FASHION

กวาดเรียบทุกแบรนด์...สาวๆ BLACKPINK ยืนหนึ่ง ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกครบทุกคน!

BLACKPINK เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเพียงไม่กี่วงเท่านั้น ที่สมาชิกทุกคนได้รับเกียรติถูกแต่งตั้งให้กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก วันนี้โว้กไม่พลาดพาไปสำรวจเส้นทางบาทสายแฟชั่นของสาวๆ ทั้ง 4 คนว่าแต่ละคนดำรงตำแหน่งเป็นเฟสให้กับแบรนด์อะไรอยู่บ้านในตอนนี้...

     นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินกลุ่มที่ได้รับความสนใจ และถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ 4 สาวจากวง BLACKPINK ที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมายังได้สร้างสถิติใหม่ระดับโลก ทุบยอดวิวมิวสิกวิดีโอเพลงคัมแบ็ก “How You Like That” อยู่ที่เกือบ 160 ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ไม่เพียงในวงการเพลงเท่านั้น ที่สาวๆ ทั้ง 4 คนจะถูกจับตามอง และได้รับความสนใจ ทว่าเมื่อมองไปถึงความเกี่ยวโยงกับอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกแล้วนั้น เรายังได้เห็น ลิซ่า, โรเซ่, เจนนี่ และจีซู ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่น และแบรนด์ความงามระดับโลกครบทุกคน จนอาจกล่าวได้ว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเพียงไม่กี่วงเท่านั้น ที่สมาชิกทุกคนได้รับเกียรติถูกแต่งตั้งให้กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก วันนี้โว้กไม่พลาดพาไปสำรวจเส้นทางบาทสายแฟชั่นของสาวๆ ทั้ง 4 คนว่าแต่ละคนดำรงตำแหน่งเป็นเฟสให้กับแบรนด์อะไรอยู่บ้านในตอนนี้...

 

โรเซ่-พัก แชย็อง

     กลายเป็นที่พูดถึงในช่วงข้ามคืน หลังจากที่ปล่อยให้เพื่อนๆ ทั้ง 3 คนเดินหน้ารับบทบาทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ระดับโลกอยู่นาน ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Saint Laurent ยังได้ต้อนรับโรเซ่ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ ด้วยการกปล่อยวิดีโอ และภาพโปรโมตออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวบลิ้งค์ก็คงจะได้เห็นโรเซ่เดินทางไปเข้าร่วมชมโชว์ของ YSL ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมาเป็นการแสดงออกเป็นนัยว่า เธอกำลังจะมีโปรเจกต์บางอย่างกับทางแบรนด์อย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นไปตามคาด หลังจากนี้ก็คงจะต้องมาติดตามกันว่าโรเซ่จะมีบทบาทอย่างไรในแบรนด์ระดับโลกต่อไป

 

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล

     คงไม่ต้องพูดให้มากความสำหรับลิซ่า ศิลปินสาวสัญชาติไทยมากความสามารถคนนี้ ที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นเป็นมิวส์คนสำคัญของแบรนด์ Celine ที่เรายังได้เห็นเธอเดินทางไปเข้าชมโชว์คอลเล็กชั่นหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าผู้ชายของแบรนด์ Celine ประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 และโชว์เสื้อผ้าผู้หญิงของแบรนด์ Celine ประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 พร้อมยังถ่ายแบบโปรโมตให้กับแบรนด์ดังกล่าวนับไม่ถ้วน กระทั่งยังสร้างรายได้ให้กับกระเป๋า และเสื้อผ้าแบรนด์ที่เธอสวมใส่ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว นอกจากนี้เมื่อครั้งโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 เรายังได้เห็นลิซ่าเดินทางไปเข้าร่วมชมโชว์ของแบรนด์ใหญ่อย่าง Prada อีกด้วย งานนี้ก็คงจะต้องมาลุ้นกันแล้วว่า หลังจากนี้จะมีแบรนด์ดังแบรนด์ไหนมาทาบทามเธอไปร่วมงานอีกบ้าง

 

คิม จีซู



WATCH




     การปรากกตัวของจีซู หนึ่งในสมาชิกของวง Blackpink เมื่อครั้งที่เดินทางไปเข้าร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 ของแบรนด์ Burberry ที่กรุงลอนดอน เมื่อเดือนกันยายน 2019 ที่ผ่านมานั้น สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวบลิ้งค์เป็นอย่างมาก เพราะนับเป็นครั้งแรกๆ ที่เราต่างได้เห็นสมาชิกสาวคนนี้เดินทางสายแฟ(ชั่น) แบบเต็มตัว ทว่าจีซูก็ยังนับเป็นศิลปินสาวอีกหนึ่งคนในวงที่เนื้อหอมไม่น้อย เพราะเธอยังถูกยกย่องให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Dior Beauty ที่พูดได้เลยว่าเป็นไลน์บิวตี้ที่โด่งดังระดับโลกที่สุดไลน์หนึ่งเช่นกัน

 

เจนนี่ คิม

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งสมาชิกที่สร้างความฮือฮาได้อย่างมาก ให้กับโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2020 ของแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Chanel ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเจนนี่ได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมชมโชวืในครั้งนั้นบริเวณที่นั่งฟรอนต์โรว์ ประกบคู่กับศิลปินระดับโลกอย่าง Cardi B และ แอนนา วินทัวร์ ผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลก ที่ก่อนหน้านั้นเราก็ต่างได้เห็นเธอปรากฏตัวในโชว์ของชาเนลอยู่หลายครั้งในฐานะของ House Brand Ambassador นั่นเอง

     และหากจะให้สังเกตง่ายๆ ก็คตงจะต้องบอกให้ชาวบลิ้งค์นั้นกลับไปย้อนดูชุดที่สาวๆ ใส่ในวันแถลงข่าวนับถอยหลังรอบปฐมทัศน์การปล่อยเพลง ‘How You Like That’ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่สาวๆ จัดเต็มมาในชุดของแบรนด์ที่ตัวเองร่วมงานด้วยทุกคน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blackpink #FashionIndustry