato 15 ที่สีเหล่านี้จะมีวางขายแค่ที่ป็อปอัพสโตร์เท่านั้น

 

นอกจากการนำเสนอป็อปอัพสโตร์ครั้งนี้ได้รวบรวมแฟชั่นพีซชิ้นเด่นจากคอลเล็กชั่นล่าสุดเพื่อมาให้เหล่าเซเลบฯ สายแฟชั่นต่างเลือกช็อปปิ้งไอเท็มชิ้นที่ถูกใจแล้ว แฟชั่นพีซแต่ละชิ้นที่เป็นสีเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะนั้นยังก้าวเข้ามาเติมสีสันให้กับป็อปอัพสโตร์แห่งนี้ดูสนุกสนานและแตกต่างกว่าที่เคยอีกด้วย แบรนด์เปิดป็อปอัพสโตร์ทั้งทีคนดังสายแฟชั่นมาร่วมช็อปปิ้งไอเท็มเก๋จากคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวณิชา-ณัฏฐณิชา, นางแบบชาช่า-มัจฉา, ฟ้า-ษริกา, พิชญ์-กาไชย และอีกหลายคนที่จะมาเลือก Favorite Item งานนี้โว้กไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันแบบเต็มๆ และสำหรับใครที่เป็นคนแฟชั่นสาย Bottega Veneta ก็ห้ามพลาดตามไปช็อปปิ้งคอลเล็กชั่น Fall 2020 ได้ที่ Bottega Veneta Popup Store โซน Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม 2563 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Bottega Veneta Pop up Fall-Winter 2020