FASHION

เกิดอะไรขึ้นกับ Blake Lively? เมื่อเธอลุกขึ้นมาลบทุกรูปในไอจี แถมยังอันฟอลโลว์สามีตัวเอง

สาว Gossip Girl ของเราเป็นอะไรไปรึเปล่า?

     ชักไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับ Blake Lively นางเอกคนดังจากซีรีส์วัยรุ่นขึ้นหิ้ง Gossip Girl จากที่ล่าสุดเธอเพิ่งลบทุกรูปในอินสตาแกรมตัวเองที่มีคนกดติดตามกว่า 20.4 ล้านคน แถมยังกดอันฟอลโลว์ทุกคนแม้แต่ Ryan Reynolds สามีตัวเองและไปเริ่มติดตามผู้หญิงจำนวน 36 คนที่มีชื่อเหมือนกันทั้งหมดแทน!

     ตอนนี้ Bio ประจำอินสตาแกรม @blakelively เขียนไว้สั้นๆ เหมือนจะเป็นคำใบ้บางอย่างแค่ว่า "What happened to Emily?..." เข้ากับชื่อของสาวๆ จำนวน 36 คนที่เบลคกดติดตามซึ่งมีชื่อเดียวกันทั้งหมดคือ Emily Nelson และแน่นอนว่าพวกเธอเหล่านั้นมีตัวตนจริงๆ และพากันตกใจขั้นสุดที่นักแสดงระดับฮอลลีวู้ดมากดฟอลโลว์พวกเธอ

     อีกหนึ่งคำใบ้ที่เบลคทิ้งไว้คือรูปที่เธอกำลังเล่นเกมทายคำ Hangman พร้อมคำที่ดูปะติดปะต่อได้ประโยคเดิม "What happened to Emily?" ที่เธอลงไว้เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ก่อนที่จะลบทุกอย่างจากไอจีตัวเองในวันที่ 1 พฤษภาคม



WATCH




     อย่างไรก็ตามเริ่มมีแฟนคลับสงสัยกันแล้วว่าทั้งหมดนี้อาจเป็นโปรเจคท์เรียกกระแสครั้งใหญ่จาก A Simple Favor ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยายเขย่าขวัญชื่อเดียวกันรึเปล่า ซึ่งแน่นอนว่าถ้าลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง IMDB จะเห็นเลยว่าเบลคได้รับบทในเรื่องเป็น Emily Nelson ชื่อเดียวกันเป๊ะ สำหรับกำหนดวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่ในช่วงเดือนกันยายน รอติดตามตัวอย่างภาพยนตร์ไปพร้อมๆ กับโว้กได้เลย!

 

read more: Teen Vogue

WATCH