FASHION

Ryan Murphy ประกาศสร้างซีรีส์ American Horror Stories ภาคแยก คว้านักแสดงชุดเดิมร่วมงานครบทีม!

หลังจากประสบความสำเร็จมาตลอดทั้ง 9 ซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุด Ryan Murphy ยังได้ประกาศสร้างภาคแยกของซีรีส์ AHS ในชื่อ "American Horror Stories"

     กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ทันที หลังจากที่ Ryan Murphy หนึ่งในผู้กำกับ และนักเขียนบทชื่อดังชาวอังกฤษ ได้โพสต์ภาพถ่ายลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา @mrrpmurphy เมื่อไม่นานที่ผ่านมา เป็นภาพถ่ายขณะที่เขากำลังใช้โปรแกรม Zoom คอลกับเหล่านักแสดงหลักจากซีรีส์สยองขวัญชื่อดังอย่าง "American Horror Story" พร้อมการบรรยายสุดเซอร์ไพรส์ไว้บนแคปชั่นของโพสต์รูปถ่ายดังกล่าวใจความว่า "เขาและทีมนักแสดงเหล่านี้กำลังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่กันอยู่" นั่นเอง...

ภาพถ่ายขณะ Ryan Murphy กำลังวิดีโอคอลกับทีมนักแสดงหลักในโปรเจกต์ "American Horror Stories" / ภาพ : mrrpmurphy

 

     โดยโปรเจกต์ใหม่ในครั้งนี้ก็คือ ภาค Spin-Off ของซีรีส์สยองขวัญชื่อดังอย่าง American Horror Story ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยไรอัน เมอร์ฟี่ ผู้กำกับชื่อดังชาวอังกฤษยังได้เผยรายละเอียดต่อไปในแคปชั่นอีกว่า ภาค Spin-Off ของซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั้นจะใช้ชื่อว่า "American Horror Stories" โดยจะแบ่งออกเป็นตอนละประมาณ 1 ชั่วโมง และมีการดำเนินเรื่องแบบจบในตอนอีกด้วย สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้อย่างมาก เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่จะสามารถเดาทางได้ยากแล้วนั้น นักแสดงหลักที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในซีรีส์ AHS ทั้ง 9 ซีซั่นที่ผ่านมาก็ยังหวนกลับมาร่วมแสดงในโปรเจกต์ครั้งนี้ให้หายคิดถึงกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Sarah Paulson, Evan Peters, Kathy Bates และอีกมากมาย

     ย้อนกลับไปในปี 2011 ซีรีส์แฟรนไชส์ “American Horror Story” ได้ออกฉายเป็นครั้งแรก ในซีซั่นนั้นได้ใช้ชื่อว่า “Murder House” ก่อนที่จะได้สร้างกระแสความนิยม และประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบัน ที่ได้ออกฉายไปแล้วถึง 9 ซีซั่นด้วยกัน พร้อมการันตีด้วยสถิติยอดจำนวนผู้ชมเฉลี่ยที่มากถึงเกือบ 10 ล้านคนต่อหนึ่งตอน ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ อีกทั้งซีรีส์ American Horror Story ยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards อีกทั้งยังเคยชนะรางวัลไปแล้วด้วยในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นก็คงจะต้องมารอติดตามกันต่อไปแล้วว่า ในภาค Spin-Off ของซีรีส์สุดคัลต์เรื่องนี้จะสามารถประสบความสำเร็จตามรอยทั้ง 9 ซีซั่นที่ผ่านมาได้หรือไม่

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AmericanHorrorStory #AHS #ryan Murphy