FASHION

ส่งตรงจากรันเวย์! ชุดเดรส Versace และจิวเวลรี Bulgari ของ Anne Hathaway ทวีคูณความฮอตสไตล์อิตาเลียน

ชุดเดรสที่ 'Claudia Schiffer' สวมปิดโชว์ Versace บนรันเวย์มิลานแฟชั่นวีกเมื่อไม่ถึงสัปดาห์ก่อน ถูกส่งตรงให้ 'Anne Hathaway' สวมเข้าร่วมงานการกุศลของ George Clooney ที่นิวยอร์ก

เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Versace สร้างเสียงฮือฮาในช่วงมิลานแฟชั่นวีกคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024  โดยการดึงตัวซูเปอร์โมเดลระดับตำนานแห่งยุค 90s อย่าง Claudia Schiffer มาเดินแบบในลุคฟินาเล่เพื่อปิดโชว์บนรันเวย์ และหลังจากนั้นเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ Anne Hathaway ได้ปรากฏตัวขึ้นภายในงานการกุศล ‘The Albie Awards’ ในมหานครนิวยอร์กในชุดเดียวกัน เพื่อระดมเงินให้กับมูลนิธิ Clooney Foundation for Justice ของนักแสดงหนุ่ม George Clooney และภรรยา Amal Clooney ที่จะนำไปช่วยเหลือและสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องสิทธิของมนุษยชน โดยชื่อ Albie นั้นเป็นการสดุดีให้กับ Albie Sachs ทนายความชาวแอฟริกันที่เป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติและสีผิว 

1 / 2

Anne Hathaway สวมชุดเดรสจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2024 จาก Versace เพื่อร่วมงานการกุศล ‘The Albie Awards’


2 / 2

Claudia Schiffer กับชุดเดรสจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2024 จาก Versace


นักแสดงหญิงวัย 40 ปี เลือกสไตลิ่งชุดเดรสสีเงินและสีเขียวพาสเทลที่ประดับด้วยลูกไม้และอะไหล่เงินรูปทรงหัวเมดูซ่าอันเป็นสัญลักษณ์ของเวอร์ซาเช่ ด้วยเหล่าผลงานจิวเวลรีชั้นสูงในโทนสีทองคำขาวจากแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Bulgari ที่แต่งตั้งให้เธอนั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2022 ได้แก่เช็ตสร้อยคอ ตุ้มหู แหวนที่รังสรรค์ด้วยทองคำขาวและเพชรเม็ดโต รวมถึงสร้อยข้อมือและนาฬิกาข้อมือสไตล์ 'Hidden Watch' จากคอลเล็กชั่น Serpenti ถือการเป็นนำผลงานชิ้นตระการตาของแบรนด์จากประเทศอิตาลีถึง 2 แบรนด์มาสวมทวีคูณความร้อนฉ่าให้กับงานการกุศลได้อย่างสนุกสนาน



WATCH




 Anne Hathaway สวมจิวเวลรีชั้นสูงและนาฬิกาข้อมือสไตล์ Hidden Watch จากคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari ในงานการกุศล ‘The Albie Awards’ ในมหานครนิวยอร์ก

ภาพ : Getty และ Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #Versace #Bulgari